Nội Thất Art Home lọt vào top 10 công ty nội thất uy tín

Tin doanh nghiệp
Lượt xem: 3,898

Nội Thất Art Home lọt vào top 10 công ty nội thất uy tín

Tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Những đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp thường có đủ các yếu tố sau:
[​IMG]
- Đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư có khả năng sáng tạo, am hiểu phong thủy nhà ở và luôn cập nhật các xu hướng nội thất thịnh hành trên thế giới.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, giao bản thiết kế đúng deadline.
- Nhận được đánh giá tốt từ phía khách hàng. Bạn có thể tham khảo độ tin cậy của công ty thiết kế nội thất thông qua review trên các diễn đàn, website, mạng xã hội…
- Hoàn thành được nhiều sản phẩm nội thất độc đáo cho các hộ gia đình, cơ quan, doanh nghiệp.
Top đơn vị thiết kế nội thất uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Một số cơ sở thiết kế nội thất tại Hà Nội uy tín, chất lượng phải kể đến Công ty CP kiến trúc – Nội thất Đồng Gia, Công ty Nội Thất Byzan, Công ty CP Kiến trúc & Nội thất Sao Việt, Công ty TNHH Nội thất CENTA…
1. Công ty CP kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Công ty CP kiến trúc – Nội thất Đồng Gia là một trong những đơn vị thiết kế nội thất chất lượng, uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nhờ đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và hệ thống nhà xưởng sản xuất hiện đại, Đồng Gia đã giúp hàng ngàn hộ gia đình thiết kế nội thất từ gỗ óc chó cao cấp, chất lượng, nhập khẩu Bắc Mỹ.
[​IMG]

  • Địa chỉ:
+ Cơ sở 1: DG BUILDING, 34 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Cơ sở 2: Tầng 3 trung tâm thương mại Vinhomes Riverside

2. Công ty Nội Thất Byzan

Công ty Nội Thất Byzan từng được Tạp chí Kiến trúc bình chọn là thương hiệu thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại hàng đầu Việt Nam. Những bản vẽ nội thất ở Byzan đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng, dù giản đơn nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, sang trọng, cuốn hút. Đây cũng là một trong số những địa chỉ thiết kế nội thất tại Hà Nội được nhiều người biết đến.
[​IMG]
Bên cạnh đó, Byzan còn nhận thi công nội thất trọn gói cho chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng…
  • Địa chỉ: Số 12 Biệt Thự 3, KĐT Vinaconex 3, Lê Văn Lương (Tố Hữu), Hà Nội
3. Công ty CP Kiến trúc & Nội thất Sao Việt

Công ty CP Kiến trúc & Nội thất Sao Việt chuyên thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp, chất lượng ở Hà Nội. Đặc biệt, khi đến Sao Việt khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí, mang đến cho bạn không gian sống thoáng đãng, tiện nghi, sang trọng.
[​IMG]
  • Văn phòng: Số 66 Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội
  • Cửa hàng: Số 28 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội
  • Email: saovietaic@gmail.com
4. Công Ty Cổ Phần Nội Thất Art Home

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Art Home Là Một Công Ty Chuyên Nghiệp Cung Cấp Các Giải Pháp Tư Vấn Thiết Kế Chuyên Nghiệp Trong Các Lĩnh Vực: tư vấn thiết kế thi công kiến trúc và nội ngoại thất nhà ở dân dụng, nhà ở chung cư, nhà ở biệt thự, nhà hàng khách sạn, quán bar cà phê, văn phòng, spa.
[​IMG]
- Ngoài ra nội thất Art Home còn sản xuất các sản phẩm nội thất mang tính nghệ thuật cao, biến không gian ngồi nhà như một không gian triển lãm và chính đồ gỗ trong nhà là những tác phẩm nghệ thuật trưng bày trong đó.
- Với xưởng sản xuất có quy mô 1500 m2 và đội ngũ thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, art home là địa chỉ uy tín và tin cậy cho các khách hàng đòi hỏi khắt khe về mẫu mã và chất lượng.
  • Văn phòng: Số 65 ngõ 1295 Đường Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội
  • Hotline: 0935351616
  • Email: info@arthome.vn
  • Website: www.arthome.vn
5. Công ty TNHH Nội thất CENTA

