Thiết kế nội thất chung cư diện tích 30m2 căn số 2

Mẫu Chung Cư Đẹp
Lượt xem: 2,323

Art Home thiết kế căn hộ này với một sự rung cảm đáng ngạc nhiên pha một chút cổ điển và sang trọng được thiết kế với diện tích sàn chỉ 20m2 và kết quả là một căn hộ phù hợp với người cá tính! Nó chứa tất cả những thứ cần thiết, một số nội thất đã được ẩn đi với những thủ thuật thông minh để tiết kiệm không gian trực quan.

Art Home thiết kế căn hộ này với một sự rung cảm đáng ngạc nhiên pha một chút cổ điển và sang trọng được thiết kế với diện tích sàn chỉ 20m2 và kết quả là một căn hộ phù hợp với người cá tính! Nó chứa tất cả những thứ cần thiết, một số nội thất đã được ẩn đi với những thủ thuật thông minh để tiết kiệm không gian trực quan. Mỗi cm của căn nhà này phản ánh một cá tính mạnh mẽ và một chút mạo hiểm. Hãy đọc để nhìn thấy phòng hình dung sự tinh tế trong căn hộ này.
thiet-ke-phong-bep-chung-cu (2).jpg
Nhà bếp sử dụng chất liệu phủ bề mặt Acrylic cao cấp. Như bạn thấy đó độ bóng của tủ gỗ màu trắng phản chiếu lượng lớn ánh sáng ra phòng khách giúp căn phòng sáng hơn. Trong khi các tấm gỗ với vân gỗ tự nhiên khiến bạn cảm thấy độc đáo và hứng khởi hơn khi vào bếp.

noi-that-phong-khach-chung-cu (1).jpg
Gương và các bề mặt bóng loáng tối đa hóa lượng ánh sáng căn hộ này nhận được từ cửa sổ lớn duy nhất của nó. Với thiết kế này giúp căn hộ có ánh sáng tự nhiên tối đa. Và không gian nhờ vậy cũng trở nên thoáng hơn.

noi-that-phong-khach-chung-cu.jpg
Lần này đầu giường được trang trí với phác thảo kiến trúc khung. Đồ nội thất phòng khách được sử dụng là các nội thất hiện đại và sang trọng.

thiet-ke-phong-bep-chung-cu (1).jpg

noi-that-phong-khach-chung-cu (2).jpg


mau-phong-ngu-dep.jpg

Và góc nhìn khác của các trang trí ban đầu, góc nhìn này giúp bạn dễ hình dung vào ban đêm hơn.
phong-ngu-dep (1).jpg

Dưới đây là một hình dung không gian cùng với một gương theo phong cách retro tròn. Đây cũng là một cái nhìn tốt về chiếc giường hoàn toàn mở rộng - một thiết kế thông minh cho một không gian nhỏ như vậy.
phong-ngu-dep (2).jpg
Giường thông minh được kéo xuống để bạn có một giấc ngủ thoải mái hơn. Với cách sử dụng nội thất thông minh giúp tiết kiệm không gian mà không làm mất đi khả năng sử dụng của nó.

thiet-ke-nha-tam.jpg

Phòng tắm làm cho sử dụng tuyệt vời của không gian hạn chế của nó. Bạn có thể thả mình trong làn nước với một góc tắm không rộng nhưng đủ thoải mái và thư giãn.

phoi-canh-noi-that-can-ho.jpg

Phối cảnh toàn bộ căn hộ.

Nội thất Art Home đã giới thiệu tới bạn căn hộ số 2 trong chủ đề 6 căn hộ 30m2 được thiết kế nội thất bắt mắt. Chúng tôi sẽ tiếp tục ra các mẫu khác vào lần sau. Mời các bạn đón đọc.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn về thiết kế nội thất, phong thủy hay trang trí đồ đạc trong nhà đừng ngần ngại liên hệ với Art Home qua:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
    o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Điện thoại:09 3535 1616
    o Email:contact@arthome.vn
    o Giờ làm việc:
    Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
    Thứ 7: 8h00 - 12h00
Xem thêm các Seri khác: