6 lưu ý khi chọn bàn trà

Tư vấn, Bàn Trà
Lượt xem: 2,436

Vấn đề đặt ra làm sao lựa chọn mẫu bàn trà phù hợp với căn phòng để tận dụng hết tính năng của bàn trà và phô diễn vẻ đẹp. Arthome đưa ra 6 lưu ý khi chọn bàn trà:

Giống như các cô gái việc make up làm tôn thêm vẻ đẹp nữ tính. Thì bàn trà sẽ làm cho căn phòng trở nên hoàn hảo và thể hiện cá tính của gia chủ. Bàn trà có nhiều công dụng: là nơi chứa đồ, trưng bày, dùng nước, tiếp khách, tôn thêm vẻ đẹp căn phòng… Vấn đề đặt ra làm sao lựa chọn mẫu bàn trà phù hợp với căn phòng để tận dụng hết tính năng của bàn trà và phô diễn vẻ đẹp. Arthome đưa ra 6 lưu ý khi chọn bàn trà:
1 Ngân sách khi mua bàn trà:
Bài toán ngân sách luôn là vấn đề nan giải trong tất cả sự quyết định. Vậy trước khi quyết định mua bàn trà bạn cần biết chi phí cho nó là bao nhiêu? Để có thể đưa ra mức chi tiêu hợp lí trong việc này hãy đặt nó vào trong ngân sách tổng thể mà bạn bỏ ra mua tất cả các vật dụng trong căn phòng khách như ghế sofa, kệ tivi, bàn phụ…. Tuy nhiên nếu gặp một chiếc bàn quá ưng ý với một cái giá cao hơn một chút so với ngân sách định chi tiêu bạn vẫn có thể sở hữu nó bằng cách cân đối lại giá cả của các vật dụng khác.
[​IMG]

  1. Hình dáng bàn trà:
Một hình dáng bàn trà phù hợp sẽ được dựa theo kích thước căn phòng. Nếu căn phòng của bạn khoảng rộng nhiều thì hãy chọn 1 bàn trà có thiết kế góc cạnh lưu ý đối với các gia đình có trẻ nhỏ. Còn căn phòng diện tích có phần khiêm tốn sự lựa chọn hoàn hảo lại là bàn trà với thiết kế bầu dục và tròn.
[​IMG]
  1. Kích thước bàn trà:
Tương tự như hình dáng thì kích thước cũng cần phù hợp với diện tích căn nhà. Ngoài ra khi bạn kết hợp với kế sofa thì chú ý bàn trà không nên cao quá đầu gối của chủ nhà và khách khi ngồi trên ghế sofa.
[​IMG]
  1. Chức năng của bàn trà:
Dựa theo mục đích chính của bàn trà.Bàn trà dùng để trang trí hay lưu trữ? Nếu là lưu trữ thì bàn có thể đi kèm với kệ hoặc ngăn kéo để chứa đồ đạc như tạp chí, đồ chơi trẻ em… Nếu là trang trí thì hãy quan tấm đến đường nét và kết cấu của chiếc bàn.
[​IMG]
  1. Chất liệu làm bàn trà:
Chất liêu cần phụ thuộc vào phong cách mà bạn đang muốn. Hiện đại, cổ điển hay cá tính. Tùy theo đó mà ta lựa chọn bàn trà theo chất liệu kim loại, gỗ, hoặc kính.
[​IMG]
  1. Sự hài hòa:
Không nên để 1 chiếc bàn trà đẹp lại phải đứng chơ vơ, lạc lõng đơn độc một mình trong phòng. Nên ghép đôi cùng nội thất trong nhà để chúng là một cặp hoàn hảo.
Còn nhiều mẹo hay khi chọn đồ nội thất gia đình dành cho các bạn. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm hãy liên hệ với Art Home để nhận bản tin hữu ích mỗi tuần của từ Art Home.
Vậy để lựa chọn những mẫu bàn trà phù hợp tránh sai lầm.
Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00