Thiết kế và thi công nội thất nhà chị Thủy tại khu đô thị Ecopark

Mẫu Chung Cư Đẹp
Lượt xem: 2,202

Khu đô thị cao cấp Ecopark là một trong những dự án đô thị lớn nhất miền Bắc và được coi là một trong những dự án có cảnh quan và hệ thống hạ tầng hiện đại và đẹp nhất Việt Nam. Tiếp giáp với Sông Hồng và nhiều hồ nước, khu đồi cọ và rừng cây hoa bốn mùa xanh tốt, được quy hoạch như thành phố xanh. Một thành phố lý tưởng có không gian sống trong lành thoáng đãng, nơi đây còn là nơi thu hút được rất nhiều du khách thăm quan nghỉ ngơi, cắm trại những dịp lễ Tết và cuồi tuần.

Căn hộ nhà chị Thủy được công ty Art Home thiết kế và thi công năm 2014, căn hộ này có 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ, có tầm nhìn thoáng view ra sông Hồng. Với diện tích khiêm tốn nhưng được sự tư vấn thiết kế của các kiến trúc sư, căn hộ đã trở thành một trong những căn hộ mẫu tại khu đô thị này. Phong cách thiết kế hiện đại sang trọng, tận dụng tối đa không gian, màu sắc hài hòa, ánh sáng được bố trí một cách hợp lý, tạo điểm nhấn cho từng khu vực trong căn hộ.

[​IMG]

Vì diện tích nhỏ nên gia chủ đã chọn tông màu trắng làm chủ đạo vừa mang lại cảm giác rộng rãi vừa mang lại không gian sang trọng cho căn phòng cùng cách bài trí của nội thất. Ngay ở cửa ra vào bài trí một tủ để dép gọn gàng tiện lợi cùng một chiếc gương lớn để tiện cho bạn có thể nhìn ngắm lại mình mỗi khi ra khỏi nhà. Bên cạnh đó có quầy bar ngăn chia ước lệ giữa hai không gian bếp và phòng khách tạo sự thông thoáng cho gian nhà nhưng vẫn mang lại sự phân tách rõ ràng giữa hai không gian.

[​IMG]

Do địa hình nhìn ra được sông Hồng và sông Đuống bao quanh nên việc đặt sofa phòng khách gần với cửa kính là nơi lý tưởng để có thể ngắm được vẻ đẹp của tự nhiên ban tặng.

[​IMG]

Bàn trà màu trắng đơn giản hiện đại nổi bật giữa tấm phản và bộ ghế sô pha màu ghi được làm bằng chất liệu nỉ cao cấp tạo điểm nhấn cho căn phòng.

[​IMG]

Về phần trang trí nhà chị Thủy đã chọn những mẫu kệ gỗ trang trí thanh ngang đơn giản kết hợp với cặp loa thanh mảnh để trang trí cho gia đình của mình, và gia đình tụ họp cùng nhau thưởng thức những bản nhạc, bài hát hay những bộ phim sau một ngày dài học tập và làm việc vất vả.

[​IMG]

Khu vực bếp ăn, việc sử dụng gương có gắn CNC tạo điểm nhấn, tăng thêm chiều sâu trên những bức tường nhàn rỗi và được đặt ngay đầu bàn ăn rất có lợi về phong thủy, nó tạo sự no đủ gấp 2 lần tạo cảm giác diện tích căn phòng được nhân đôi không gian . Các ô trống nhỏ dùng để đựng rượu mang lại cảm giác sang trọng cho phòng bếp và thể hiện được sở thích sưu tầm rượu của gia chủ.

[​IMG]

Bàn trang điểm xinh xắn nhỏ nhắn ngay cạnh cửa sổ thuận tiện cho việc trang điểm, được trang trí bằng những hoạ tiết hoa văn CNC khiến cho căn phòng có điểm nhấn độc đáo, sang trọng.
[​IMG]

Từ thiết kế màu sắc đến đồ trang trí trong phòng mọi thứ đơn giản, yên tĩnh nhất có thể với những bức tranh treo tường, kệ hộp đơn giản, kệ thanh ngang để đựng sách tiện dụng ngay phía cuối giường mọi thứ được bố trí rất hoàn hảo để gia chủ có thể có một giấc nghỉ ngơi tuyệt vời sau bao mệt mỏi của công việc.

[​IMG] [​IMG]
Bối cảnh được bài trí trong phòng con của anh chị Thủy là một không gian mát mẻ của biển cả với chiếc giường trẻ em ngộ nghĩnh được làm từ chất liệu gỗ HDF chống ẩm sơn bệt thể hiện một không gian biển rộng lớn mênh mông có hình chú cá voi. Trên bức tường trống là phối cảnh của bãi biển với những đàn chim bay trên bầu trời xanh thẳm.
Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ đơn giản mang đến cho bạn một ngôi nhà với không gian sống đơn thuần, mà hơn thế nữa chúng tôi mong muốn cho khách khàng một không gian sống có phong cách, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00