Căn hộ đẹp hơn nhờ thiết kế tủ quần áo mở

Tư vấn, Tủ gỗ quần áo
Lượt xem: 2,640

Căn hộ đẹp hơn nhờ thiết kế tủ quần áo mở, được thiết kế theo phong cách hiện đại giúp chúng ta tiết kiệm không gian và khoảng thời gian chúng ta mở cửa, mang đến cho quý khách hàng mẫu tủ quần áo mở với đường nét thanh thoát, tinh tế đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Căn hộ đẹp hơn nhờ thiết kế tủ quần áo mở, được thiết kế theo phong cách hiện đại giúp chúng ta tiết kiệm không gian và khoảng thời gian chúng ta mở cửa, mang đến cho quý khách hàng mẫu tủ quần áo mở với đường nét thanh thoát, tinh tế hợp thời trang đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách hàng.
[​IMG]
Phân khu chức năng khoa học cùng nhiều phụ kiện thông minh như khay chia ô, giá treo quần, cầu là kéo... đã thực sự làm sinh động không gian tủ quần áo, tạo nên điểm nhấn nổi bật trong nhà.
[​IMG]
Tủ quần áo không cánh cùng hệ thống đèn LED lắp đặt theo chiều dọc nơi góc tủ sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp cho các trang phục của bạn va đồng thời mang lại sự nổi bật tinh tế cho căn phòng bạn.
[​IMG]
Hiện nay, kiểu tủ đựng đồ không cánh được nhiều người ưa thích vì không những tạo không gian thoáng đãng mà còn giúp cất giữ nhiều đồ đạc. Tủ được thiết kế nhiều ngăn nên có thể vừa treo quần áo, đựng giày dép, khăn, túi rất gọn gàng.
[​IMG]
Kiểu tủ này có thể kê ở góc phòng hoặc đặt vào hốc tường thật tiện lợi. Tủ đựng quần áo không cánh sẽ tiết kiệm không gian cho phòng ngủ hẹp.
[​IMG]
Bạn cũng có thể dùng rèm thay thế cánh cửa tủ nếu bạn cần vừa tiện mà vẫn mang lại được không gian mềm mại cho không gian của bạn.
[​IMG]
Mỗi lần cất hoặc lấy quần áo dễ dàng hơn mà không làm vướng víu tới các đồ vật xung quanh. Bên cạnh đó, tủ được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo sự hiện đại cho căn phòng.
[​IMG]
Chọn tủ không cánh: kiểu tủ quần áo không cánh được nhiều người ưa thích vì không những tạo không gian căn hộ thoáng đãng mà còn giúp cất giữ nhiều đồ đạc; Tủ được thiết kế nhiều ngăn nên có thể vừa treo quần áo đựng giày dép khăn túi rất gọn gàng; Loại tủ này có thể kê ở góc phòng hoặc đặt vào hốc tường thật tiện lợi; Tủ đựng quần áo không cánh sẽ tiết kiệm không gian cho phòng ngủ hẹp;
[​IMG]
Tủ quần áo mở kết hợp với gương luôn cung cấp một cái nhìn ảo cho không gian nhỏ và sự sang trọng cho một không gian lớn hơn. Hơn hết, đối với một tủ quần áo, gương là vật dụng quan trọng. Bạn không thể khoác lên mình bộ quần áo mà không có một cái nhìn đầy đủ từ đầu đến ngón chân để cảm nhận được những gì bạn đang mặc.
[​IMG]

Sang trọng và lịch lãm của tủ không cánh dành cho người đàn ông hiện đại.​
[​IMG]
Không gian riêng cho khu vực thay đồ cùng tủ thiết kế mở. Các bộ cánh thêm lộng lẫy hơn dưới ánh đèn lồng.
[​IMG]
Tủ không cánh được chia làm nhiều ngăn, gọn gàng, tiện dụng có thể đặt trong hốc tường tiết kiệm diện tích.
Tủ không cánh nếu như đã được bạn lựa chọn cho gia đình của mình hãy liên hệ Art Home để nhận sự tư vấn nhiệt tình, miễn phí của kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất để có 1 mẫu tủ quần áo mở với đường nét thanh thoát, tinh tế hợp thời trang.
Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00