Thiết kế nội thất chung cư diện tích 30m2 Nội thất thông minh nhỏ gọn

Mẫu Chung Cư Đẹp
Lượt xem: 3,076

Nội thất Art Home gửi tới bạn mẫu thiết kế nội thất cho chung cư 30m2. Mẫu nội thất này phần lớn sử dụng nội thất thông minh để tăng công năng sử dụng cũng như tiết kiệm nhiều diện tích nhất có thể.
Kiến trúc sư của Art Home đã phải vượt qua một số thách thức để biến căn hộ này thành nơi ở với phong cách hiện đại như bạn sẽ thấy dưới đây. Đây cũng là phương án cải tạo các chung cư cũ nó là cần thiết để làm mới nội thất để đầy đủ nội thất cho một căn hộ 30m2. Điều này còn minh chứng cho việc nội thất thông minh đã phá với mọi thiết kế về không gian trong lịch sử ngành thiết kế.
thiet-ke-ke-tivi-phong-khach.jpg phong-khach-ket-hop-phong-bep.jpg
Hiện tại, các giải pháp tiết kiệm không gian thông minh như bàn trà đã biến thành chiếc bàn ăn ngay tức thì tại phòng khách. Những chiếc ghế nhỏ không có lưng tựa và nó được trượt dễ dàng dưới bàn. Ít nhất nơi ngồi được cung cấp bởi ghê sofa tại phòng này.
mau-noi-thath-phong-khach.jpg

Có thể bạn không thích mầu đỏ đun trên sàn nhà? Nhưng ngụ ý nhà thiết kế gửi màu này để làm ấm căn phòng và thêm cái nhìn thú vị mà không làm ảnh hưởng đến các ý tưởng trang trí nội thất đơn mầu sắc.

noi-that-phong-khach-thong-minh.jpg
…tôi thấy đó là một sự ngạc nhiên! Một bảng điều khiển gập xuống và hai tủ mở lên để tạo ra một bàn mạnh mẽ và chức năng để làm việc hoặc học tập. Chiếc bàn đã được co lại rất gọn gàng tại phòng khách.

phong-khach-lang-mang.jpg

Một chiếc giường nhỏ cho trẻ em ở phía trước của cửa sổ và thuận tiện như là một đôi ghế dài thoải mái cho bạn thư giãn. Một màn hình gỗ đá đen dễ thương trượt ra để giúp căn phòng kín đáo và riêng tư hơn.
sofa-giuong.jpg
Điều thú vị nhất về giường này là thiết kế kệ độc đáo - hơn là cần để xóa các kệ để sử dụng giường, nó chỉ đơn giản là thay đổi cách nhìn khác về nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ.

phong-bep-sieu-nho-gon.jpg
Với một cửa sổ cao sẽ khó khăn nếu bạn muốn nhìn ra ngoài trời. Nhưng đừng lo lắng một bức tranh tường tuyệt vời này cung cấp một cái nhìn thú vị ngay tại phòng bếp. Nó không phải là thứ dễ được tìm thấy từ hầu hết các căn hộ.
loi-vao-phong-bep.jpg
Các bậc thang trượt cũng tăng gấp đôi thuận tiện như một nơi lý tưởng để cất áo khoác và ô dù.
khong-gian-noi-that.jpg
Vậy là bạn đã cùng Nội thất nghệ thuật Art Home đi qua phần 4 mẫu thiết kế nội thất cho chung cư. Với mẫu thiết kế này bạn có thể nghiên cứu về việc thiết kế nội thất cho từng gian phòng nhà mình với các đồ vật đơn sắc. Nội thất thông minh với ghế sofa và giường ngủ.

Bấm vào đây để xem toàn bộ seri mẫu thiết kế nhà cho chung cư diện tích 30m2.
Xem thêm các nội dung khác:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00