Những mẫu giường ngủ ngọt ngào cho bé gái

Mẫu phòng ngủ cho bé, Giường trẻ em
Lượt xem: 2,544

Khi trang trí nhà cửa, cha mẹ không quên dành cho con của họ một không gian phòng ngủ đẹp như mơ. Công ty nội thất Art Home xin giới thiệu tới bạn đọc những mẫu phòng ngủ ngọt ngào cho bé gái.

Khi trang trí nhà cửa, cha mẹ không quên dành cho con của họ một không gian phòng ngủ đẹp như mơ. Công ty nội thất Art Home xin giới thiệu tới bạn đọc những mẫu phòng ngủ ngọt ngào cho bé gái.
Được thiết kế theo nhiều kiểu dáng với sự lãng mạn và ngọt ngào của sắc màu cùng chiếc giường xinh xắn, đồ chơi cho bé kết hợp kết hợp trang trí tranh ảnh làm căn phòng trở nên sinh động hơn rất thích hợp cho bé gái. Sự dễ thương và màu sắc của nó rất hợp với sở thích cũng như cảm nhận màu sắc của bé mang lại vẻ đáng yêu, cuốn hút cho các bé. Không gian đẹp, thoải mái sẽ làm trẻ phát triển tốt hơn.
Các mẫu giường ngủ:

[​IMG] Thiết kế mang đến cho căn phòng sự ngọt ngào xen lẫn sành điệu. Với chiếc giường hình trái tim màu đỏ nổi bật trên nền tím mộng mơ kết hợp với những đường nét mềm mại của tường và trần nhà tạo nên một không gian vô cùng hoàn hảo.
[​IMG]
[​IMG]
Căn phòng nhỏ nhắn xinh xắn với sắc màu hồng cam nhẹ nhàng tạo nên không gian riêng độc đáo cho bé yêu.
[​IMG]

Một không gian hiện đại
[​IMG]


Nếu bạn có 2 cô công chúa, đây sẽ là căn phòng để bạn tham khảo với giường tầng. Phong cách tinh tế và hiện đại, trẻ trung đều được gói gọn bên trong căn phòng này. Chúng tạo nên một bầu không khí dễ chịu và tươi mới.
[​IMG]
Sự mộng mơ, lãng mạng kết hợp với ánh sáng hợp lý và hài hòa, phòng ngủ dành cho bé gái luôn là một chốn riêng tư sinh động, và dễ thương.
[​IMG]
Một không gian sống hiện đại với cửa sổ lớn làm nổi bật tông màu tím kết hợp nội thất tinh tế và độc đáo dành tặng cho bé.
[​IMG]
Nếu bạn sống trong một ngôi nhà hiện đại, bạn hoàn toàn có thể mang phong cách này vào căn phòng cho bé. Sử dụng tông trắng chủ đạo với những thiết kế đơn giản và gọn nhẹ, bé gái nhà bạn chắc chắn sẽ có sự ảnh hưởng và định hình thời trang ngay từ khi còn bé.

[​IMG]
[​IMG]
Nội thất phòng ngủ đáng yêu với chiếc giường xinh xắn kết hợp với trang trí tranh ảnh làm căn phòng trở nên sinh động hơn. Màu xanh là màu mát mẻ chắc hẳn bé gái nhà bạn sẽ cảm thấy thích mê với không gian này.
Là công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và tận tụy với công việc, Art Home đã thiết kế những sản phẩm mang cá tính thông minh, sinh động, tiện dụng, chiều sâu không gian được tối ưu đến hoàn hảo phù hợp với nhu cầu, tâm lý, tính cách, sở thích đa dạng của bé trai cũng như bé gái.
Liên hệ với Art Home để sở hữu những thiết kế độc đáo tinh xảo, có kết cấu chắc chắn, mang tính thẩm mỹ cao theo phong cách hiện đại, họa tiết trang trí sắc sảo lạ mắt hài hòa từ kiểu dáng đến màu sắc rất xinh xắn đáng yêu thu hút niềm yêu thích của trẻ.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00