Giới Thiệu Công Ty Thiết Kế Nội Thất Art Home

Uncategorized
Lượt xem: 11,640

Công ty Nội thất Art Home là một công ty chuyên nghiệp cung cấp các giải pháp tư vấn trong các lĩnh vực : Tư vấn thiết kế thi công kiến trúc và nội ngoại thất nhà ở dân dụng, nhà ở chung cư, nhà ở biệt thự, nhà hàng khách sạn, quán bar cà phê, văn phòng làm việc, công trình công cộng… Art Home thiết kế và thi công nội thất theo mỗi phong cách riêng biệt từ cổ điển tới hiện đại, từ không gian hẹp đến không gian sống rộng. Không dừng lại ở đó công ty nội thất Art Home còn thiết kế từ phòng tắm qua phòng khách với những cầu thang hiện đại đi đến phòng ngủ. Ngoài những thiết kế và thi công nội thất trong nhà Art Home còn thiết kế và thi công sân vườn với thế mạnh về tiểu cảnh sân vườn.

Art Home là gì?

Công ty Nội thất Art Home là một công ty chuyên nghiệp cung cấp các giải pháp tư vấn trong các lĩnh vực : Tư vấn thiết kế thi công kiến trúc và nội ngoại thất nhà ở dân dụng, nhà ở chung cư, nhà ở biệt thự, nhà hàng khách sạn, quán bar cà phê, văn phòng làm việc, công trình công cộng…
Art Home thiết kế và thi công nội thất theo mỗi phong cách riêng biệt từ cổ điển tới hiện đại, từ không gian hẹp đến không gian sống rộng. Không dừng lại ở đó công ty nội thất Art Home còn thiết kế từ phòng tắm qua phòng khách với những cầu thang hiện đại đi đến phòng ngủ. Ngoài những thiết kế và thi công nội thất trong nhà Art Home còn thiết kế và thi công sân vườn với thế mạnh về tiểu cảnh sân vườn.
Art Home còn là đơn vị sản xuất đồ trang trí nội thất độc đáo: Vách ngăn CNC, Đồng hồ nghệ thuật, Kính nghệ thuật, khung ảnh trang trí, kệ trang trí và nội thất từ gỗ Pallet...
[​IMG]
Phương châm làm việc
Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ sống trong một không gian nghệ thuật ? ngôi nhà hay căn phòng của bạn là một gian phòng triển lãm, là một gallery thu nhỏ và chính đồ vật trong nhà bạn là những tác phẩm nghệ thuật ?
Cuộc sống của chúng ta đa phần diễn ra ở bên trong những không gian nội thất, căn nhà không chỉ là nơi trú ngụ mà nó thực sự là tổ ấm đối với mỗi con người, giúp ta thoải mái, tự tin, lấy lại sự bình yên sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.
Hầu hết chúng ta đang sống trong những không gian sống chật hẹp, sự sắp xếp đồ đạc và cách bài trí còn chưa khoa học, chưa hợp lý về công năng sử dụng, do đó sẽ dẫn đến sự lộn xộn, bừa bãi thiếu tính sáng tạo. không đồng bộ và chưa tạo được các điểm nhấn chính trong không gian ở. Cho dù có những đồ dùng đắt tiền, những bức tranh đẹp hay những tác phẩm nghệ thuật có giá trị nhưng nếu như không biết cách làm tôn chúng lên, tạo điểm nhấn cho chúng thì chỉ khiến cho chúng giảm đi giá trị mà nó vốn có.
Art Home đưa ra khẩu hiệu và tiêu chí của mình: “ Khi không gian sống là tác phẩm nghệ thuật ”.
[​IMG]
Nguồn nhân lực
Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp ,giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, Art Home giải quyết những vấn đề bạn đang băn khoăn trong không gian sống của bạn về tiền bạc, thời gian, công năng hay sự sắp đặt, bài trí không gian theo Phong thuỷ vv… Không chỉ là một không gian sống thông thường, Art Home không những đem đến một không gian ấm cúng thư thái, thoải mái và tiện dụng mà còn mang đến một không gian sống mang đầy tính nghệ thuật, bạn sẽ có cảm giác như đang thư giãn thưởng thức cuộc sống trong một không gian triển lãm nghệ thuật.
