2 phong cách tủ quần áo cổ điển - tân cổ điển cho bạn lựa chọn

Uncategorized, Tư vấn, Mẫu phòng ngủ, Tủ gỗ quần áo
Lượt xem: 4,215

Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay, Nội Thất Art Home giới thiệu đến bạn 2 phong cách tủ quần áo cổ điển - tân cổ điển cho bạn lựa chọn được thiết kế rất sang trọng và đẹp mắt chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho phòng ngủ của gia đình bạn

Không đơn giản chỉ là món đồ nội thất để các thành viên trong gia đình cất giữ trang phục đẹp, gọn gàng, ngăn nắp, mà tủ quần áo còn dùng để trang trí nội thất của bạn thêm đẹp, sang trọng. Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay, Nội Thất Art Home giới thiệu đến bạn 2 phong cách tủ quần áo cổ điển - tân cổ điển cho bạn lựa chọn được thiết kế rất sang trọng và đẹp mắt chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho phòng ngủ của gia đình bạn
Mẫu tủ:

[​IMG]
Họa tiết cầu kỳ, hoa văn bắt mắt của tủ quần áo cổ điển với những đường nét chạm trổ vô cùng tinh sảo.
[​IMG]
Tủ áo tân cổ điển bốn cánh, thiết kế theo kiểu cánh mở cổ điển. Họa tiết đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng.
[​IMG]
Lịch lãm đầy cuốn hút bởi kiểu dáng thiết kế nhẹ nhàng, thanh tú không mấy cầu kỳ trong từng chi tiết. Tủ được thiết kế có cửa mở kết hợp với hộc kéo nằm ngoài, không những đẹp mà còn tiện lợi cho quá trình sử dụng.
[​IMG]
Một thiết kế tủ quần áo tân cổ điển tuyệt đẹp với tông màu trắng trang nhã và nổi bật trên tông màu đó là tay nắm cùng phía trên tủ làm điểm nhấn khiến cho chiếc tủ trở nên trang trọng đầy mê hoặc. Tủ áo được chia làm 4 cánh cửa mở riêng biệt cho bạn thỏa sức để treo những bộ cánh của mình.
[​IMG]
Tủ quần áo cô tân cổ điển này dành cho không gian diện tích rộng nổi bật với sắc vàng và họa tiết hoa văn nhẹ nhàng.
[​IMG]Tủ quần áo cổ điển đẹp sang trọng cuốn hút mọi ánh nhìn từ màu sắc trang nhã cho đến các chi tiết chạm trổ vô cùng tinh tế.
[​IMG]
Theo phong cách cổ điển nhưng được cách tân nên có hơi hướng hiện đại sẽ thật sự nổi bật trong căn phòng của bạn.
[​IMG]
Là sự kết hợp hoàn hảo, tinh tế mang đến cho không gian sống nhà bạn sự tiện hiện đại, thể hiện được phong cách sang trọng, mẫu tủ quần áo với tông màu trắng thích hợp cho mọi không gian giúp cho ngôi nhà của bạn cảm giác thoải mái, ấm áp.
[​IMG]
Sự tinh tế trong cách thiết kế mẫu tủ quần áo tân cổ điển độc đáo, bền đẹp, chất lượng sẽ giúp mang đến cho ngôi nhà bạn cảm giác thoải mái tiện nghi nhất. Khi kết hợp sản phẩm này với các đồ nội thất khác như giường ngủ, ghế sofa sẽ tạo nên không gian sang trọng và hiện đại.
Nếu bạn có hứng thú với mẫu tủ quần áo cổ điển hoặc tân cổ điển xin vui lòng liên hệ liên hệ Art Home để nhận sự tư vấn nhiệt tình, miễn phí của kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất.

Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00