Thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp tại Hà Nội

Tư vấn, Tủ Bếp
Lượt xem: 2,338

Vậy làm sao để có được không gian tủ bếp đẹp, sang trọng và tiện nghi cũng là nỗi bận tâm của không ít gia chủ. Dưới đây là những mẫu tủ bếp được công ty Nội thất Art Home thiết kế theo phong cách hiện đại và xu hướng mới nhất hiện nay.

Khi nhắc đến tủ bếp sẽ làm chúng ta gợi nhớ đến hình ảnh những bà nội trợ đang chế biến những món ăn ngon, và để tạo ra những món ăn ngon thì không gian bếp có sự ảnh hưởng rất lớn. Một phong cách bếp hiện đại, tiện nghi chắc chắn các bà nội trợ sẽ cảm thấy thích thú mỗi khi vào bếp để chuẩn bị bữa cơm cho gia đình.
Vậy làm sao để có được không gian tủ bếp đẹp, sang trọng và tiện nghi cũng là nỗi bận tâm của không ít gia chủ. Dưới đây là những mẫu tủ bếp được công ty Nội thất Art Home thiết kế theo phong cách hiện đại và xu hướng mới nhất hiện nay.

Mẫu tủ bếp:[​IMG]

Những mẫu tủ bếp được thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng đầy đủ tiện nghi và cũng đảm bảo tính thẩm mỹ. Với cách phối màu độc đáo sẽ tạo nên sự đồng nhất tron không gian cho chúng ta cảm giác như không gian bếp trở nên rộng hơn. Những mẫu thiết kế này rất thích hợp cho những căn hộ, chung cư có diện tích phòng bếp hạn chế.
[​IMG]
Được làm từ gỗ công nghiệp có bề mặt sáng bóng, màu sắc nổi bật so với tông màu của căn nhà là những thiết kế độc đáo và đầy cá tính. Đây cũng là xu hướng thiết kế đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với không gian bếp được thiết kế nổi bật như vậy sẽ làm tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Các bà mẹ hay chị em phụ nữ chắc hẳn sẽ rất thích thú mỗi khi vào bếp chuẩn bị bữa tối cho con, cho chồng của mình. Và bữa cơm gia đình dường như trở nên ngon hơn, đậm đà hơn trong không gian bếp được bài trí độc đáo như vậy.
[​IMG]
Xu hướng thiết kế tủ bếp được ưa chuộng nhất hiện nay không phải là những mẫu thiết kế theo chủ đề mà là những mẫu tủ bếp được thiết kế theo phong cách độc đáo, mới lạ, hiện đại nhưng đầy đủ công năng. Qua đây, chắc hẳn bạn cũng đã chọn được cho mình mẫu tủ bếp đẹp phù hợp với nội thất chung cư, căn hộ nhà mình.
[​IMG]
Với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công, liên hệ với công ty nội thất Art Home, với đội ngũ Kỹ thuật tay nghề cao, thi công chất lượng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn!

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00