5 "tuyệt tác" bàn trà đẹp dành cho phòng khách

Bàn Trà
Lượt xem: 2,393

Ngày trước bàn trà được lựa chọn theo công năng là bàn để bày nước nơi tiếp đón khách quý. Nhưng khi xã hội phát triển thì bàn trà giờ không chỉ là cần đủ công năng mà bàn trà phải đẹp, độc, lạ thể hiện được phong cách, tính cách chủ nhân của nó. Cùng nhau tham khảo 7 tuyệt tác bàn trà nên có để chọn ra mẫu phù hợp cho mình nhé!

Ngày trước bàn trà được lựa chọn theo công năng là bàn để bày nước nơi tiếp đón khách quý. Nhưng khi xã hội phát triển thì bàn trà giờ không chỉ là cần đủ công năng mà bàn trà phải đẹp, độc, lạ thể hiện được phong cách, tính cách chủ nhân của nó.
Cùng nhau tham khảo 5 tuyệt tác bàn trà nên có để chọn ra mẫu phù hợp cho mình nhé!

  1. Bàn trà từ thân cây
Đơn giản là từ gỗ cắt ra từ thân cây nguyên khối. Kiểu bàn trà không xa lạ đối với những chủ nhân ưa thích sự mộc mạc. Bàn trà độc đáo từ thân cây được biết đến như một phần của phong trào đồ nội thất xanh. Có 2 loại bàn trà thân cây, một là loại bàn cắt thành tảng lớn theo thớ gỗ ngang. Do khá nặng nên loại bàn này thường chỉ có thể để cố định ở 1 chỗ, nếu hay phải di chuyển, bạn có thể lắp bánh dưới đáy bàn.
[​IMG]
Bàn trà từ thân cây đẹp hơn khi qua tạo hình các nhà thiết kế.
Gỗ ngang nguyên thân cây hiện nay cũng khá hiếm và có giá thành cao thì cách cắt lát mỏng tạo hình chữ cũng là một ý tưởng không tồi cho mẫu bàn trà độc.
[​IMG]
2. Bàn trà kính.
Những chiếc bàn kính là một lựa chọn hợp lý cho cả phong cách truyền thống và đương đại. Kiểu bàn này mang lại cho phòng khách cảm giác thoáng mát, gọn gàng, sạch sẽ. Đặc biệt bạn có khả năng sáng tạo phía dưới lớp kính.
[​IMG]
Vừa là bàn trà mà lại là một bể cá kính thu nhỏ giống như một con hồ thu nhỏ với nhiều loại rêu, cá. Đối với gia chủ mệnh Thủy thì đây cũng là 1 mẫu tuyệt tác về bàn trà cần quan tâm.
[​IMG]
Mẫu bàn trà quá tuyệt đẹp với bạn yêu thích công nghệ vi điện tử.
3. Bàn trà bọc vải nhung
Đối với những người thích phong cách xa hoa, cổ điển và sang trọng của Châu Âu thì một chiếc bàn bọc vải nhung mềm mại hẳn sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Tuy nhiên loại bàn này có một nhược điểm là phần mặt bàn không được bằng phẳng, do vậy bạn nên đặt một cái khay trên mặt bàn để đảm bảo tính vững chắc khi đặt đồ uống và khó vệ sinh không thể lau chùi.
[​IMG]
4. Bàn Trà bằng đá
Bàn đá tự nhiên là món nội thất phù hợp cho cả phong cách truyền thống và hiện đại. Không chỉ lạ mắt, loại bàn này còn rất bền và dễ làm sạch. Lời khuyên dành cho bạn là nên kết hợp bàn đá với các đồ nội thất xung quanh có gam màu trung tính.
[​IMG]
5. Bàn trà sơn mài
Những chiếc bàn trà bằng sơn mài truyền thống sẽ rất phù hợp cho những người mê phong cách cổ điển. Kết hợp loại bàn này với những chiếc ghế sofa cỡ lớn có thiết kế kiểu cổ là phòng khách của bạn đã thật ấn tượng rồi. Một lưu ý nhỏ là bạn nên phối màu tương phản để tạo hiệu ứng nổi bật cho phòng khách nhé.
[​IMG]
Sơn mài vẫn là một ngành thủ công mỹ nghệ có từ bao đời nay của Việt Nam.
Những mẫu bàn trà với ý tưởng sáng tạo độc lạ như thế này tôi nghĩ bạn không có lý do gì để từ chối chúng khi chúng thể hiện được phong cách, tính cách của bạn. Art Home có quà tặng cho những bạn liên hệ từ web.

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00