Tổng hợp đầy đủ mẫu phòng tắm hiện đại - tiện ích

Mẫu phòng tắm
Lượt xem: 2,198

Hòa mình cùng nhịp đập của cuộc sống hiện đại từng ngày, hẳn bạn cũng rất muốn sở hữu một ngôi nhà với phong cách nội thất căn nhà hiện đại. Từ phòng khách đến phòng ngủ và cả phòng tắm đều mang phong cách hiện đại. Art Home giới thiệu đến bạn một số mẫu phòng tắm hiện đại do kiến trúc sư Art Home đã thiết kế cho khách hàng :

Hòa mình cùng nhịp đập của cuộc sống hiện đại từng ngày, hẳn bạn cũng rất muốn sở hữu một ngôi nhà với phong cách nội thất căn nhà hiện đại. Từ phòng khách đến phòng ngủ và cả phòng tắm đều mang phong cách hiện đại.
Art Home giới thiệu đến bạn một số mẫu phòng tắm hiện đại do kiến trúc sư Art Home đã thiết kế cho khách hàng :
[​IMG]
Phòng tắm đẹp thành không gian thoáng đãng, rộng rãi, thư thái và hòa hợp với thiên nhiên. Bên cạnh đó, những ô cửa sổ rộng đón ánh sáng tự nhiên cũng được chú ý. Vật liệu đá tự nhiên, gỗ cũng được sử dụng cho phòng tắm hiện đại.
[​IMG]
Với những ngôi nhà rộng, mẫu phòng tắm hiện đại này là sự lựa chọn hợp lý. Phòng tắm trở thành không gian sang trọng thư giãn cho cả gia đình, như một spa hiện đại tại gia thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Một quày ba thu nhỏ đủ loại rượu còn gì khi vừa thả mình giữa bồn tắm hương hoa, ánh sáng nhâm nhi 1 chút rượu.
[​IMG]
Phòng tắm bố trí đồ theo chiều dọc phù hợp với những phòng tắm nhỏ, phòng tắm tại các chung cư.
[​IMG]
Phòng tắm đẹp hơn với cách trang trí tạo điểm nhấn gạch men hình cây dừa hơi hướng đồng quê.Gương tròn cho phòng tắm mang đến sự mềm mại cho các góc nhọn của hình dạng của đồ nội thất phòng tắm khác.
[​IMG]
[​IMG]
Các phòng tắm có buồng tắm kính ngăn với khu vực vệ sinh, bồn rửa mặt. Thuận tiện cho quá trình vệ sinh, dọn dẹp phòng tắm vì kính bề mặt trơn dễ lau chùi.
[​IMG]
Bạn đang có ý tưởng thiết kế phòng tắm đẹp, hiện đại hay độc đáo... liên lạc Art Home để nhận sự tư vấn miễn phí nhiệt tình, miễn phí của kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất
Liên Hệ:


  • CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
    o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Điện thoại:09 3535 1616
    o Email:contact@arthome.vn
    o Giờ làm việc:
    Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
    Thứ 7: 8h00 - 12h00