Tuy mới thành lập cách đây không lâu nhưng Công ty TNHH Nội thất CENTA đã thu hút rất nhiều khách hàng đến tư vấn thiết kế nhà ở, nội thất. CENTA nhận sáng tạo, thiết kế concept 3D, triển khai thi công, giám sát thi công biệt thự, chung cư cao cấp theo phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Một trong số những cơ sở thiết kế nội thất tại Hà Nội chất lượng, khẳng định được đẳng cấp.
[​IMG]
6. Công ty Cổ phần Nội thất MoreHome

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thiết kế nội thất uy tín nhất nhì Hà Nội thì không nên bỏ qua Công ty Cổ phần Nội thất MoreHome. Đơn vị này sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế tốt nghiệp tại các trường đại học kiến trúc nổi tiếng nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất nhà hàng, khách sạn, chung cư, biệt thự, quán cà phê, văn phòng của MoreHome.
[​IMG]
  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Hà Nội
  • Email: saovietaic@gmail.com
7. Nội thất Nhà Xinh

Nội thất Nhà Xinh sử dụng nguyên vật liệu, phụ kiện cao cấp để sản xuất ra các sản phẩm nội thất long lanh, chất lượng cao.
[​IMG]
8. Công ty CP Nội thất AVALO

Công ty CP Nội thất AVALO cũng là địa chỉ được nhiều khách hàng sinh sống tại Thủ đô lựa chọn mỗi khi có nhu cầu thiết kế nội thất.
[​IMG]
  • Địa chỉ: Phòng 102E, số 173 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Email: avalo@avalo.com.vn
9. Công ty CP Thiết kế Nội thất Bois Indochinois

Những mẫu thiết kế nội thất ở Công ty CP Thiết kế Nội thất Bois Indochinoiscực độc đáo bởi những kiến trúc sư ở đây đã kết hợp các chất liệu đặc trưng của nền văn hóa Đông Tây để tạo ra sản phẩm nội thất theo phong cách Đông Dương tinh tế, ấm áp, sang trọng.
[​IMG]
Địa chỉ thiết kế nội thất tại Hà Nội đẳng cấp nhất
  • Địa chỉ: Số 39 LK 24 KĐT Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
10 Công ty Cổ phần Nội thất X’Home

Công ty Cổ phần Nội thất X’Home cung cấp trọn gói các dịch vụ thiết kế, thi công, sửa chữa, bảo trì nội thất chuyên nghiệp, uy tín cho người dân Hà Nội.
[​IMG]
Cơ sở thiết kế nội thất tại Hà Nội uy tín, chất lượng
  • Địa chỉ:
+ Cơ sở 1: Số 168 Đường Láng, P. Thịnh Quang, Q. Đống Đa, Hà Nội
+ Cơ sở 2: Tầng 3 - 90 đường Láng, Hà Nội
Với những công ty thiết kế nội thấy uy tín và chất lượng chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm được những mẫu thiết kế nội thất nhà ở hay chung cư nhỏ đẹp mắt và ưng ý nhất. Có rất nhiều những cặp vợ chồng trẻ hiện nay đang tìm kiếm các mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ để tạo được sự tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng, đẹp mắt. Vì thế với hàng loạt các danh sách cùng với hệ thống thiết kế hi vọng sẽ giúp sự lựa chọn của các bạn trở nên sáng suốt hơn.

Cùng với đó các gia đình có những khoảng không gian riêng và khoẳng thư giãn của cả gia đình đó là ban công, có rất nhiều các thiết kế với mẫu ban công đẹp. Có thể bạn thích lãng mạn, thích sống động hay đủ các tiêu chí đều được đáp ứng cụ thể trong từng mẫu ban công đẹp, các bạn sẽ dễ dàng hơn cho những sự lựa chọn của mình.