Tổng hợp các mẫu giường ngủ trẻ em độc và lạ

Mẫu phòng ngủ cho bé, Giường trẻ em
Lượt xem: 3,692

Bạn đang băn khoăn và chưa biết nên tìm cho bé yêu một chiếc giường như thế nào để hợp với sở thích của bé mang lại cho bé một không gian riêng để bé có thể học tập và phát triển tốt nhất. Công ty nội thất Art Home xin giới thiệu với bạn đọc những mẫu giường ngủ trẻ em độc và lạ rất hợp với sở thích cũng như cảm nhận màu sắc mang lại vẻ đáng yêu, cuốn hút cho không gian riêng độc đáo cho bé tạo nên không gian đẹp. Chắc chắn các mẫu giường ngủ này sẽ làm hài lòng các bố mẹ và các bé.
Các mẫu giường ngủ:

[​IMG]


Mẫu giường ngủ ô tô nơ hồng cho công chúa tuyệt đẹp, dành cho bé gái được thiết kế với màu hồng lãng mạn và ngọt ngào kiểu dáng cute, và ngoài ra bé càng yêu thích chiếc giường hơn với khuôn mặt cười đáng yêu cùng những họa tiết trang trí nữ tính đầy mộng mơ làm căn phòng của bé gái trở nên sinh động hơn.
[​IMG]
Lấy ý tưởng từ các câu chuyện cổ tích những câu chuyện cổ tích đầy mộng mơ. Mẫu giường ngủ công chúa dành cho bé gái được thiết kế với sắc màu màu hồng phấn dịu nhẹ mang đến một không gian thoáng mát, nhẹ nhàng với những đường nét mềm mại trông như một cỗ xe dành riêng cho nàng công chúa quyền quý. Chắc chắn bé sẽ rất thích vì chiếc giường có thể leo trèo hướng nào cũng được không sợ bị té, vì cho bé thêm mạnh mẽ hơn khi ngủ trên chiếc giường xe này. Nếu bé thích thì chắc chắn bé sẽ có một giấc ngủ ngon hơn.
[​IMG]
So với kiểu giường tầng truyền thống thì giường ngủ ô tô xe buýt 2 tầng 01 là sản phẩm nội thất chất lượng cao cấp cho bé, được thiết kế độc đáo tinh xảo, có kết cấu chắc chắn, mang tính thẩm mỹ cao theo phong cách hiện đại, họa tiết trang trí lạ mắt & phối màu hài hòa rất xinh xắn đáng yêu thu hút niềm yêu thích của trẻ, để bé tự lập & có thể ngủ ngon 1 mình trong căn phòng mà không cần cha mẹ ở cạnh.
[​IMG]
Mẫu giường ngủ ô tô xe cứu hỏa là món quà rất ý nghĩa cho các bé, bé nhà bạn chắc chắn sẽ thật hãnh diện khi được nhận một món quà hết sức hấp dẫn và độc đáo được thiết kế dựa trên những nghiên cứu về tâm lý của trẻ, màu sắc nổi bật, hình ảnh ngộ nghĩnh dễ thương với hình mặt cười cùng sắc đỏ bắt mắt kích thích sự phát triển tư duy nhận biết về màu sắc và trí tượng tượng phong phú, nuôi dưỡng ước muốn trở thành người hùng của bé.
[​IMG]
Mẫu giường ngủ ô tô xe buýt 2 tầng 02 màu xanh mát mẻ
[​IMG]
Hứng thú với không gian phòng ngủ thật sống động với chiếc giường ngủ ô tô xe cứu hỏa riêng của mình, bé có thể tự lập và có thể ngủ ngon 1 mình trong căn phòng mà không cần cha mẹ ở cạnh.
[​IMG]
Căn phòng trở nên đặc biệt hơn với chiếc giường ngủ xinh xinh của bé nhà bạn có hình dáng một chiếc tàu hỏa ngộ nghĩnh hai tầng màu xanh cô ban. Không gian phòng ngủ trở bé sinh động hơn bằng cách trang trí những hình ảnh vui mắt tạo cho bé không gian bé yêu thích.
[​IMG]
[​IMG]
Là công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và tận tụy với công việc, Art Home đã thiết kế những sản phẩm mang cá tính thông minh, sinh động, tiện dụng, chiều sâu không gian được tối ưu đến hoàn hảo phù hợp với nhu cầu, tâm lý, tính cách, sở thích đa dạng của bé trai cũng như bé gái. Tất cả sản phẩm của Art Home được thiết kế độc đáo tinh xảo, có kết cấu chắc chắn, mang tính thẩm mỹ cao theo phong cách hiện đại, họa tiết trang trí sắc sảo lạ mắt hài hòa từ kiểu dáng đến màu sắc rất xinh xắn đáng yêu thu hút niềm yêu thích của trẻ.
Mô tả chi tiết:

  1. Chất liệu: MDF 100% nhập khẩu từ Malaysia. Được phủ lớp sơn tiêu chuẩn SGS chống trầy xước làm cho bề mặt sản phẩm đẹp mịn màng và sáng bóng như sơn ôtô. màu sắc tươi sáng và các họa tiết bền đẹp không phai màu, bong tróc theo thời gian.
  2. Kích thước đệm: 1000*1900*90mm.
  3. Màu sắc: Kết hợp màu đỏ và trắng.
  4. Bảo hành: 1 năm do lỗi nhà sản xuất.
  5. Nơi sản xuất: Art Home tự sản xuất, không nhập khẩu từ Trung Quốc nên độ bền cao và chất liệu sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của trẻ em.
  6. Đặt hàng: Bạn gửi mail hoặc call trực tiếp hotline để xác nhận thông tin, chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế đo đạc và sản xuất theo yêu cầu, giao hàng và lắp đặt 10-15 ngày kể từ ngày ký HĐ.
Với sản phẩm này các ông bố bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho sự phát triển toàn diện của bé. Chắc chắn đây sẽ là món quà tuyệt vời dành cho bé yêu. Hãy nhanh tay liên hệ với Art Home chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng 1 cách nhanh nhất. Còn có gì tuyệt vời hơn khi bé yêu nhà bạn sở hữu những sản phẩm mà Art Home chúng tôi cung cấp
Trọn bộ 1 phòng ngủ trẻ em bạn có thể chọn thêm các nội thất khác cho phòng của bé thêm sinh động hơn bao gồm: tủ quần áo trẻ em, bàn ghế trẻ em, táp đầu giường, cây treo đồ, giá sách, kệ gỗ trang trí, đồng hồ trang trí nghệ thuật......Hãy liên hệ với Art Home để nhận sự tư vấn nhiệt tình, miễn phí của kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất để có lựa chọn phù hợp với sở thích của bé.
Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00