40 mẫu phối cảnh cho căn hộ có diện tích nhỏ đến lớn p1

Kiến Trúc Nhà Đẹp, Mẫu Nhà Phố Đẹp
Lượt xem: 2,613

Các mẫu phối cảnh căn hộ chung cư, biệt thự, hoặc nhà phố .... được nội thất Art Home thực hiện trong quá trình thiết kế và thi công nội thất trong suốt gần 10 năm qua.

Một căn hộ một phòng ngủ có thể có rất nhiều không gian nếu bạn biết làm thế nào để bố trí không gian nội thất trong căn hộ. Có rất nhiều cách để bố trí một căn hộ với một phòng ngủ, nó không phải là vấn đề lớn với kích thước căn hộ nhỏ hẹp hay rộng lớn.

[​IMG]

Với mẫu thiết kế của một căn hộ nhỏ với một phòng ngủ này sẽ có một nhà bếp đầy màu sắc và ban công nhỏ, nó là lựa chọn hoàn hảo cho một đôi vợ chồng trẻ mới cưới.

[​IMG]
Mẫu thiết kế nhà đơn giản với một phòng ngủ
Với thiết kế nội thất trong căn hộ chỉ 50m2. Ở đây kiến trúc sư đã đưa phòng ngủ ở phía đối diện của các phòng khác trong căn nhà. Và cũng từ đó mà mọi tiếng ồn được ngăn cách.

[​IMG] Phối cảnh nội thất cho căn hộ nhỏ
Thiết kế này được bố trí lại với một bếp ăn riêng biệt nó là giải pháp hoàn hảo cho không gian trật hẹp. Và tăng công năng sử dụng trong 1 căn phòng.


[​IMG]
Thiết kế nội thất cho nhà có diện tích nhỏ
Thiết kế nội thất cho căn hộ này không thiên về tính riêng tư. Nó thuộc về không gian. Nó giúp bạn có cái nhìn rộng hơn khi bước vào căn hộ. Ánh sáng tự nhiên mở ra không gian cởi mở hơn.


[​IMG] Mẫu nội thất đẹp cho nhà hẹp

Khi một căn hộ là dài như thế này, điều quan trọng là phải làm cho nó dễ dàng đi lại giữa các phòng. Các nội thất hiện đại được thiết kế đơn giản và tinh gọn. Nếu không muốn nói đó là những thiết kế về nội thất thông minh.

[​IMG]
Cách bố trí nội thất cho nhà nhỏ

Phòng bếp và phòng tắm được thiết kế đơn giản. Không gian sống được nhường cho phòng ăn và phòng khách. Điều đó làm cho mọi thứ cảm thấy lớn hơn và hiện đại hơn. Và phòng ngủ được thoáng đãng hơn.

[​IMG] Thiết kế nội thất nhà phố nhỏ hẹp
Một tủ quần áo ngay lối vào cung cấp không gian lưu trữ thêm trong căn hộ nhỏ này, hoàn toàn phù hợp với một cặp đôi mới cưới.

[​IMG] Cách bài trí nội thất cho căn hộ có diện tích nhỏ

Một bàn ăn năm người có thể dễ dàng trượt ra để thực hiện chức năng tiếp khách thậm chí nhiều hơn trong một căn hộ có một phòng ngủ này. Tất cả nội thất hiện đại đều được đưa vào trong mẫu thiết kế phối cảnh cho căn hộ.
[​IMG] Cách bài trí nội thất nhà nhỏ

Không có khu vực ngoài trời, đó là điều cần thiết mà một phòng ngủ nghỉ có thêm ánh sáng. Trong thiết kế nội thất này kết hợp với màu sắc của nội thất và thiết kế không gian cửa cho phép trong nhiều nắng và ánh sáng tự nhiên

[​IMG] Mẫu thiết kế nội thất nhà nhỏ

Các hình ảnh được thêm trong thiết kế của căn hộ này cung cấp cho một ít không gian hơn trong phòng ngủ và một chút ít trong bồn tắm.
Với các mẫu thiết kế nội thất nhà nhỏ với 1 phòng ngủ như vậy. Nội thất Art Home hy vọng bạn có thêm lựa chọn cho việc thiết kế không gian và nội thất cho căn hộ của mình. Đặc biệt khi không gian sống tại các thành thị bây giờ đang dần bị thu hẹp.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00