5 lưu ý khi tu sửa nhà bếp giúp bạn tiết kiệm chi phí

Tư vấn, Mẫu phòng bếp - ăn
Lượt xem: 2,300

Việc tu sửa nhà bếp bằng cách sử dụng những thủ thuật thiết kế thống minh và lập kế hoạch chu đáo đã biến căn phòng nhỏ thành một không gian phong cách và tiện ích. lưu ý cần thiết khi tu sửa nhà bếp sẽ giúp bạn giảm chi phí và tăng công năng cho phòng bếp

Việc tu sửa nhà bếp bằng cách sử dụng những thủ thuật thiết kế thống minh và lập kế hoạch chu đáo đã biến căn phòng nhỏ thành một không gian phong cách và tiện ích. lưu ý cần thiết khi tu sửa nhà bếp sẽ giúp bạn giảm chi phí và tăng công năng cho phòng bếp.
Chọn vật liệu khi tu sửa nhà bếp:

[​IMG]
Tủ bếp gỗ phù hợp với chất liệu sàn gỗ cứng. Sự lặp đi lặp lại màu sắc trong không gian tạo cảm giác liên tục và cung cấp chuỗi hình ảnh thông suốt. Chủ nhà đã sửa sang và tạo lưu trữ đa dụng, tiện ích hơn.
Một đảo bếp được sử dụng để thay thế cho tủ chứa đồ cũ và tăng khả năng tích trữ cho khu vực này. Một phần đảo bếp hơi nhô ra cung cấp bề mặt rộng lớn hơn cho việc ăn uống và vị trí ngồi cũng trở nên dễ dàng hơn.
[caption id="attachment_3221" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Tủ bếp cao cấp cho biệt thự gỗ công nghiệp[/caption]
Tủ bếp bằng gỗ công nghiệp kiểu dáng đẹp, toát lên thẩm mỹ hiện đại. Bao gồm nhiều đơn vị lưu trữ sử dụng không gian theo chiều dọc, vốn là cách khai thác hiệu quả cho mọi diện tích nhỏ. Cửa trượt giúp cho việc lấy đồ lưu trữ bên trong trở nên thuận lợi, đồng thời nhấn mạnh hơn về nét hiện đại của kiểu cách.
Tường bếp tinh tế, thẩm mỹ:

[​IMG]
Bạn có thể sử dụng kính mầu ốp tường bếp giúp dễ vệ sinh tăng tính thẩm mỹ. Hơn nữa giá của nó hoàn toàn phù hợp với các tính năng về thẩm mỹ và công năng.
Không gian lưu trữ hiệu quả:

[​IMG]
Giữ nguyên cách bố trí bếp hình chữ L không chỉ cung cấp cơ hội cập nhật phong cách nhiều hơn cho nhà bếp mà còn thêm khả năng lưu trữ cho không gian. Chẳng hạn như giá chứa rượu vang hay một đảo bếp tiện dụng.
Tùy chỉnh không gian linh hoạt:

[​IMG]
Chi tiết vòm rộng mở ra một phòng ăn sáng sủa, nhỏ xinh liền kề với gian bếp, cho phép khách có thể thoải mái trò chuyện giao tiếp với đầu bếp mà không hề thấy bất tiện. Không chỉ toát lên vẻ tươi mới sau khi được nâng cấp, phòng bếp còn rất linh hoạt với sự kết hợp nhiều loại vật liệu (thép không gỉ, gạch men, đá granit…).
Không gian cho quầy Bar hoặc tiệc buffet:

[​IMG]
Bàn đá liền kề kệ bếp cho phép tạo một chỗ ngồi ăn sáng thông thường, đồng thời liên kết khu vực ăn nhẹ với các bữa tiệc bufet liền kề. Sắp xếp lại tủ hiện có và thêm một vài phụ kiện để tạo ra một cái nhìn đẹp mắt mà không cần phải bỏ ra chi phí thay thế tất cả các tủ. Hệ thống kệ trang trí trên tường trống thu hút ánh nhìn khi lưu trữ những vật dụng khá bắt mắt.
Nếu bạn cần sựu hỗ trợ trong khi tu sửa bếp hãy liên hệ Art Home để nhận sự tư vấn nhiệt tình, miễn phí của kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất sẽ tư vấn giúp bạn
Liên Hệ:
NỘI THẤT ART HOME
Showroom
: 290 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội .
Điện thoại: 04.2242 6879 - Hotline: 0949 683663 Email: Marketing@arthome.vn
Thông tin khác có thể bạn quan tâm: