Những mẫu khung tranh trang trí sáng tạo

Tư vấn, Mẫu phòng khách
Lượt xem: 3,207

Phòng khách là nơi gặp mặt, tụ họp mọi người, cho nên việc trang trí phòng khách là rất quan trọng đối với chủ nhân ngôi nhà. Trang trí phòng khách bằng khung ảnh, khung tranh trang trí sáng tạo đẹp là một bí quyết.

Phòng khách là nơi gặp mặt, tụ họp mọi người, cho nên việc trang trí phòng khách là rất quan trọng đối với chủ nhân ngôi nhà. Trang trí phòng khách bằng khung ảnh, khung tranh trang trí sáng tạo đẹp là một bí quyết.
Trang trí, sửa sang lại ngôi nhà là nhu cầu tất yếu của mọi người, để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, lại không quá đắt nhưng phải toát lên được phong cách của chủ nhà là không hề đơn giản, những mẫu khung tranh trang trí sáng tạo chúng tôi giới thiệu sẽ làm được điều đó. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá trị bộ khung mang lại.

[​IMG]
Những bộ khung ảnh tuyệt đẹp lưu giữ những kỉ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ sẽ trở nên độc đáo và ý nghĩa hơn khi sáng tạo chúng trở thành một chiếc đồng hồ treo tường đi cùng thời gian. Những bức ảnh kỷ niệm của gia đình, khoảnh khắc dễ thương của con cái, tình yêu ngọt ngào của tình yêu... tất cả được thể hiện một cách sinh động cũng là cách bạn đang khoe hạnh phúc quý giá của mình rồi đấy. Còn gì giá trị hơn bằng những khung ảnh đẹp mang dấu ấn hạnh phúc, nụ cười con cái, vợ chồng, gia đình... được treo ngay tại phòng khách ấm cúng.
[​IMG]
Những ai ưa thích sự nhẹ nhàng thì tôi nghĩ mẫu trang trí này sẽ phù hợp với bạn. Nhẹ nhàng nhưng vẫn rất tinh tế, hòa quyện cùng sự yên bình của thiên nhiên sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thư thái khi nhìn vào chúng.
[​IMG]
Bạn là người thích đi du lịch và bạn nghĩ sao khi tất cả thế giới hiện lên trong không gian mà bạn đang sống, thật là tuyệt vời phải không? Nó giúp bạn nuôi dưỡng ước mơ muốn đi du lịch hay sẽ giúp bạn thỏa mãn mong ước đi đến những nơi mà bạn muốn đến, hoặc sẽ lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp bạn từng đi qua.[​IMG]
Với những bộ đồng hồ và khung tranh họa tiết độc đáo sẽ đem lại cho các bạn nhiều cảm giác thú vị , khác nhau bạn chỉ cần lựa chọn những màu sắc bạn thích chúng sẽ đem lại cho bạn một không gian sống thoáng mát , một căn phòng lý tưởng .....
Có nhiều cách trang trí, làm đẹp không gian bạn sống. Một không gian lộng lẫy, sang trọng, nhưng vẫn có nét dịu dàng, chút cá tính. Trang trí bằng khung tranh, khung ảnh đẹp là một ví dụ gợi ý. Tất cả các hình ảnh ở trên là những ví dụ của chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi thông tin, hình ảnh thật mời các bạn xem http://arthome.vn/product-category/khung-anh-trang-tri/
Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00