Có nên thuê thiết kế nội thất chung cư?

Tư vấn, Giới Thiệu
Lượt xem: 2,341

Có nên thuê thiết kế nội thất chung cư hay không? Ngày nay với mức độ đô thị hóa đến chóng mặt diện tích nhà ở bị thu hẹp thì việc lựa chọn mua một căn chung cư là một giải pháp hợp lý. Khi đã có 1 căn hộ tiếp theo đến việc tạo không gian nội thất cho căn hộ. Bạn đang băn khoăn nên thuê thiết kế nội thất chung cư hay mình tự mua đồ nội thất có sẵn được bày bán đại trà.

Có nên thuê thiết kế nội thất chung cư hay không?
Ngày nay với mức độ đô thị hóa đến chóng mặt diện tích nhà ở bị thu hẹp thì việc lựa chọn mua một căn chung cư là một giải pháp hợp lý. Khi đã có 1 căn hộ tiếp theo đến việc tạo không gian nội thất cho căn hộ. Bạn đang băn khoăn nên thuê thiết kế nội thất chung cư hay mình tự mua đồ nội thất có sẵn được bày bán đại trà.

Hãy cùng Art Home phân tích một số vấn đề chung của mọi người để thấy được tầm quan trọng của việc thuê thiết kế nội thất cho một không gian.
1. Giảm tối đa lãng phí thay thế sửa chữa lại đồ nội thất :

Bạn thử tưởng bạn mua đồ nội thất về đặt vào không gian nhà mình rồi lại không sử dụng được vì nhiều nguyên nhân lại phải thay thế “ Bỏ thì tiếc sử dụng thì chán “ sử dụng 1 thời gian lại mua mới làm chi phí tăng lên gấp đôi. Nếu chúng ta có bản thiết kế nội thất chung cư đẹp thì sẽ rất hạn chế sảy ra tình trạng này.
2. Sử dụng tối đa không gian nội thất chung cư vốn đã rất hạn chế :

Giường có thể để ngăn kéo để thêm đồ. Tủ áo, tủ bếp có thể làm cao tới trần tiết kiệm diện tích sử dụng, chọn sofa chữ I hay chữ L …. để phù hợp với không gian…. đấy là một số phương án có thể sử dụng để tiết kiệm diện tích khi đi vào thiết kế
3. Đơn vị thiết kế nội thất giúp tối ưu hóa đồng bộ về đồi nội thất trong cùng không gian:

- Khi thiết kế nội thất cho chung cư chúng tôi dựa vào mặt bằng để đưa ra các phương án sắp xếp, kê đặt đồ nội thất sao cho đó là phương án tối ưu nhất về kích thước, màu sắc, phong cách thiết kế
- Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại các phương án khách quan hơn trong việc thiết kế nội thất chung cư
4. Giảm áp lực mệt mỏi khi chuyển nhà, sửa nhà :

- Các bạn nghĩ sao nếu có một công ty chuyên thiết kế nội thất đưa ra phương án sửa nhà, chuyển nhà cho các bạn, việc đó làm giảm áp lực cho chúng ta
Giới thiệu đến bạn một số dự án thiết kế nội thất chung cư Art Home đã thi công:

[​IMG]
>>>Mẫu nội thất phòng khách tại chung cư Star City
[​IMG]
>>>Căn bếp hiện đại tại chung cư cao cấp Hòa Bình Green.
[​IMG]
>>>Sang trọng phòng ngủ biệt thự Vincom Long Biên.
[​IMG]
>>>Không gian phòng khách mở chung cư golden land
[​IMG]

Công ty thiết kế nội thất Art Home với gần 10 năm kinh nghiệm từng thiết kế nội thất cho hơn 500 căn hộ chung cư, hơn 100 căn biệt thự chưa kể tới nội thất văn phòng, quán cafe….
Sau khi đọc xong bài viết trên tôi nghĩ bạn đã có sự lựa chọn cho gia đình mình trong việc thiết kế nội thất. Và nếu bạn chọn Art Home là đơn vị thiết kế nội thất và thi công nội thất với đội ngũ kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm và thợ mộc tay nghề cao cộng với tôn chỉ của công ty là biến không gian sống thành tác phẩm nghệ thuật.
Vì có xưởng sản xuất và đối tác là các công ty cung cấp nguyên vật liệu ngành nội thất hàng đầu nên Art Home tự tin cạnh tranh về giá với bất kỳ công ty nào. Nhưng với Art Home nhà thì phải là nghệ thuật.
Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00