10 mẫu bàn trà và bàn cafe cực đẹp cho không gian của bạn

Uncategorized
Lượt xem: 2,297

Tổng hợp 8 mẫu bàn trà và bàn cafe đẹp nhất cho bạn. Nó giúp bạn thưởng thức trà và cafe ngon hơn trên chiếc bàn này.Một bàn trà hoặc cà phê có thể là một đầu mối có hiệu quả đối với bất kỳ cửa hành kinh doanh trà hay cafe nào. Khi bạn có thể chọn một nội thất tốt, nó thậm chí có thể truyền cảm hứng cho các trang trí xung quanh nó đến một mức độ cao.
[​IMG]
Mẫu số 1: Wow!!! Nếu bạn thích ngông một chút thì đây là lựa chọn hoàn hào cho bàn trà hoặc bàn cafe, đôi khi nó cũng là bàn để ở phòng khách của bạn. Trên lưng 1 con rồng giống như trong phim. Bạn nghĩ sao?
[​IMG]
Mẫu bàn trà cafe số 2: Thiết kế tưởng như đơn giản này lại rất nhiều không gian cho giải trí thoải mái và để lưu trữ các ấn phẩm hay sách. Rất phù hợp với phòng trà và quán cafe phục vụ việc đọc sách.
[​IMG]
Mẫu bàn cafe bàn trà số 3: Với thiết kế Tối giản này mầu trắng bảng và thiết kế thấp xuống mặt đất giúp mọi thứ đơn giản và tăng không gian trống trong căn phòng. Các khe ở thân sẽ là nơi cho cuốn sách và tạp chí cung cấp cho nó một sự tinh tế.
[​IMG]
Cảm giác như bạn đang lấy toàn bộ động cơ của 1 chiếc siêu xe nào đó làm bàn trà và bàn cafe cho không gian nhà mình. Nó được thể hiện trong mẫu thiết kế số 4.
[​IMG]
Hẳn là tín đồ công nghệ sẽ rất thích mẫu thiết kế bàn trà và bàn cafe này. Quên các cuốn sách đi. Vi mạch điện tử là điều mới lạ độc đáo trong thiết kế này. Mẫu bàn trà và cafe số 5
[​IMG]
Mẫu thiết kế số 6 với sự đơn giản này giống như bạn đang nói về 1 chủ đề gì đó. Nó cũng là ý tưởng để các quán cafe có những mẫu nội thất theo thương hiệu của mình. Đừng lãng phí cách làm thương hiệu tốt đến vậy.[​IMG]
Phòng trà hay quán cafe có thể là một không gian nơi cả trẻ em và người lớn tụ tập. Trong thiết kế này sẽ là nơi mà cả người lớn và trẻ em có thể sử dụng một cách tiện ích. Là mẫu số 7
[​IMG]
Mẫu số 8: Sự trong sáng đến hoàn hảo. Mọi thứ như pha lê. Thật tuyệt khi đang nhâm nhi tách trà và cafe mà vẫn có thể ngắm cá đang bơi.
[​IMG]
Mẫu thiết kế số 9: Một ví dụ khác của việc thiết kế bàn cà phê với cây là bảng trắng này. Cùng với nó là một khoảng có thể trồng cây được. Bất kỳ loại cây trồng trong nhà có thể phù hợp và phát triển mạnh trong bảng này.
[​IMG]
Trong một thiết kế trông hơi giống với bảng Shazam, Thiết kế đá độc đáo này có nhiều đường nứt nhỏ và ngóc ngách cho cuốn sách và tạp chí. Mẫu số 10
Với 15 mẫu thiết kế bàn cafe này hy vọng có thể giúp bạn có những lựa chọn tốt cho không gian của mình. Đừng ngần ngại để lại lời nhắn cho chúng tôi.
Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00