8 mẫu không gian phòng bếp phòng ăn độc đáo

Mẫu phòng bếp - ăn, Tủ Bếp
Lượt xem: 2,026

Công ty nội thất Art Home mang đến cho bạn đọc 8 mẫu không gian bếp - ăn độc đáo để các bạn có thêm ý tưởng, sự lựa chọn cho việc thiết kế không gian bếp - ăn riêng nhà bạn.

Công ty nội thất Art Home mang đến cho bạn đọc 8 mẫu không gian bếp - ăn độc đáo để các bạn có thêm ý tưởng, sự lựa chọn cho việc thiết kế không gian bếp - ăn riêng nhà bạn.
Mẫu bếp- ăn:

[​IMG] Không gian bếp hiện đại cho tấm thảm tròn ở khu vực nhà bếp đã không làm cho một trong ra phòng ăn riêng biệt mà không cần thêm bất kỳ bức tường. [​IMG] Một không gian bếp đáng yêu, nữ tính với màu hồng rực rỡ và màu trắng có khu vực ăn uống nhỏ trang bị nội thất hiện đại đầy đủ tiện nghi . [​IMG] Không gian bếp - ăn mở với ánh sáng lớn mang lại sự thông thoáng cho cho căn bếp hiện đại. [​IMG] Kính ốp bếp vàng trang trí cho tủ làm cho không gian nhà bếp trở nên nổi bật và thân thiện. [​IMG] Không gian bếp màu sắc trẻ trung, tươi vui với kệ gỗ hình lục giác như một chút vui chơi trong không gian nhà bếp nhưng vẫn đảm bảo chức năng công dụng của không gian bếp. [​IMG] Màu xám mát mẻ and màu trắng kem tinh tế tạo nên một không gian bếp - ăn hoàn hảo làm dịu cho nhà bếp hiện đại. [​IMG] Một trần nhà mát mẻ và nhiều cửa sổ cho nhà bếp, điều này tạo nên một cái nghiêng đặc biệt của riêng mình. [​IMG] Bếp mới này được đưa ra một cảm giác mộc mạc với gỗ quét vôi trắng và tấm sàn không hạnh phúc. Công ty thiết kế nội thất Art Home với gần 10 năm kinh nghiệm từng thiết kế nội thất cho hơn 500 căn hộ chung cư, hơn 100 căn biệt thự chưa kể tới nội thất văn phòng, quán cafe.... Ngoài ra Art Home có đội ngũ kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm và thợ mộc tay nghề cao cộng với tôn chỉ của công ty là biến không gian sống thành tác phẩm nghệ thuật nên nếu bạn chọn Art Home là đơn vị thiết kế nội thất và thi công nội thất thì chắc chắn căn hộ của bạn sẽ trở thành một điều gì đó độc và lạ mà ít nơi khác có thể có được. Đến với nội thất Art Home để nhận sự tư vấn của kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong thiết kế và thi công để tham khảo, lựa chọn các mẫu tủ bếp phù hợp nhất cho không gian phòng bếp của bạn 1 cách miễn phí và nhiệt tình nhất. Liên Hệ:

NỘI THẤT ART HOME

  • CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
    o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Điện thoại:09 3535 1616
    o Email:contact@arthome.vn
    o Giờ làm việc:
    Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
    Thứ 7: 8h00 - 12h00