Thiết kế phòng ngủ xinh xắn cho những cô gái trẻ

Giường Ngủ
Lượt xem: 2,513

Ở mỗi một giai đoạn thì các cô gái lại có sở thích phong cách. Do đó thiết kế phòng ngủ của các cô gái trẻ cũng cần thay đổi để đáp ứng những nhu cầu cuộc sống. Một phòng ngủ của cô gái tuổi teen cần đáp ứng chức năng như cung cấp cho một nơi thư giãn thoải mái, đồng thời là nơi tụ tập với những cô bạn thân khi cần. Thiết kế phòng ngủ cần thể hiện được cá tính riêng biệt của chủ nhân trong từng chi tiết. Những căn phòng nhiều màu sắc cho bạn cảm giác tràn đầy năng lượng và sự hứng thú.

Ở mỗi một giai đoạn thì các cô gái lại có sở thích phong cách. Do đó thiết kế phòng ngủ của các cô gái trẻ cũng cần thay đổi để đáp ứng những nhu cầu cuộc sống.
Một phòng ngủ của cô gái tuổi teen cần đáp ứng chức năng như cung cấp cho một nơi thư giãn thoải mái, đồng thời là nơi tụ tập với những cô bạn thân khi cần. Thiết kế phòng ngủ cần thể hiện được cá tính riêng biệt của chủ nhân trong từng chi tiết. Những căn phòng nhiều màu sắc cho bạn cảm giác tràn đầy năng lượng và sự hứng thú.
Hoặc bạn có thể chọn một chủ đề cụ thể cho thiết kế chung của căn phòng. Bên cạnh đó những đồ dùng, phụ kiện như dụng cụ âm nhạc, vật lưu niệm hay tranh ảnh yêu thích là một phần không thể thiếu trong căn phòng. Sự phóng khoáng và trẻ trung là những yếu tố cần thiết khi thiết kế phòng ngủ của các cô gái trẻ. [​IMG]
Nếu bạn là cô gái trẻ trung, năng động và sành điệu, bạn xứng đáng với một căn phòng như thế này. Các sắc thái khác nhau của màu xanh da trời và màu trắng kết hợp cùng các họa tiết hiện đại bong bóng đã tạo ra một không gian thật năng động và tươi mới. Vẻ khác lạ của kệ đa năng trên đầu giường tinh tế thu hút ánh nhìn của bất cứ ai khi bước vào căn phòng này.
>>>Mẫu giường cho cung nhân mã.
[​IMG]
3 màu quyền lực đỏ-đen-trắng là sự kết hợp hoàn hảo trong thiết kế phòng ngủ. Đem đến không gian hiện đại, phong cách. Các nhà thiết kế khéo léo sử dụng các phân tử hóa học, tranh tối giản đen trắng mang hơi thở cho cô gái trẻ tinh nghịch.
>>>Mẫu giường ngủ tuyệt đẹp.
[​IMG]
Là phòng ngủ cho cô gái trẻ xinh xắn nhưng căn phòng này lại mang một vẻ cổ điển, mơ mộng rất riêng. Sắc đen trắng cổ điển đã có sự ăn khớp rất hài hòa và các họa tiết đường huỳnh giúp căn phòng trở nhẹ nhàng, thư thái.
[​IMG]
Có thêm một sự lựa chọn nếu bạn không thích một chiếc giường treo thì có thể lựa chọn một chiếc ghế treo xinh xắn.Chắc chắn đây không chỉ là điểm nhấn mà còn là nơi lý tưởng để thư giãn. Trần nhà được thiết kế và trang trí thêm hoa văn tươi sáng tăng thêm nét trẻ trung cho căn phòng cô gái trẻ trung.
>>>Mẫu giường ngủ sang trọng.
[​IMG]

Một cô gái yêu màu hồng nhưng không mức quá mộng mơ sẽ thích thiết kế phòng ngủ này. Tường phòng ngủ được trang trí với giấy dán tường họa tiết hình học kết hợp với màu trắng xám hiện đại và tươi mới, tạo nên một căn phòng sinh động cho và cũng rất chững chạc.
>>>Mẫu giường phản kiểu Nhật cho phòng diện tích nhỏ.
[​IMG]
Với cách bài trí nội thất và kết hợp màu sắc phóng khoáng được chọn để làm điển nhấm cho căn phòng này. Một bức tường màu đen giúp mọi thứ gắn lên trông thật nổi bật.
[​IMG]
Màu xám đang quay lại và tạo ra một vẻ đẹp mới cho nghệ thuật trang trí. Trong không gian đó bạn cần chút sắc vàng hiện đại cùng những món đồ nội thất tinh xảo vừa làm mềm không gian lại vừa tạo ra các điểm nhấn cho căn phòng. Tinh tế chính là điều đáng nói nhất về căn phòng này.
[​IMG]

Cuối cùng là một mẫu phòng ngủ cho cô nàng cá tính.
Hãy liên hệ Art Home để nhận sự tư vấn nhiệt tình, miễn phí của kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong thiết kế để giúp bạn có 1 không gian riêng thể hiện được cá tính của mình.
Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00