Thiết kế và thi công nội thất nhà chị Vân chung cư Time city

Mẫu Chung Cư Đẹp
Lượt xem: 1,842

Nội thất Art Home công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội. Không chỉ mạnh về thiết kế mà nội thất Art Home còn mạnh cả về thi công. Bài viết này chúng ta xem thiết kế nội thất tại nhà chị Vân tại chung cư Time City.

[​IMG]
Thiết kế lối đi vào nhà chị Vân

Lối vào là tủ để giầy được thiết kế một cách trẻ trung. Với cánh tủ lật giúp tiết kiệm không gian hơn mà vẫn đầy đủ tiện ích của nó mang lại. Bên trái tường có một bức tranh giúp bức tường không bị đơn điệu.
Tiếp theo là mẫu thiết kế phòng khách. Mẫu phòng này được xây theo thiết kế của chủ đầu tư Time City. Nên việc phối cảnh cũng sẽ bị hạn chế theo. Tuy nhiên việc đó cũng không thể ngăn cản được sự sáng tạo của các kiến trúc sư của Art Home.

[​IMG]

Phòng khách
được thiết kế bởi một loạt các nội thất hiện đại. Ở đây các kiến trúc sư đã thổi hồn vào giúp giải quyết việc phòng khách bị bó hẹp. Nội thất ghế sofa và bàn trà ở tầm thấp giúp căn phòng thoáng hơn.

[​IMG]
[​IMG]

Phòng khách với kệ tivi ốp thẳng vào tường Vừa dùng để trang trí vừa là nơi để đồ tiện lợi. Qua đó tăng công năng sử dụng của căn phòng.

[​IMG]

Chỉ với khoảng 12m2 làm sao để bạn có thể đầy đủ được tiện ích cho cả một phòng bếp. Sử dụng mầu trắng giúp bạn cảm giác sạch sẽ hơn khi vào bếp. Qua đó việc sử dụng đèn hắt mầu vàng giúp căn phòng trở nên ấm cúng hơn.

[​IMG] [​IMG]
Trên đây là mẫu thiết kế nội thất phòng khách, phòng bếp cho nhà chị Vân tại chung cư cao cấp Time City. Nội thất Art Home còn rất nhiều các mẫu thiết kế khác bạn có thể xem thêm ở phần thiết kế nội thất. Hy vọng Art Home có thể nhận được sự góp ý của bạn nếu bạn cảm thấy các mẫu thiết kế của chúng tôi chưa phù hợp.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00