Sự tối giản cho nhà bếp nhỏ

Tư vấn, Mẫu phòng bếp - ăn, Tủ Bếp
Lượt xem: 2,400

Đạt được một nhà bếp nhỏ gọn không phải là một việc đơn giản bởi vì trong bất kỳ hình thức thiết kế nó luôn luôn thay đổi tùy vào sở thích mà bạn có.Tuy nhiên, Art Home có một số hướng dẫn để cung cấp cho bạn muốn đạt được sự tối giản cho nhà bếp nhỏ để áp dụng cho không gian bếp nhà mình.

Đạt được một nhà bếp nhỏ gọn không phải là một việc đơn giản bởi vì trong bất kỳ hình thức thiết kế nó luôn luôn thay đổi tùy vào sở thích mà bạn có.Tuy nhiên, Art Home có một số hướng dẫn để cung cấp cho bạn muốn đạt được sự tối giản cho nhà bếp nhỏ để áp dụng cho không gian bếp nhà mình.
1. Kích thước của nhà bếp

[​IMG]
Kích thước của bếp và ngân sách, 2 điều này thực sự quan trọng vì nó sẽ xác định các biên giới của bất kỳ đồ nội thất hoặc những thứ khác mà bạn cần cho mục đích sẽ quyết định bạn sẽ có thể bố trí những mặt hàng cần và không cần.
2. Bố trí trên mặt sàn

[​IMG]
Việc bố trí cho nhà bếp của bạn không bao giờ có thể giống như phòng ngủ hoặc phòng khách. Nó cần phải được đơn giản ngay cả trên mặt sàn cũng phải lưu ý. Điều này có nghĩa rằng không có rào chắn nào bề mặt sàn. Không có phụ kiện khác phải được đặt trên sàn nhà.
3. Xác định những thứ cần thiết

[​IMG]
Như đã đề cập trước đó là sự tối giản nên thứ bạn cho là cần thiết thì bạn hãy nên để gọn gàng ở những nơi mà bạn cho là tiện sử dung còn những thứ khác mà không được sử dụng thường xuyên cho mỗi ngày của bạn nhưng nó vẫn cần cho nhà bếp khác bạn có thể lưu giữ.
4. Màu sắc phù hợp với không gian

[​IMG]
Màu sắc của tủ bếp nên chọn những tông màu sáng hoặc cùng tông với màu tường để mang lại cảm giác không gian rộng và thoáng hơn cho nhà bếp.
5. Có tủ lưu trữ

[​IMG]
Để tránh việc khó khăn trong các thiết bị và những thứ linh tinh trong nhà bếp của bạn bạn cần có tủ lưu trữ và được lưu trữ đúng cách, sắp xếp một cách gọn gàng để tiết kiệm không gian cũng như thời gian. Sẽ dễ dàng hơn cho bạn để tìm chúng trong thời gian mà bạn cần và đã trả lại nếu không sử dụng.
6. Đèn chiếu sáng

[​IMG]
Trong khu vực bếp đèn chiếu sáng là rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến việc tạo ra những món ăn ngon và sạch, nếu ánh sáng không đủ sẽ dẫn đến việc không nhìn rõ những thứ bẩn nhỏ. Bên cạnh đó đèn trong khu vực bếp con để trang trí cho khu vực bếp của bạn trở nên đẹp và lung linh hơn. Có rất nhiều kiểu dáng đèn chiếu sáng cho bạn lựa chọn để phù hợp với nhà bếp.
7. Kiểu dáng bếp

[​IMG]
Để tạo cho phòng bếp sự đơn giản nhưng sinh động đó là một ý tưởng dí dỏm nhưng khó thực hiên. Đôi khi những thứ đơn giản cũng có thể ảnh hưởng đến việc thiết kế của bạn. Chỉ đơn giản là một bình đầy hoa nở, hoặc một bộ sưu tập các chén nhỏ và đĩa, hoặc một số lọ nhỏ cổ hoặc bạn có thể treo một bức tranh, tác phẩm nghệ thuật đơn giản hay hình ảnh đóng khung. Bằng cách này, bạn đã làm tăng sáng lên thiết kế nội thất nhưng không phải là cách siêu hoành tráng.
8. Duy trì một bầu không khí trong lành.

[​IMG]
Trên tất cả, đây phải là yếu tố then chốt. Bếp phải luôn luôn trông tươi trẻ và sôi động. Vì nó ảnh hưởng đến thực phẩm mà bạn đang nấu ăn. Bầu không khí trong lành hơn bạn sẽ mang lại cảm giác ngon miệng mỗi khi bạn dùng bữa. Vì vậy bạn cần vứt rác đúng chỗ để không bị ô nhiễm và cần có những khung cửa sổ lớn nếu có thể để ánh sáng chan hòa trong bếp nhà bạn.
Bạn cần một không gian bếp hoàn hảo theo ý thích của mình thì có thể liên hệ với công ty nội thất Art Home, với đội ngũ Kỹ thuật tay nghề cao, thi công chất lương sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn!

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00