Lợi khuyên cho bạn khi thiết kế tủ quần áo

Tư vấn, Mẫu phòng ngủ, Tủ gỗ quần áo
Lượt xem: 2,365

Việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc và kích thước cũng nhưng đáp ứng được các nhu cầu cần thiết khi sắp xếp quần áo là rất quan trong. Chúng tôi mang lại cho bạn một số lời khuyên và nguồn cảm hứng cho việc tạo ra một tủ quần áo mà bạn đang tìm kiếm cho mình.

Tủ quần áo là vật dụng rất quan trọng và có ảnh hưởng rất lớn đến kiến trúc nội thất phòng ngủ. Làm thế nào để chọn một chiếc vừa mang phong cách riêng và vừa đầy đủ các chức năng cần thiết. Việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc và kích thước cũng nhưng đáp ứng được các nhu cầu cần thiết khi sắp xếp quần áo là rất quan trong. Chúng tôi mang lại cho bạn một số lời khuyên và nguồn cảm hứng cho việc tạo ra một tủ quần áo mà bạn đang tìm kiếm cho mình.
1. Hãy đo hoàn chỉnh. Hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận thức được chiều cao trần và yếu tố cần thiết khác trước khi bạn bắt đầu xây dựng.
2. Hãy xem trước những gì bạn muốn tủ quần áo của bạn trông như thế nào. Nó sẽ có rất nhiều kệ, kệ hoặc chỉ cửa để tách hai khoang? Nó sẽ phải móc cho áo và túi xách hoặc kệ đồng bằng? Chọn cửa tủ cần phải chắc chắn vì cửa luôn được sử dụng với tần suất cực lớn, có thể sử dụng loại trượt hoặc cửa mở ra ngoài. Nó sẽ là một sự kết hợp của hai màu sắc hay không vv
[​IMG]
3. Thực hiện phòng cho kệ mà là ở một độ cao. Bạn có thể lưu trữ các mặt hàng còn nguyên chưa sử dụng hoặc có để sử dụng trong tương lai.
4. Màu sắc của tủ quần áo: Vì có kích thước tương đối lớn trong phòng nên màu sắc của tủ phải hài hòa với nội thất trong phòng như màu giấy dán tường, trần nhà, sàn nhà. Màu sắc của tủ cũng là màu nền để lựa chọn các đồ nội thất khác.
[​IMG]
5. Vật liệu: Chủ yếu làm bằng gỗ. Có 2 loại gỗ thông dụng nhất: gỗ thịt, gỗ công nghiệp. Gỗ thịt có tuổi thọ dài nhất nhưng là loại có giá thành đắt nhất. Gỗ công nghiệp có hình thức đẹp và giá thành vừa phải. Ngoài ra còn sử dụng gương kính để làm panô cho cửa, nhưng lại không phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.
[​IMG]
5) Bạn có thể muốn có một băng ghế dự bị trong bước đi của bạn trong tủ quần áo để bạn có thể mặc quần áo vào. Nếu không, sắp xếp cho một cái ghế nhỏ ở đây và ở đó.
Tủ quần áo do chính các nhà thiết kế nội thất của Art Home thiết kế và thi công đang trở thành sản phẩm HOT trên thị trường bởi sự độc đáo mới lạ, Sofa của Art Home được thiết kế độc đáo tinh xảo, có kết cấu chắc chắn, mang tính thẩm mỹ cao theo phong cách hiện đại, họa tiết trang trí sắc sảo lạ mắt hài hòa từ kiểu dáng đến màu sắc. Với tiêu chí “ khi không gian sống là tác phẩm nghệ thuật” mỗi sản phẩm của Art Home không chỉ đáp ứng tất cả các tiêu chí cần có của một sản phẩm nội thất mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật. Sự trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết của sản phẩm chắc chắn sẽ làm thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất.
Là công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và tận tụy với công việc, Art Home đã thiết kế những sản phẩm mang cá tính thông minh, sinh động, tiện dụng, không gian được tối ưu đến hoàn hảo phù hợp với nhu cầu, tâm lý, tính cách, sở thích khi được bạn liên hệ, lựa chọn.

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00