Mẫu giường cưới đẹp và bí quyết cho đêm tân hôn lãng mạng

Tư vấn, Mẫu phòng ngủ, Giường Ngủ
Lượt xem: 3,785

Trong không gian đó chiếc giường ngủ mang một ý nghĩa hết sức quan trọng, nó mang lại cho đôi bạn trẻ có những trải nghiệm về tình yêu, những cử chỉ yêu thương, nghĩ ngơi và thư giãn và bên cạnh đó không thể thiếu các vật dụng trang trí nhỏ nhắn xinh đẹp để tạo nên một không gian yêu hoàn hảo. Mẫu giường cưới đẹp và bí quyết cho phòng tân hôn lãng mạng sẽ giúp bạn làm nên không gian tuyệt vời ấy.

Trong không gian sống chiếc giường ngủ mang một ý nghĩa hết sức quan trọng, nó mang lại cho đôi bạn trẻ có những trải nghiệm về tình yêu, những cử chỉ yêu thương, nghĩ ngơi và thư giãn và bên cạnh đó không thể thiếu các vật dụng trang trí nhỏ nhắn xinh đẹp để tạo nên một không gian yêu hoàn hảo. Mẫu giường cưới đẹp và bí quyết cho phòng tân hôn lãng mạng sẽ giúp bạn làm nên không gian tuyệt vời ấy.
Trang trí cửa phòng tân hôn hiện nay thường thiên về sự đơn giản và tinh tế. Cánh cửa phòng như mở ra thế giới hạnh phúc và êm đềm cho cuộc sống mới của vợ chồng mới cưới, vì thế trang trí cửa tuy đơn giản nhưng là một bước không thể thiếu trong trang trí phòng cưới.
[​IMG]
Bạn có thể dán chữ “Song hỷ” và thêm vài dây ruy băng trang trí gắn hoa hồng trước cánh cửa phòng theo phong tục của phương Đông, hoặc có thể kết hoa tươi thành hình trái tim hoặc hình quả cầu xen lẫn ít vải ren xung quanh tạo vẻ đẹp mềm mại và duyên dáng cho cánh cửa…
[​IMG]
Giường ngủ là trung tâm của căn phòng, việc trang trí giường luôn được xem là công việc quan trọng nhất, chiếm nhiều thời gian nhất và đầu tư kỳ công nhất cho đôi uyên ương. Xu hướng trang trí hiện nay thường là gam màu nhẹ nhàng và lãng mạn như màu hồng phấn, hồng tím, màu kem và màu trắng... Đây là những màu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và tạo bầu không khí lãng mạn cho phòng tân hôn.
[​IMG]

Màu sắc của mẫu giường cưới đẹp cùng không gian ngọt ngào gợi cảm xúc cho phòng tân hôn.​
[​IMG]
Mẫu giường cưới hiện đại với những màu sắc nhẹ nhàng, trong sáng gợi cho bạn một cảm xúc êm dịu khi bước vào phòng tân hôn là lựa chọn dành cho những cặp uyên ương có tính cách từ tốn, thanh tao.
[​IMG]
Những màu như trắng sữa, trắng mang vẻ đẹp tinh khiết, đáng yêu, làm tâm lý con người trở nên thư thái, góp phần thành công trong vun đắp tình cảm gia đình.
[​IMG]
Còn đối với những người thích vun đắp tình cảm một cách mạnh mẽ, nồng nhiệt thì có thể chọn những màu ấm nóng, sôi nổi để tạo không khí hứng khởi, tăng lửa tình yêu.
[​IMG]
Với gỗ công nghiệp cao cấp đã qua xử lý chống mối mọt công vênh... tạo sự lộng lẫy, sang trọng cộng thêm đường nét tinh tế làm cho mẫu giường cưới mang đậm tính thời thượng, hiện đại
[​IMG] Hay đến với một phong cách khác của giường cưới. Màu đặc trưng của gỗ tự nhiên được lưu giữ lại tạo sự lộng lẫy, sang trọng cộng thêm đường nét cổ điển làm cho mẫu giường cưới mang đậm tính hoàng gia, cho bạn cảm giác như sống trong hoàng tộc vậy.
[​IMG]
Vị trí của ảnh cưới luôn được treo trang trọng nhất trong phòng tân hôn, thông thường mọi người sẽ treo trên bức tường phía đầu giường bởi đó là vị trí dễ nhìn, dễ thấy nhất trong phòng. Ảnh cưới luôn hiện diện trong phòng cưới giúp căn phòng luôn ấm áp và bình yên hơn.
[​IMG]
Góp phần tạo nên sự lãng mang đem lại không gian lộng lẫy, lung linh cho đêm tâm hôn. Một căn phòng lung linh mờ ảo, và lãng mạn với ánh sáng nhè nhẹ của đèn, nến, lẫn hương thơm thoang thoảng của hoa, của nến sẽ làm cho phòng cưới thêm ngọt ngào và quyến rũ. Sẽ là một khởi đầu tốt đẹp cho cuộc sống của cặp vợ chồng mới cưới.
[​IMG]
Thêm nữa, chiếc rèm cửa có màu trang nhã cũng là cách làm duyên và tạo độ lãng mạn là điểm nhấn giúp phòng cưới nổi bật. Kiểu rèm mềm mại với hoa văn trang nhã là sự lựa chọn phù hợp cho căn phòng đêm tân hôn. Chất liệu rèm nên là những loại vải tương đối dày hoặc những loại vải đặc thù dùng để chống nắng, giảm nhiệt độ bên ngoài. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng vải không quá dày nhưng in hoa văn chìm hoặc hoa văn nổi để tăng thêm sự lãng mạn, sinh động.
[​IMG]
Ngoài ra, phòng ngủ dành cho đôi vợ chồng mới cưới phải có phần nội thất phù hợp với không gian. Các đồ trang trí tương thích với màu của tường, khung cảnh để tạo sự ấm cúng, lãng mạn. Màu sắc của phòng ưu tiên nhất sắc hồng. Bạn nên tránh dùng màu quá u ám dễ làm tâm trạng của vợ chồng không tốt như tinh thần không yên, thần kinh suy yếu, xảy ra cãi vã...
[​IMG]
Giường, tủ, bàn ghế trong phòng nên có thiết kế hiện đại, đồng bộ. Kiểu dáng đơn giản, ít hoa văn trang trí làm cho căn phòng nhỏ gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái. Kệ nhỏ, các mảng tranh trang trí kết hợp với giường tạo thành một không gian thống nhất. Bên cạnh đó, trần phòng ngủ mầu sắc kết hợp với hệ thống đèn trang trí giúp không gian dịu mát và yên tĩnh.
Liên hệ với công ty nội thất Art Home, với đội ngũ Kỹ thuật tay nghề cao, thi công chất lương sẽ giúp bạn làm nên không gian tuyệt vời ấy để chào đón hạnh phúc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00