Lý do để bạn chọn tủ bếp công nghiệp

Tư vấn, Gỗ Công Nghiệp, Tủ Bếp
Lượt xem: 2,099

Nhưng gỗ công nghiệp luôn được ưu tiên chọn lựa cho thiết kế nội thất bếp hiện đại ngày nay bởi chính sự thân thiện và vẻ đẹp sang trọng của nó. Với những kiểu dáng, mẫu mã đẹp, cùng nhiều ưu điểm khác đã khiến cho tủ bếp gỗ công nghiệp ngày càng chiếm ưu thế và được sử dụng rộng rãi, đó là lý do để bạn chọn tủ bếp công nghiệp cho gia đình mình.

Hiện nay trên thị trường tủ bếp gỗ tự nhiên và tủ bếp gỗ công nghiệp đều đang được ưa chuộng. Cả 2 loại tủ bếp này đều đem đến cho người dùng những ưu nhược điểm riêng. Nhưng gỗ công nghiệp luôn được ưu tiên chọn lựa cho thiết kế nội thất bếp hiện đại ngày nay bởi chính sự thân thiện và vẻ đẹp sang trọng của nó.
Với những kiểu dáng, mẫu mã đẹp, cùng nhiều ưu điểm khác đã khiến cho tủ bếp gỗ công nghiệp ngày càng chiếm ưu thế và được sử dụng rộng rãi, đó là lý do để bạn chọn tủ bếp công nghiệp cho gia đình mình.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp:

[​IMG]

Mẫu tủ bếp gỗ Melamin laminate​
Sự phát triển nhanh chóng của khoa học kỹ thuật đã cho ra đời rất nhiều loại gỗ công nghiệp khác nhau, với chất lượng ngày một hoàn thiện. Ngoài các nguyên liệu chính như HDF, MDF, MFC, gỗ dán Plywood…thì tấm phủ bề mặt cũng có rất nhiều chủng loại như veneer, laminate, acrylic…Sự đa dạng về nguồn vật liệu, đã cho phép các nhà thiết kế sáng tạo ra vô số những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp, hiện đại và có tính ứng dụng cao.
Ưu điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp
[​IMG]
Mẫu tủ bếp gỗ Melamin​
- Đặc điểm nổi bật của tủ bếp gỗ công nghiệp là ít bị cong vênh, co ngót trong quá trình sử dụng.
Khác với gỗ tự nhiên, mỗi loại gỗ đều có vân gỗ thì gỗ công nghiệp không có thớ và vân gỗ, độ cứng rất đồng đều, ổn định hạn chế tất cả những tình trạng biến dạng trên mặt gỗ. Vì thế mà sản phẩm được tạo ra từ gỗ công nghiệp cũng rất bền.
- Giá thành thấp hơn gỗ tự nhiên Do quá trình gia công tủ bếp gỗ công nghiệp được rút ngắn, trong khi nguồn nguyên liệu đầu vào có chi phí thấp, tạo điều kiện để các nhà sản xuất nội thất giảm giá thành sản phẩm và nâng cao chất lượng.
[​IMG]
Mẫu tủ bếp gỗ Laminate​
- Thi công, lắp đặt đơn giản Gỗ công nghiệp thường có sẵn dạng tấm và được xử lý kỹ thuật ngay tại nhà máy nên việc gia công, hoàn thiện tủ bếp rất nhanh, cho phép xản suất hàng loạt với số lượng lớn và sử dụng được ngay sau khi lắp đặt hoàn thiện. - Hạn chế trầy xước và dễ dàng vệ sinh, lau chùi Bề mặt tủ bếp gỗ công nghiệp thường được phủ một lớp sơn bóng có tác dụng chống ẩm mốc và bám bẩn, đồng thời hạn chế sự trầy xước mối khi va chạm với các vật cứng.
[​IMG]
Mẫu tủ bếp gỗ veneer​
- Chịu nhiệt độ cao và không bị ảnh hưởng bởi hóa chất thông thường. Chính vì bề mặt tủ bếp gỗ công nghiệp được ép với nhiệt độ cao nên sau khi trở lại nhiệt độ bình thường sản phẩm sẽ có sự liên kết tốt, cứng và rắn chắc. Do đó các hóa chất thông thường không thể thẩm thấu vào gỗ và tác động tới sản phẩm. - Chống mối mọt Khắc phục nhược điểm của tủ bếp gỗ tự nhiên, các nhà sản xuất tủ bếp gỗ công nghiệp thường đưa thêm các phụ gia cần thiết để loại trừ sự xâm nhập của mối mọt
[​IMG]
Mẫu tủ bếp gỗ​
- An toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường

