20 Mẫu thiết kế nhà bếp đẹp "không bình thường"

Mẫu phòng bếp - ăn, Tủ Bếp
Lượt xem: 2,313

Mẫu thiết kế nhà bếp đẹp "không bình thường" ? Có phải do Thiết kế tủ bếp quá hiện đại?, công nghệ quá cao? Hay quá đơn giản, mộc mạc? Không một nhà bếp đẹp "không bình thường" là một cái gì đó mà bạn hiếm khi nhìn thấy, một nhà bếp mà bạn nhìn thấy sử dụng của đầu bếp trong các bộ phim hoặc chương trình thực tế !

Mẫu thiết kế nhà bếp đẹp "không bình thường" ? Có phải do Thiết kế tủ bếp quá hiện đại?, công nghệ quá cao? Hay quá đơn giản, mộc mạc? Không một nhà bếp đẹp "không bình thường" là một cái gì đó mà bạn hiếm khi nhìn thấy, một nhà bếp mà bạn nhìn thấy sử dụng của đầu bếp trong các bộ phim hoặc chương trình thực tế !
Vì vậy, Art Home lùng sục ra internet 20 mẫu thiết kế nhà bếp và thiết kế tủ bếp đẹp "không bình thường"
[​IMG]
Với thiết kế nhẹ nhàng, tủ bếp nhỏ gọn đảo bếp uốn lượn mềm mại mang đến cái nhìn không gian căn bếp thoáng và sạch sẽ.
[​IMG]
Nếu bạn đã từng xem bộ phim Tron, bạn sẽ yêu thích thiết kế nhà bếp này. Khá tuyệt vời, phải không? Sử dụng màu trắng chủ đạo nhẹ nhàng nhưng không hề đơn điệu ánh sáng xanh khiến căn bếp nổi bật.
[​IMG]
Đảo bếp thuyền-hình dạng này chỉ dành cho những sự thật, vững chắc đam mê chèo thuyền.
[​IMG]
Ngoài sức tưởng với thiết kế tủ bếp, đảo bếp quá ngoạn mục bạn còn mong chờ gì hơn thế.
[​IMG]
Căn bếp với mẫu bàn bếp có kiểu dáng khá lạ mắt, cộng thêm trần nhà thoáng khí lượn sóng rất ấn tượng.
[​IMG]
Đây là nhà bếp trung tâm. Tại sao lại gọi là căn bếp trung tâm ư? Bởi lẽ chúng ta thường đứng ở đoạn giữa của những chiếc bếp thông thường để nấu, nhưng với mẫu bàn bếp này, bạn sẽ đứng lọt thỏm giữa 2 "nửa" bếp để nấu đồ ăn.
[​IMG]
Sạch sẽ, nhỏ gọn thẩm mỹ của nó được nhấn mạnh bởi đảo tuyệt đẹp ở trung tâm. Thiết kế nhà bếp không theo hình thức hình học thông thường và thay vì chọn cho một hình dạng tròn, chủ nhật, nhà thiết kế thiết kế bàn bếp như giọt nước khổng lồ chảy ra từ mặt đất.
[​IMG]
Nhà thiết kế và chủ căn nhà đã cùng nhau thiết kế nên mẫu bàn bếp điêu khắc này. Bàn bếp được lấy cảm hứng từ chuyến đi đến Úc của chủ nhà. Viền của nó được làm từ thạch cao Tadelakt, mặt bếp được làm từ bazan với một bên bị sứt mẻ. Tủ bếp cũng mang hơi thở truyền thống.
[​IMG]
Tủ bếp xinh khéo léo ẩn sau bức tường. Thiết kế đường cong, mềm mại và ánh sáng lôi cuốn tạo nên một bản giao hưởng tuyệt đẹp.
[​IMG]
Thiết kế nhà bếp này vô cùng độc đáo bởi lẽ bạn có thể tùy chỉnh bàn bếp, hay nói cách khác bạn chỉ việc dùng tay đẩy nhẹ, chiếc bàn bếp đã có thể thay đổi.
[​IMG]
Căn bếp công nghệ cao này, ngoài việc gây ấn tượng cho người dùng về công nghệ cao áp dụng trong đó, chiếc bếp này còn gây ấn tượng cho người xem bởi sử dụng màu sắc quá nổi cho toàn bộ bàn bếp.
[​IMG]
Mẫu bàn bếp này được thiết kế cho một gia đình ở Moscow, Nga. Ngoài ra ánh sáng từ cửa sổ lớn kết hợp với màu sắc tự nhiên của gỗ tại khu bếp giúp không gian bếp tươi sáng hơn.
[​IMG]
Làm bằng kim loại màu đen sơn, yếu tố hệ thống ống xả công nghiệp và điều chỉnh chúng cho thiết kế nhà bếp hiện đại mà biến đổi nội thất nhà và tạo gác xép đương đại tuyệt vời.
[​IMG]
Từ sàn gỗ, đảo bếp, tủ bếp mang đến thể thống nhất hơi hướng sang chảnh.
[​IMG]
Toàn bộ bàn bếp trong căn bếp này đều được làm cong một cách sáng tạo, và đây chính là nét độc đáo của căn bếp.Tủ bếp độc đáo sử dụng cánh đá.
[​IMG]
Mẫu thiết kế bếp sử dụng đá và thạch cao cho ta liên tưởng đến thời kỳ nguyên thủy. Ăn nông ở lỗ.
[​IMG]
Đồ nội thất bằng gỗ này nằm tại trung tâm, dẫn đến một kết cấu tường nhưng độc đáo như thế, tách mỗi chức năng phòng.
[​IMG]
Lấy cảm hứng từ hình thoi không cân xứng, Grey đã tạo ra khu bàn bếp hữu cơ để phù hợp với không gian vốn có của ngôi nhà một cách hoàn hảo. Chiếc bàn bếp được đặt trong bục bê tông và một chiếc thớt gỗ lớn trải dài toàn bộ chiều dài của một bên bếp. Tủ bếp độc đáo thiết kế giá bát gánh 2 bên tủ.
[​IMG]
Chỉ cần nhìn vào đường truyền ánh sáng trong nhà bếp này là tuyệt vời! Tủ Bếp đẹp tuyệt vời - có vẻ như bạn đang ở trong một con tàu vũ trụ!
[​IMG]
Chiếc bàn bếp độc đáo với đường cong uốn lượn, thêm vào đó là chiếc bàn ăn được gắn liền với kệ bếp chính là điểm khác thường của phòng bếp này.
Đó là vẻ đẹp của kiến trúc của mỗi cá nhân.Nếu bạn muốn không gian sống hơn cả nghệ thuật sự độc đáo, mang cá tính của bạn liên hệ Art Home để nhận sự tư vấn nhiệt tình, miễn phí của kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong thiết kế để giúp bạn có 1 không gian bếp thể hiện được đẳng cấp của mình.
Các mẫu thiết kế nhà đẹp của Art Home:

Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00