Công ty thiết kế nội thất đẹp ở Hà Nội

Tư vấn
Lượt xem: 1,939

Người xưa có câu 3 việc lớn trong đời người " Tậu trâu, làm nhà, lấy vợ". Theo thời gian một số tiêu chí đã thay đổi nhưng việc làm nhà vẫn là chuyện lớn. Cùng với xu hướng đó có hàng ngàn các công ty thiết kế nội thất mọc lên như nấm. Do đó việc lựa chọn được một công ty thiết kế nội thất đẹp và uy tín để gửi nhà giống như chuyện "mò kim dưới đáy bể".

Người xưa có câu 3 việc lớn trong đời người " Tậu trâu, làm nhà, lấy vợ". Theo thời gian một số tiêu chí đã thay đổi nhưng việc làm nhà vẫn là chuyện lớn. Cùng với xu hướng đó có hàng ngàn các công ty thiết kế nội thất mọc lên như nấm. Do đó việc lựa chọn được một công ty thiết kế nội thất đẹp và uy tín để gửi nhà giống như chuyện "mò kim dưới đáy bể".
Với kinh nghiệm 8 năm thực tiễn trong nghề thiết kế nội thất Art Home đưa ra một số tiêu chí giúp bạn chọn được một công ty thiết kế tốt ở Hà Nội và toàn quốc.
Thứ nhất: Định hướng phong cách trước khi lựa chọn.

Trước khi lựa chọn nhà thiết kế nội thất nào? Bạn nên định hình phong cách nội thất của nhà mình là gì? Hiện đại, cổ điển, tân cổ điển... Tại sao vì mỗi đơn vị nội thất cũng có phong cách thiết kế của riêng mình. Một công ty chuyên về cổ điển sẽ khó mà làm tốt được nội thất phong cách hiện đại.
[​IMG]
Ví dụ, bạn muốn theo phong cách hiện đại và phong cách Nội Thất bạn theo hướng nghệ thuật có thể cân nhắc Công ty Nội Thất Art Home
Thứ hai: Lựa chọn đơn vị nhiều kinh nghiệm và bắt buộc sản phẩm thiết kế phải có tính áp dụng thực tiễn.
Bạn nên chọn một công ty thiết kế nội thất tốt có bề dày kinh nghiệm với sự hiểu biết sâu rộng, dễ dàng giúp bạn giảm chi phí vật liệu hoặc giải quyết những vẫn đề phát sinh một cách hiệu quả nhất để làm sao giảm chi phí trong phạm vi có thể nhưng vẫn mang đến cho khách hàng của mình một không gian hoàn hảo.
[​IMG]
Bên cạnh đó, sản phẩm thiết kế cần phải có tính ứng dụng thực tiễn. Đây là yêu cầu bắt buộc đối với mọi đơn vị thiết kế nội thất. Sẽ hoàn toàn vô dụng nếu đơn vị thi công không thể “biến” bản vẽ thành những sản phẩm thật dù bạn rất yêu thích nó.
Thứ ba: Công ty thiết kế cần phải có các sản phẩm mẫu để khách hàng có thể tham khảo.
"Trăm nghe không bằng một thấy" hình ảnh trực quan, các công trình, dự án công ty đã thiết kế thể hiện giúp bạn biết phong cách công ty đang hướng đến có phù hợp với mình. Thậm chí bạn có thể ó thể tham khảo trước thời gian hoàn thiện và chi phí để đưa ra dự toán cho mình.
[​IMG]
Chính vì vậy bỏ một chút thời gian ghé thăm web các công ty nội thất hoặc đến trực tiếp showroom xưởng sản xuất sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn.
Thứ 4: Nên chọn công ty thiết kế nội thất uy tín.
Khi chọn một công ty thiết kế nội thất uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, không cần lo lắng tiến độ và mọi sự đảm bảo từ công ty đến bạn.
[​IMG]
Thứ 5: Chế độ hậu mãi.
Với thời tiết đỏng đảnh tại Việt Nam sáng nắng chiều mưa khí hậu là nhiệt đới nóng, ẩm chính vì thế việc sử dụng những sản phẩm nội thất được làm từ gỗ sẽ chịu ảnh hưởng lớn từ khí hậu. Vì vậy việc sử dụng những sản phẩm nội thất sẽ không chánh khỏi tình trạng ẩm mốc hay cong vênh, chính vì vậy hãy lựa chọn những đơn vị mà chế độ bảo hành bảo trì vĩnh viễn. Khắc phục lỗi sản phẩm trong thời gian sớm nhất.
Hi vọng với 5 tiêu chí trên đã giúp bạn biết công ty thiết kế nội thất đẹp, uy tín.
Nội Thất Art Home với phương châm hoạt động " Khi không gian sống là tác phẩm nghệ thuật" lấy chữ tín đặt lên hàng đầu, chế độ hậu mãi tốt. Sẽ đem đến bạn một không gian sống hơn sự mong đợi, chất lượng trường tồn cùng thời gian khi bạn lựa chọn Art Home để gửi gắm ngôi nhà mình.
Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00