Được sản xuất với nguyên liệu chính là gỗ tự nhiên nhưng được chế tạo, khai thác một cách tối ưu nên vừa tiết kiệm được tài nguyên gỗ lại vừa cho ra sản phẩm gỗ có kết cấu vững chắc, không có mùi, không chịu tác động của môi trường xung quanh về thời tiết như giá lạnh, nóng ẩm... do đó hạn chế được sự ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe con người.
[​IMG]
Mẫu tủ bếp gỗ Acrylic​
Bên cạnh những ưu điểm nổi trội của mình, tủ bếp gỗ công nghiệp cũng có những hạn chế nhất định đó là:
- Độ bền kém hơn gỗ tự nhiên. Do gỗ công nghiệp hút nước mạnh nên khi sử dụng trong môi trường đọng nước, ẩm thấp gỗ sẽ bị bung liên kết và giảm độ bền của tủ bếp. Tuổi thọ trung bình của tủ bếp gỗ công nghiệp thường từ 10 – 15 năm. - Không chế tạo được các chi tiết cầu kỳ, phức tạp. Do làm bằng gỗ ép nên tủ bếp gỗ công nghiệp thường chỉ cho phép gia công phẳng và khó có thể uốn cong hay thực hiện những trạm trổ hoa văn cầu kỳ.
[​IMG]
Mẫu tủ bếp gỗ Laminate​
Nếu bạn lựa chọn gỗ công nghiệp để thiết kế nội thất cho không gian bếp nhà mình thì hãy liên hệ với Art Home, với gần 10 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công sẽ làm quý khách hàng hài lòng cả về chất lượng thi công và thái độ phục vụ.
Hy vọng với 4 cách bài trí trên bạn sẽ chọn được cho mình cách bài trí phù hợp để tạo nên sức hút cho căn phòng của mình. Bạn có thể tham khảo thêm một số kệ trang trí khác tại nội thất Art Home. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ khi các bạn liên hệ.
Đến với chúng tôi bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để có thể phối hợp hoàn hảo với các đồ nội thất khác cho ngôi nhà của bạn. Hãy cùng đồng hành cùng Art Home để có được những mẫu thiết kế tuyệt nhất bạn nhé!
Bạn đang có ý tưởng thiết kế phòng tắm đẹp, hiện đại hay độc đáo... liên lạc Art Home để nhận sự tư vấn miễn phí nhiệt tình, miễn phí của kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất
Không có lý do gì bạn không chọn tủ bếp từ gỗ công nghiệp liên hệ Art Home để tham khảo thêm nhiều mẫu tủ bếp từ phong cách hiện đại, tân cổ điển và độc đáo.
Hi vọng bạn sẽ có những quyết định đúng khi chọn kệ tivi cho nhà mình hoặc bạn liên lạc Art Home để nhận được sự tư vấn miễn phí nhiệt tình từ các nhà thiết kế.
Liên hệ Art Home để nhận sự tư vấn nhiệt tình, miễn phí của kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất sẽ đưa ra những gợi ý để bạn có được 1 không gian riêng đúng theo sở thích cũng như hợp với phong thủy ngôi nhà bạn.
Đến với nội thất Art Home để nhận sự tư vấn của kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong thiết kế và thi công để tham khảo, lựa chọn các mẫu tủ bếp phù hợp nhất cho không gian phòng bếp của bạn 1 cách miễn phí và nhiệt tình nhất.
Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00