10 mẫu thiết kế nội thất phòng khách với không gian nhỏ

Mẫu phòng khách
Lượt xem: 2,077

Phòng khách được ví như một trái tim của một ngôi nhà, nên việc thiết kế phòng khách là vô cùng quan trọng. Và các chủ nhân sở hữu những căn nhà có diện tích không mấy rộng và đang băn khoăn không biết phải thiết kế nội thất phòng khách sao cho phù hợp với không gian hẹp chật, tú túng trở nên hài hòa. Hi vọng với 10 mẫu thiết kế nội thất phòng khách với không gian nhỏ, sẽ giúp ích cho gia chủ chọn được thiết kế phù hợp để không gian sống trở nên đẹp hơn, thoáng rộng hơn.

Với các chủ nhân sở hữu những căn nhà có diện tích không mấy rộng và đang băn khoăn không biết phải thiết kế nội thất phòng khách sao cho phù hợp với không gian hẹp chật, tú túng trở nên hài hòa. Hi vọng với 10 mẫu thiết kế nội thất phòng khách với không gian nhỏ, sẽ giúp ích cho gia chủ chọn được thiết kế phù hợp để không gian sống trở nên đẹp hơn, thoáng rộng hơn.
Mẫu phòng khách:

[​IMG]
Với cách lựa chọn màu sắc và với ánh sáng kết hợp ăn ý với nhau, nội thất nhỏ nhắn phù hợp với công năng của diện tích căn phòng, không gian sống của bạn chắc hẳn sẽ bắt mắt thu hút nhiều hơn với thiết kế này.
[​IMG]

Phòng khách nhỏ cảm thấy thoáng mát hơn với cửa sổ lớn với những bức tường kính cao từ sàn đến trần. Tận dụng tối đa không gian sẵn có với đúng loại bố trí.
[​IMG]

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho căn phòng có thể là điều làm thay đổi toàn bộ quan điểm. Sơn tường màu trắng và chọn đồ nội thất có tính năng màu sắc ánh sáng. Đó là một ý tưởng tốt đẹp cũng có một số tương phản nhưng tránh màu tối bởi bất kỳ phương tiện.
[​IMG]

Để tiết kiệm không gian và cũng để làm cho căn phòng cảm thấy rộng rãi hơn, kết hợp mở kệ bất cứ nơi nào bạn có thể. Trong trường hợp này, các lò sưởi tuyệt vời bởi khung kệ. Trần nhà bằng gỗ nổi bật và thực tế là các thiết bị chiếu sáng không áp đảo căn phòng.
[​IMG]

Lớp kết cấu để tạo ra một hấp dẫn và phong cách trang trí nhà đẹp độc đáo. Những điểm nhấn màu cam tinh tế bổ sung cho bảng màu ánh sáng và kết cấu trên các bức tường, tấm thảm và tất cả những gợi ý tinh tế kết hợp để tạo thành một phòng chào đón.


[​IMG]
Các cửa sổ lớn và cửa kính trượt dẫn ngoài trời chắc chắn giúp đỡ, nhưng chính là sự đơn giản của thiết kế. Mặc dù căn phòng này chỉ đủ rộng để kết hợp ghế sofa ba chỗ ngồi, bằng cách nào đó nó không cảm thấy nhỏ bé.
[​IMG]
Hai ghế phù hợp đặt cạnh nhau bắt chước các ghế sofa và bàn uống cà phê và các đơn vị kệ buộc tất cả mọi thứ lại với nhau. Ngoài ra, kết hợp màu đen và trắng phù hợp với căn phòng thực sự tốt.
[​IMG]

Một bàn làm việc ở góc gần cửa ra vào, một bàn ăn với ghế và ghế sofa. Kệ được tích hợp trên các cửa và cửa sổ đó là một ý tưởng rất thông minh.
[​IMG]

Một căn phòng nhỏ với ít ánh sáng tự nhiên chắc chắn không phải là lý tưởng. Tuy nhiên, bạn có thể tối đa hóa lượng ánh sáng đi qua cửa sổ nhỏ và cách nó ảnh hưởng đến phong cách trang trí bằng cách giữ cho các thiết kế đơn giản và gọn gàng phòng.
[​IMG]

Phòng khách ấm cúng với tông màu be lịch lãm, lò sưởi chắc chắn là tâm điểm của phòng này, nhưng các ghế Sofa cân bằng trang trí cả về màu sắc và tuyệt.
Công ty thiết kế nội thất Art Home với gần 10 năm kinh nghiệm từng thiết kế nội thất cho hơn 500 căn hộ chung cư, hơn 100 căn biệt thự chưa kể tới nội thất văn phòng, quán cafe....
Ngoài ra Art Home có đội ngũ kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm và thợ mộc tay nghề cao cộng với tôn chỉ của công ty là biến không gian sống thành tác phẩm nghệ thuật nên nếu bạn chọn Art Home là đơn vị thiết kế nội thất và thi công nội thất thì chắc chắn căn hộ của bạn sẽ trở thành một điều gì đó độc và lạ mà ít nơi khác có thể có được.
Sau khi ngắm nhìn những vẻ đẹp của 10 mẫu phòng khách tôi tin bạn đã tìm được giải pháp cho ngôi nhà nhỏ của mình. Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không liên hệ ngay với Art Home để chúng tôi biến ý tưởng của bạn thành hiện thực. Liên Hệ:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
    o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Điện thoại:09 3535 1616
    o Email:contact@arthome.vn
    o Giờ làm việc:
    Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
    Thứ 7: 8h00 - 12h00