7 mẫu kệ trang trí đẹp cho ngôi nhà xinh

Tư vấn, Giá Kệ Trang Trí
Lượt xem: 2,018

Quần áo, thói quen, việc trang trí nội thất nhà cửa cũng là một tấm gương phản ánh chân dung của bạn. Không chỉ nói lên bạn là ai, cách bài trí ngôi nhà còn cho người khác biết khá nhiều về cá tính và thói quen của bạn. Và nếu muốn gây ấn tượng tốt với ai đó ngay từ lần đầu, hãy cho họ thấy không gian sống cá tính nhưng gọn gàng, sạch sẽ của bạn. Art Home giới thiệu bạn mẫu kệ trang trí đẹp giúp bạn giải quyết các vấn đề:

Quần áo, thói quen, việc trang trí nội thất nhà cửa cũng là một tấm gương phản ánh chân dung của bạn. Không chỉ nói lên bạn là ai, cách bài trí ngôi nhà còn cho người khác biết khá nhiều về cá tính và thói quen của bạn. Và nếu muốn gây ấn tượng tốt với ai đó ngay từ lần đầu, hãy cho họ thấy không gian sống cá tính nhưng gọn gàng, sạch sẽ của bạn.
Art Home giới thiệu bạn mẫu kệ trang trí đẹp giúp bạn giải quyết các vấn đề:

1. Kệ trang trí chữ H:

Kệ trang trí chữ H có kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã sẽ giúp bạn trang trí ngôi nhà thêm phần sinh động, sẽ giúp bạn tận dụng được khoảng trống của bức tường. Hay một khu trưng bày các kỉ niệm thu nhỏ của căn nhà. [​IMG] [​IMG] [​IMG]
2. Kệ Trang trí hình Vuông:

Trên thực tế, có rất nhiều ngôi nhà xây dựng trên diện tích đất không được vuông vắn làm tường nhà chạy chệch hướng tạo thành góc chéo. Bạn có thể khắc phục khuyết điểm này bằng việc sắp xếp chuỗi giá treo cùng các vật dụng trưng bày xinh xắn. Hay cách trang trí tường bằng giá treo hình vuông có thể giúp che khuyết điểm của của ngôi nhà. [​IMG] [​IMG] [​IMG]
3. Kệ Trang Trí Hình S:

[​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
4. Kệ Trang Trí Hình W:


[​IMG]
Kệ trang trí dùng để đồ trưng bày và đồ kỷ niệm
[​IMG] [​IMG]
5. Kệ Trang Trí Hình Tổ Ong:

[​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
6. Kệ Trang Trí Hình Chữ Nhật:

[​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
7. Kệ Trang Trí Hình Love:

[​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
Với 7 mẫu kệ trang trí đẹp sẽ là các gợi ý tuyệt vời nhất trong trang trí dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay với Art Home để có một không gian mà mình yêu thích bạn nhé!
Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00