7 Ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp cho bé gái

Mẫu phòng ngủ cho bé, Giường trẻ em
Lượt xem: 3,106

Phòng ngủ của bé cực kỳ quan trọng. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thời gian ngủ và chất lượng giấc ngủ có ảnh hưởng sâu sắc đến sự phát triển trí tuệ của trẻ nhỏ. Vậy làm sao để có không gian phòng ngủ của bé thoáng đãng, mát mẻ, có ánh sáng dịu nhẹ giúp bé dễ ngủ và ngủ ngon hơn. Phòng ngủ đẹp còn kích thích sự phát triển của bé. Các bạn có tham khảo 7 ý tưởng giúp trang trí phòng ngủ cho bé yêu dưới đây:

Phòng ngủ của bé cực kỳ quan trọng. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thời gian ngủ và chất lượng giấc ngủ có ảnh hưởng sâu sắc đến sự phát triển trí tuệ của trẻ nhỏ. Vậy làm sao để có không gian phòng ngủ của bé thoáng đãng, mát mẻ, có ánh sáng dịu nhẹ giúp bé dễ ngủ và ngủ ngon hơn. Phòng ngủ đẹp còn kích thích sự phát triển của bé.
Các bạn có tham khảo 7 ý tưởng giúp trang trí phòng ngủ cho bé yêu dưới đây:
1. Chú ý đến việc chọn giường
Tùy thuộc lứa tuổi bé và diện tích phòng ngủ của bé mà ta có thể lựa chọn cách kiểu giường khác nhau như giường tầng, giường cũi hay giường đơn. Nhưng bạn nên chọn cho bé một chiếc giường với kiểu dáng xinh xắn, lạ mắt và đặc biệt hấp dẫn để bé thích thú hơn khi "về nhà mới" và bắt đầu sống trong khoảng trời riêng của mình.
[​IMG]
2. Chọn rèm trang trí
Rèm không chỉ để chắn sáng khi cần thiết mà còn sử dụng để làm đẹp, trang trí cho căn phòng của bé gái thêm điệu đà và duyên dáng. Rèm cửa góp phần định hình tính cách và gu thẩm mỹ cho bé. Vì thế, các bậc phụ huynh nên chọn rèm với chất liệu vải mềm mại và màu sắc, họa tiết đáng yêu như công chúa, lâu đài, hoa lá hay những con vật dễ thương. Màu của rèm cửa nên phối hợp hài hòa với tông màu của căn phòng giúp không gian của bé thêm lôi cuốn và ngọt ngào.
[​IMG]
3. Trang trí khung ảnh.
Ắt hẳn bạn đã có một bộ sưu tập ảnh của bé từ khi chào đời đến khi bé lớn. Vậy ta sẽ tận dụng chúng để trang trí phòng ngủ đẹp cho bé. Bạn tạo đóng ảnh bé vào khung hình vuông hay hình chữ nhật, sau đó treo khung ảnh lên tường. Bên cạnh đó, hãy chú ý đến màu sắc của khung ảnh. Một lời khuyên dành cho bạn đó là hãy lựa chọn những gam màu từ nội thất đã có sẵn trong phòng, tránh sự đứt gãy và lệch tone cho căn phòng của bé.
[​IMG]
4. Kệ trang trí.
Đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ trong phòng ngủ bé. Bé hay bày lung tung đồ chơi nhỏ thì kệ trang trí giải pháp hữ hiệu ngoài ra kệ còn giúp căn phòng bé nổi bật. Hiện nay ngoài thị trường có rất nhiều loại kệ trang trí, giá kệ trang trí gỗ chỉ vài trăm ngàn.
[​IMG]
5. Trang trí bằng ánh sáng
Ánh sáng là một trong những yếu tố đắc lực mang đến hiệu quả tối đa khi trang trí nội thất. Ánh sáng và "phương tiện" truyền tải ánh sáng đủ sức mang đến sự sinh động, lung linh nhưng không kém phần sắc nét cho không gian phòng ngủ bé.
[​IMG]
Phòng ngủ của bé sẽ đẹp mắt và dễ thương hơn khi có sự hiện diện của bóng đèn LED nháy và đèn chùm. Đối với bé gái, bạn nên tạo hình dễ thương theo dây đèn LED và mua đèn chùm với kiểu dáng nữ tính, không chỉ giúp phòng bé đẹp hơn mà còn thu hút ánh nhìn của bé khi bước vào phòng.
6. Trang trí bằng decal
Những decal hình con vật, hình hoa cỏ... là lựa chọn khá phổ biến cho những gia đình có trẻ nhỏ. Hãy cố gắng bỏ ra chút thời gian để tìm hiểu "thị hiếu" của bé. Thông thường, bé gái thường yêu thích những decal có chủ đề lãng mạn, nhẹ nhàng, nữ tính... Những decal hoa cỏ, bướm, chuồn chuồn, thỏ... sẽ trở nên sinh động khi xuất hiện trong phòng của bé.
[​IMG]
7. Đồng bộ nội thất
Cuối cùng dù cha mẹ muốn lựa chọn đồ nội thất và đồ trang trí cho phòng ngủ bé thì cũng nên nhớ thảo luận, bàn bạc với con. Để tìm phương án tốt nhất và đặc biệt là bé cũng cảm thấy hứng thú với phòng ngủ.
[​IMG]
Nếu bạn cần sự giúp đỡ trong việc trang trí phòng ngủ cho bé gái xin liên hệ với Art Home để nhận sự tư vấn của kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong thiết kế và thi công. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn.
Liên Hệ:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
    o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Điện thoại:09 3535 1616
    o Email:contact@arthome.vn
    o Giờ làm việc:
    Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
    Thứ 7: 8h00 - 12h00