Điều khác biệt của nội thất Art Home trong phục vụ khách hàng

Uncategorized
Lượt xem: 2,191

Nội thất Art Home không muốn bán cho bạn những hợp đồng thiết kế nội thất , hợp đồng thi công nội thất hay những sản phẩm đồ trang trí nội thất như các bên khác cung cấp. Art Home đang trao cho bạn một cơ hội để trở nên nổi bật, để thể hiện phong cách, cá tính và mức sống của mình qua những thiết kế, những đồ nội thất trong căn nhà của bạn.

  • Đã khi nào bạn trầm trồ với thiết kế sang trọng trong căn nhà của một người bạn ở một biệt thự cao cấp?
  • Đã khi nào bạn cảm thấy lạc lõng với các thiết kế nội thất tân cổ điển tại chung cư cao cấp như Royal City?
  • Có bao nhiêu phong cách kiến trúc mà bạn đã gặp rồi không thể rời mắt khỏi nó?
  • Đã bao nhiêu lựa chọn cho việc bài trí không gian sống trong nhà mà bạn mong muốn thực thi?
Và còn rất nhiều lý do khác và Art Home chưa thể liệt kê ra. Vậy tại sao bạn không gặp Art Home để không gian sống và biến căn hộ nhà mình thành tác phẩm nghệ thuật theo phong cách cá tính của bạn?
Art Home không nhận mình là công ty thiết kế và thi công hay cung cấp các sản phẩm nội thất lớn nhất nhưng với thiết kế nội thất Art Home có được đội ngũ thiết kế giàu ý tưởng, tỉ mỉ với những bản vẽ do vậy Art Home thiết kế với sự thấu hiểu từng mong muốn của bạn từ giá thành, phong cách, gu thẩm mỹ, công năng sử dụng, phù hợp với diện tích và còn nhiều hơn vậy.
Không dừng lại ở đó Art Home sở hữu xưởng sản xuất với diện tích gần 500m2. Gần 20 thợ có tuổi nghề gần 6 năm. Chưa tính thợ theo mùa vụ. Hơn nữa Art Home là đại lý cấp 1 của các nhà cung cấp phụ kiện, nguyên liệu nội thất cao cấp như: Gỗ công nghiệp An Cường, phụ kiện Cariny...Đồng thời sản xuất đồ gỗ được thực hiện trong một quy trình nghiêm ngặt để đưa ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất so với giá thành mà quý bạn đưa ra.
Vẫn chưa dừng lại ở đó nội thất Art Home còn là đối tác chiến lược dài hạn của một số công ty cung cấp các sản phẩm đồ điện, đồ gia dụng.... do vậy khi bạn mua các sản phẩm như: Tivi, lò vi sóng, bếp từ, ... sẽ được hưởng chiết khấu như một đại lý cấp 2 từ 10 tới 30% mà chất lượng thì giống như tại các trung tâm điện máy lớn, bảo hành theo hãng.
Vẫn chưa thể dừng lại Art Home đặt mục tiêu khách hàng tâm đắc lên hàng đầu. Với các công trình đã thi công cứ 3 đến 6 tháng sẽ có kỹ thuật đến kiểm tra lại chất lượng và độ hài lòng của quý khách. Đi kèm với đó là những món quà bất ngờ mà gia chủ không thể nghĩ tới. Cùng với đó là chế độ bảo hành lớn hơn một năm cho các sản phẩm nội thất. Và bảo trì trọn đời các công trình.
Vậy còn điều gì ngăn cản bạn đến với nội thất nghệ thuật Art Home?
Bạn hoàn toàn có thể tham khảo giá ở nơi khác để biết rằng giá của Art Home luôn cạnh tranh và hợp lý bởi giá trị bạn nhận được hơn rất nhiều so với giá cả bạn phải chi.
Liên Hệ:
  • CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
    o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Điện thoại:09 3535 1616
    o Email:contact@arthome.vn
    o Giờ làm việc:
    Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
    Thứ 7: 8h00 - 12h00