Những cấm kỵ khi bài trí cửa chính khiến gia chủ gặp tai họa

Phong Thủy, Cửa gỗ công nghiệp
Lượt xem: 2,149

Trong phong thủy cửa chính có ảnh hưởng lớn đến vận hạn của gia chủ. Chính vì vậy cần đặc biệt chú ý đến những cấm kỵ khi bài trí cửa chính để tránh gặp tai họa.

Trong phong thủy cửa chính có ảnh hưởng lớn đến vận hạn của gia chủ. Chính vì vậy cần đặc biệt chú ý đến những cấm kỵ khi bài trí cửa chính để tránh gặp tai họa.

  1. Cửa chính đối diện với góc tường nhọn
Điều này sẽ hình thành mũi tên độc 'bắn phá' tất cả những gì bạn làm khiến cuộc sống trở nên gập ghềnh.
2. Cửa chính đối diện thang máy:
Nếu ngôi nhà của gia đình ở vị trí này thì các thành viên trong gia đình rất dễ bệnh tật hay gặp tai nạn.
3. Cửa chính hướng cầu thang đi xuống.
Trong phong thủy, việc cửa chính đối diện cầu thang là điều đặc biệt cấm kỵ. Năng lượng không thể tích tụ làm ảnh hưởng đến tài lộc và may mắn khi cửa chính hướng cầu thang đi xuống. Có thể hóa giải bằng cách đặt 5 đồng xu Trung Quốc phía dưới thảm để chân ở trước cửa nhà.
4. Cửa chính hướng cầu thang đi lên
[​IMG]
Kiêng kị bài trí cửa chính hướng cầu thang đi nên
Khi cửa chính hướng cầu thang đi lên sẽ có những trở ngại không ngừng trong cuộc sống và tất cả mọi thứ không suôn sẻ như kế hoạch.
5. Cửa chính đối diện với hành lang dài
Nếu ở trong khu chung cư, gia đình rất dễ gặp cảnh cửa nhà đối diện hành lang dài. Đừng mua những ngôi nhà như vậy vì tài lộc sẽ suy giảm và đường học hành của con cái cũng bị ảnh hưởng.
6. Cửa chính đối mặt Thiên trảm sát
Nếu cửa chính đang đối mặt với thiên trảm sát, nó có thể gây ra vấn đề nghiêm trọng dẫn đến tử vong. Có thể hóa giải bằng cách đặt gương sơn hải trấn phía trên cửa ra vào hướng ra ngoài để tiêu tán những luồng sát khí gây ra bởi thanh đao trời giáng.
7. Cửa chính đối diện cột/bốt điện
Khi cửa chính đối diện cột/ bốt điện, năng lượng sẽ bị phân tán trước khi chảy vào trong nhà, do vậy rất khó để gia chủ tích lũy của cải. Hãy đặt gương bát quái lõm để tích tụ các luồng khí tốt.
8. Cửa chính đối diện nhà vệ sinh, bệnh viện, bãi rác
Năng lượng tiêu cực sẽ tích lũy nhiều trong môi trường làm ảnh hưởng đến sự may mắn của những người sống trong nhà nếu cửa chính đối diện nhà vệ sinh, hay bệnh viện, bãi rác.
9. Cửa chính gần thanh xà ngang
Nếu cửa chính gần thanh xà ngang sẽ gây ra bất hòa và bất đồng giữa các thành viên gia đình.
10. Cánh cửa quá cũ
[​IMG]
Luôn giữ cửa ra vào sạch sẽ
Những cánh cửa ra vào với vết nứt hay gỉ sét, kêu cót két khi đóng mở khiến may mắn bị đình trệ và cũng có thể ảnh hưởng đến danh tiếng của gia chủ.
Ngoài ra, nên bố trí kích thước cửa phải phù hợp với kích thước của ngôi nhà. Tránh tình trạng nhà to cửa nhỏ, nhà nhỏ cửa to. Trước cửa nên tránh mương nước, tường, ao, đê chĩa thẳng vào cửa hay có cây to, đá to, chùa miêu, bia mộ bất luận ở cửa trước hay sau ngôi nhà đều kiêng kỵ. Bản thân cửa phải có hình dáng ngay ngắn, kích cỡ độ cao thấp phải tương xứng với nhà ở. Không gian trước cửa phải bằng phẳng rộng rãi.
Cửa chính nên mở ở hướng sinh, vượng của phi tinh hướng bàn huyền không. Tránh mở ở phương thoái, suy, tử, sát. Trong trường hợp hướng không đương lệnh hoặc vượng vận đã qua. Dương trạch đang trong thời kỳ suy vận thì phương pháp sửa đổi là không đi cửa chính đằng trước mà mở cửa bên cạnh hoặc cửa sau tại nới sinh khí vượng khí.
Xem thêm:
Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00