Lợi ích của bạn khi đến với Art Home
Tại ART HOME, Khách hàng sẽ được tôn trọng tối đa ý kiến đồng thời được quyền lựa chọn từ rất nhiều tư vấn, gợi ý về phong cách, kiểu dáng, giá cả của sản phẩm. Cùng một phương châm: Đem đến nét tinh tế cho ngôi nhà của bạn.
Giải quyết những vấn đề bạn đang băn khoăn trong không gian sống của bạn về tiền bạc, thời gian, công năng hay sự sắp đặt, bài trí không gian theo Phong thuỷ vv… Không chỉ là một không gian sống thông thường, Art Home đem đến một không gian ấm cúng thư thái, thoải mái và tiện dụng mà còn mang đến một không gian sống mang đầy tính nghệ thuật, bạn sẽ có cảm giác như đang thư giãn thưởng thức cuộc sống trong một không gian triển lãm nghệ thuật.
Sản phẩm của Art Home là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo, phong cách độc đáo, kế từ cổ điển đến hiện đại. Áp dụng công nghệ khoa học trong sản suất đã tạo nên những sản phẩm có chất lượng tốt mẫu mã phong phú, đa dạng về chủng loại ,sử dụng vật liệu mới nhưng vẫn đậm đà bản sắc dân tộc và tâm hồn Việt.
[​IMG]
Điểm mạnh của Art Home 1. Là đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp, có thế mạnh làm tổng thể từ giai đoạn thiết kế và sản xuất. 2. Là đơn vị có đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết với nghề, giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn luôn không ngừng sáng tạo để tìm ra những cái mới trong thiết kế và sản xuất vì vậy có thể cung cấp cho Khách hàng những tư vấn xác thực, bổ ích đem lại lợi ích tối đa cho Khách hàng: Luôn đặt mình ở vị trí khách hàng để đem lại tư vấn hợp lý nhất về giá cả và chất lượng, kiểu cách 3. Phong cách thiết kế luôn tôn vẻ đẹp của sản phẩm, tạo ra ngôn ngữ sáng tạo và phong cách đồ gỗ nội thất riêng biệt, trau chuốt từng đường nét - thiết kế “may đo” theo yêu cầu của từng khách hàng. 4. Đội ngũ thiết kế gắn liền với thực tế sản xuất với bề dày kinh nghiệm hơn 5 năm, đặc biệt có khả năng sản xuất trực tiếp sản phẩm. 5. Có tinh thần chăm sóc và dịch vụ sau bán hàng một cách hoàn hảo, khác biệt với các đơn vị khác về ý thức dịch vụ bảo hành sản phẩm, đem lại sự hài lòng và cảm nhận dịch vụ khách hàng tốt nhất. 6. Sở hữu xưởng sản xuất đồ gỗ đội ngũ công nhân lành nghề không thông qua trung gian. 7. Bộ phận quản lý chất lượng trên công trường chuyên nghiệp và tận tâm, đóng vai trò khách hàng và mong muốn của khách hàng để kiểm soát chất lượng sản phẩm. Công đoạn thiết kế sẽ được thực hiện kỹ lưỡng, làm hài lòng cả khách hàng khó tính nhất bao gồm làm việc với khách hàng về ý tưởng, lên bản vẽ chi tiết, nhận phản hồi từ khách hàng, điều chỉnh nếu cần thiết. 8. Quy trình thiết kế và sản xuất khép kín giúp giá thành cạnh tranh và tối ưu hóa trong quá trình kiểm soát chất lượng sản phẩm. Cam kết làm đúng những chất liệu đã thống nhất với khách hàng. Bất kỳ chất liệu và phụ kiện không thực hiện đúng như cam kết mà khách hàng phát hiện ART HOME sẽ chịu trách nghiệm thu hồi và hoàn trả 100% kinh phí giá trị sản phẩm đã đặt hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, danh sách khách hàng rộng lớn đặc biệt là ở các tỉnh phía Bắc, là đơn vị cung ứng sản phẩm đồ gỗ nội thất hàng đầu tại Hà nội, ART HOME tự tin sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm đồ gỗ nội thất hơn cả mong đợi.
Tại Art Home bạn có giải pháp tổng thể cho căn nhà của mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00