Thiết kế nội thất chung diện tích 30m2 - P4 Tinh tế và hiện đại

Mẫu Chung Cư Đẹp
Lượt xem: 2,442

Vậy là chúng ta đã đi tới phần 4 trong seri thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư 30m2. Hôm nay nội thất nghệ thuật Art Home sẽ đưa bạn tới cách bài trí một căn hộ chung cư mini với diện tích chỉ 30m2 phù hợp cho các nhà đầu tư chung cư mini cho thuê.

Vậy là chúng ta đã đi tới phần 4 trong seri thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư 30m2. Hôm nay nội thất nghệ thuật Art Home sẽ đưa bạn tới cách bài trí một căn hộ chung cư mini với diện tích chỉ 30m2 phù hợp cho các nhà đầu tư chung cư mini cho thuê.
Thiết kế căn hộ chung cư mini này để làm cho không gian hấp dẫn cho người thuê, nhiên vật liệu và màu sắc trung tính cung cấp nội thất với một không gian trống hấp dẫn phù hợp với nhu cầu của bất kỳ người cư ngụ trong tương lai. Gam mầu ấm áp với kết hợp với những bức tường còn nguyên hình viên gạch làm cho nó trở nên độc đáo hơn. Và quan trọng trong thiết kế này sẽ mang lại cho bạn cảm giác là nhỏ gọn nhưng chắc chắn và không cảm thấy chật chội.
noi-that-phong-khach-phong-bep.jpg
Nó không chỉ là một cảm ứng trang trí không gian xanh trong căn phòng phân chia phòng ăn từ nhà bếp và phòng khách, Những thanh gỗ song song đi qua bức tường bên phải và kéo dài trên trên trần nhà tạo ranh giới và nó cũng hiệu quả hơn trong việc tạo điểm nhấn cho căn nhà.

khong-gian-xanh-trong-thiet-ke.jpg
Gạch trắng và ốp gỗ ấm áp là hoàn toàn phù hợp với xu hướng ngày nay, những bức tranh cổ điển và bức tường cảm giác chưa hoàn thiện giúp phòng khách vừa hiện đại vừa cổ kính.

trong-cay-trong-phong-khach.jpg
Các bức tường được lót bằng các không gian lưu trữ thuận tiện.1 chiếc tủ sát tường bên phải giúp căn hộ trở lên đẩy đù tiện nghi hơn.
noi-that-phong-bep-nho-gon.jpg
Tấm gương lớn giúp mở lối vào để làm cho nó cảm thấy rộng rãi hơn. Phòng tắm được giấu đi đằng sau cửa gương gần chiếc đèn nghệ thuật.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-mini.jpg
Thật hiếm khi thấy một lối hấp dẫn như vậy! Cánh cửa màu đen mờ kết thúc tốt đẹp trở lại vào thiết kế này với nội thất bằng gỗ với quầy bar của tấm thảm trải dài trên phần giữa căn nhà, ngoài ra nó được trang trí với một chiếc đồng hồ và ba đèn ở trên.

tu-bep-nho-gon.jpg
Các cửa bằng kính có thể làm mất phương hướng khách lúc đầu, nhưng đó là một cách thông minh để làm cho không gian trông lớn hơn trong khi nảy nhiều ánh sáng vào góc xa của căn phòng.
phong-bep-voi-go-congnghiep.jpg
Một phòng ăn ngay gần bệ rửa giúp đơn giản trong việc vệ sinh phòng. Thật khó tin khi chỉ với một diện tích như vậy mà có thể bố trí được nội thất phòng bếp.
noi-that-phong-tam.jpg
Như một ý tưởng dễ thương! Một vòng hoa từ nghệ thuật xếp hình treo từ phòng tắm trước gương kích thước đầy đủ để tạo ra một loại khung hình độc đáo. Đây sẽ là như một niềm vui và ý tưởng dễ dàng để bạn tái tạo lại năng lượng sau một ngày mệt mỏi.

phong-ve-sinh.jpg
Thiết kế phòng tắm nhỏ gọn đáp ứng mọi nhu cầu (bao gồm giặt) mà không để một chút không gian lãng phí nào.

Như vậy bạn đã cùng Art Home đi qua phần 4 trong seri thiết kế nội thất với căn hộ 30m2. Với cách thiết kế này bạn có thể dễ dàng sử dụng cho căn hộ 30m2 để cho thuê hoặc ở. Nó thực sự hoàn hảo cho các căn hộ diện tích nhỏ.
Xem thêm các nội dung khác từ Art Home:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00