40 mẫu phối cảnh không gian sống cho căn hộ có 1 phòng ngủ

Kiến Trúc Nhà Đẹp
Lượt xem: 3,009

Đây là seri cuối cùng mà nội thất Art Home gửi tới quý vị trong seri các mẫu thiết kế có một phòng ngủ. Sau Seri này Art Home cũng sẽ giới thiệu các mẫu thiết kế không gian hay còn gọi là phối cảnh không gian cho các căn hộ có 2 3 phòng ngủ trở lên.

Tiếp theo seri 1, 2, 3 về thiết kế không gian nội thất trong căn nhà với diện tích nhỏ có 1 phòng ngủ. Đây là seri cuối cùng mà nội thất Art Home gửi tới quý vị trong seri các mẫu thiết kế có một phòng ngủ. Sau Seri này Art Home cũng sẽ giới thiệu các mẫu thiết kế không gian hay còn gọi là phối cảnh không gian cho các căn hộ có 2 3 phòng ngủ trở lên.
10 mẫu thiết kế không gian sống được nội thất Art Home phối cảnh:

[caption id="attachment_1908" align="alignnone" width="800"][​IMG] Mẫu thiết kế không gian nhà chỉ có 1 phòng khách[/caption] Phòng ngủ được một cửa sổ đẹp lớn trong cách bố trí này, Nó là điều lý tưởng giúp bạn có ánh sáng mỗi khi thức dậy. [caption id="attachment_1910" align="alignnone" width="800"][​IMG] Mẫu nội thất cho nhà có một phòng ngủ[/caption] Bằng cách giữ những điều thực sự đơn giản (với một chiếc giường đôi) căn hộ này sẽ giải phóng chỗ cho không gian của phòng khách và phòng ăn. [caption id="attachment_1912" align="alignnone" width="800"][​IMG] Mẫu nội thất đơn giản cho nhà hẹp[/caption] Ngay cả một mảnh nhỏ của một lan can nhỏ cũng được sử dụng. Đó là điều tinh tế trong thiết kế không gian trong căn hộ khác rộng rãi này. [caption id="attachment_1913" align="alignnone" width="800"][​IMG] Mẫu nội thất cho nhà hẹp[/caption] Nó giống một phòng sinh hoạt trung hơn là một phòng ngủ, không có sự chia cách giữa phòng ngủ và khu vực phòng khách trong bố trí đặc biệt này. Đây là mẫu thiết kế không gian cho các căn hộ chung cư mini nhỏ với diện tích nhỏ hơn 50 m2. [caption id="attachment_1914" align="alignnone" width="800"][​IMG] Mẫu không gian cho nhà hẹp[/caption] Phòng ngủ và phòng vệ sinh được đặt gần nhau trong thiết kế này. Mọi thứ sẽ trở lên dễ dàng hơn cho mỗi buổi sáng của bạn. Mẫu thiết kế này phù hợp với nhà phố có diện tích nhỏ, các mảnh đất xen kẹt. trong ngõ. [caption id="attachment_1916" align="alignnone" width="800"][​IMG] Không gian sống cho nhà hẹp[/caption] Một phòng tắm gần lối vào qua đó sẽ thiết kế được nhiều không gian cho phòng khách hơn và không có tốn quá nhiều không gian bởi phòng tắm. Đây là mẫu thiết kế nội thất cho các chung cư dạng nhỏ và vừa. [caption id="attachment_1918" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ[/caption] Thay vì đi cà phê ngoài quán. thì bạn có thể uống cafe ngay trên hiên của căn hộ này. Nó là mẫu thiết kế đơn giản và đáng yêu và chỉ có 1 một phòng ngủ. [caption id="attachment_1919" align="alignnone" width="800"][​IMG] Mẫu nội thất đẹp cho căn hộ diện tích nhỏ[/caption] Một ban công lớn hơn có nghĩa là nơi tốt để ngắm mặt trời lặn và cũng từ đó thì hạnh phúc hay lời chào bình minh mỗi ngày. [caption id="attachment_1920" align="alignnone" width="800"][​IMG] Mẫu không gian đẹp với nội thất hiện đại[/caption] Không gian này không phải là khá lớn, đủ cho bàn ăn của riêng bạn, và có một ban công rộng đủ để bạn thả mình trong những đêm trăng gió mát. [caption id="attachment_1921" align="alignnone" width="800"][​IMG] Phối cảnh không gian với nội thất Art Home[/caption] Mọi thiết kế rất đơn giản. Đủ để ngăn cách, đủ để riêng tư. Nó là lựa chọn tốt cho các căn hộ chung cư và nhà hẹp tại việt nam. Hy vọng với 40 mẫu thiết kế không gian nhà ở chỉ với 1 phòng ngủ này sẽ có thêm lựa chọn cho không gian sống của bạn. Liên hệ với Art Home để tạo nên những không gian đầy đủ tính năng cũng như nét đẹp chỉ với các diện tích trật và hẹp.
Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00