Thiết kế nội thất chung cư Z79 nhà anh Cường

Mẫu Chung Cư Đẹp
Lượt xem: 1,968

Nội thất Art Home đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là mẫu thiết kế theo đơn đặt hàng của gia đình Anh Cường cho phòng khách và phòng ngủ của con anh.

Đây là mẫu thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại. Phù hợp với chung cư 45m2. Phù hợp với các mẫu chung cư tại Việt Nam nói riêng và các chung cư mini dưới 60m2 nói chung.

[​IMG] Với gam mầu gỗ là chủ đạo khiến phòng khách trở nên sang trọng hơn trong hơi thở hiện đại. Lối vào là ngay phòng khác, chỉ với 1 vách ngăn hoa văn CNC đã khiến phòng khách trở nên riêng tư hơn. [​IMG] Phòng khách với các nội thất hiện đại và sang trọng. Với bàn trà mầu trắng làm nổi bật cả căn phòng. Bên cạnh đó là cửa sổ lớn sẽ mang tới căn phòng những nguồn ánh sáng tự nhiên mới. [​IMG] Với ghế sofa nhìn trực tiếp ra khu vực phòng bếp giúp căn phòng có khoảng không gian lớn hơn. Một chiếc thảm trải dưới bàn trà đủ để mang lại sự ấm cúng và sang trọng vừa phải căn phòng. [​IMG] [​IMG] [​IMG] Ngay cạnh phòng bếp với các tủ bếp bằng gỗ công nghiệp mầu trắng cho bạn cảm giác sạch sẽ hơn mỗi khi nội trợ. Và với chất liệu gỗ công nghiệp thì sẽ giảm được giá thành. Bên cạnh đó là lối nhỏ ra ban công. Mẫu thiết kế phòng ngủ cho con anh Cường: [​IMG] Nội thất bằng gỗ là chủ đạo. Chất liệu gỗ công nghiệp giúp căn phòng sáng theo mầu gỗ. Căn phòng 14m2 đã trở nên nhiều tiện nghi hơn với thiết kế này. [​IMG] Các kệ trang trí treo tường khiến căn phòng gồ ghề và nhiều tiện nghi hơn. Đồng thời tăng mầu sắc cho căn phòng. [​IMG] Tủ đựng quần áo bằng gỗ công nghiệp. Thoạt nhìn bạn sẽ tưởng nó là một bức tường. Nhưng đó là cách để căn phòng hẹp trở nên nhiều tiện nghi hơn. [​IMG] Trên đây là mẫu thiết kế nội thất cho chung cư mini cũ Z179 của nhà anh Cường. Với mẫu thiết kế này hy vọng bạn sẽ có thêm tài liệu để tham khảo cho căn hộ của mình. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất cho nhà mình đừng ngần ngại liên hệ với nội thất Art Home. L

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00

Các mẫu thiết kế nội thất đẹp khác cho bạn: