THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH 30M2 - Căn hộ có gác xép tiện lợi

Mẫu Chung Cư Đẹp
Lượt xem: 3,787

Thật khó có thể bố trí mặt bằng cho một căn hộ chung cư 30m2. Làm sao để đầy đủ mọi tiện ích với diện tích nhỏ như vậy. Nội thất Art Home sẽ giúp bạn làm điều đó với các thiết kế nội thất khoa học nhất. Giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đầy đủ chức năng của căn nhà.

Có thể với các kiến trúc sư việc thiết kế nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ sẽ là khó khăn. Nhưng tại Art Home chúng tôi thấy làm hứng thú với các căn hộ khó nhằn như vậy. Dưới đây là một minh chứng cho việc đó. Với một ngôi nhà ngọt ngào và phong cách trang trí với gam màu trắng và màu xám. Đèn hắt cho những ánh sáng tia chứng tỏ sự linh hoạt của thiết kế - làm thế nào nó có thể được trang trí để phù hợp với phong cách nào. Nhưng có lẽ tính năng ấn tượng nhất là gác để giường có thể tận dụng những trần nhà cao của nhà, qua đó giúp tăng khả năng lưu trữ của căn nhà.

da-mau-sac-trong-can-ho.jpg

Một phòng khách với những nội thất hiện đại đã có mặt đầy đủ trong căn hộ này.
phoi-do-cho-nha-nho.jpg
Ngay cả cầu thang vào gác xép nơi có giường nó cũng được thiết kế là những ngăn tủ có ngăn kéo để tăng khả năng lưu trữ đồ vật trong căn phòng. Sự phong phú về lưu trữ giúp loại bỏ sự cần thiết cho tủ và tủ để phần còn lại của nội thất có thể duy trì tính thẩm mỹ của thiết kế.
ghe-sofa-bet-cho-can-ho-hien-dai.jpg
Các thiết kế hình học thêm trang trí mà không áp đảo nội thất với cũng không quá nhiều hình ảnh trong căn hộ.
can-ho-nho-voi-noi-that-dep.jpg
Mặc dù phù hợp trong một không gian chỉ đủ cho ghế, văn phòng nhỏ này cung cấp khá một thiết lập mạnh mẽ. Ba hàng kệ sách giữ rất nhiều tài liệu tham khảo, với một chút đường sắt bảo vệ dễ thương trên kệ dưới cùng cho sự an toàn và chắc chắn.
phong-bep-mau-sac-hien-dai.jpg
Thiết kế nội thất bếp với tủ bếp Glossy màu xanh lá cây cho biết thêm một điểm nhấn của màu sắc cho thiết kế nhà bếp. Phần còn lại của không gian là màu trắng và mờ xám, đặt nhiều trọng tâm vào khu vực nhìn ra cửa sổ.

Vậy là chúng ta đi qua 6 phần trong seri những mẫu nội thất đẹp cho căn hộ 30m2. Với các gợi ý này hy vọng bạn sẽ có nhiều gợi ý trong việc thiết kế nội thất hay trang trí nhà mình sao cho đẹp và độc đáo. Nếu bạn cần tư vấn kiến trúc nhà đẹp, không gian sống hay phong thủy nhà đẹp vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00


Xem thêm: