10 Mẫu phòng ngủ tuyệt đẹp không thể chối từ

Uncategorized, Mẫu phòng ngủ
Lượt xem: 2,047

Art Home gửi tới bạn đọc 10 Mẫu phòng ngủ tuyệt đẹp không thể chối từ được thiết kế rất đa dạng, từ kiểu cách bài trí cho đến cách sắp xếp đồ đạc nội thất, hy vọng mang lại ý tưởng để bạn có thể thiết kế không gian riêng của mình.

Phòng ngủ là không gian riêng tư với mỗi cá nhân, không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi mà nó còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách sống của chủ nhân. Với những người chưa có gia đình, phòng ngủ được coi như một không gian riêng, nơi thể hiện cá tính, sở thích và niềm đam mê được nâng cao, là không gian con người ta sống thật với chính mình. Với những đôi vợ chồng, phòng ngủ là không gian riêng để cùng chia sẻ đắng cay ngọt bùi trong cuộc sống, phút giây thăng hoa của tình yêu và cảm xúc. Art Home gửi tới bạn đọc 10 Mẫu phòng ngủ tuyệt đẹp không thể chối từ được thiết kế rất đa dạng, từ kiểu cách bài trí cho đến cách sắp xếp đồ đạc nội thất, hy vọng mang lại ý tưởng để bạn có thể thiết kế không gian riêng của mình.
Mẫu phòng ngủ 01:

Mẫu phòng ngủ 01, với bức tường gạch màu đen đang bị sắc vàng lung linh nhỏ giọt xuống đúc vương miện và một sự tương phản về sắc màu của màu hồng đáng yêu với tông màu ghi của căn phòng, một sự sâu sắc tạo ra một sự tinh tế cho giấc ngủ hoàn hảo.
[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Mẫu phòng ngủ số 02:


Phòng tiếp theo này mềm hơn và có một chút nữ tính truyền thống. Sắc trắng, màu vàng nhạt, và một vài điểm hồng nổi bật thực sự cung cấp cho cản phòng một luồng khí mùa xuân. Đầu giường là đệm mềm mại, ngọt ngào, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một giấc ngủi tuyệt vời trong không gian như vậy.
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
Mẫu phòng ngủ số 03:

Là một không gian tuyệt vời dường như được nép mình trong những đám mây. Căn phòng với tầm nhìn view bao quát xung quanh ngắm núi rừng mộng mơ, hít thở không khí trong lành mát mẻ với thiên nhiên núi rừng. Sàn gỗ tự nhiên đáng yêu và một loài thực vật trồng trong chậu. Đặc biệt đáng chú ý với phần đầu giường độc đáo và vươn ra khỏi khung giường để tạo ra một sự mới lạ trong thiết kế.
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
Mẫu phòng số 04:

Những bức tường trắng và khăn trải giường đơn giản là đủ để làm cho căn phòng nhỏ có cảm giác đủ lớn để chứa toàn bộ một những giấc mơ. Kết hợp với một số điểm nhấn màu đen của bức tranh và chùm đèn đọc đáo khiến căn phòng trở nên sinh động, bắt mắt.
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
Mẫu phòng ngủ số 05:

Phòng ngủ này sử dụng một bảng màu tối với các khối hình, trung tâm của căn phòng sử dụng hai tông màu đen và trắng. Đề án trung tính được bù đắp bởi chiếc ghế bành màu vàng gần ban công rộng thoáng cùng chiếc xích đu thư giãn thỏa mái sau những mệt mỏi.
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
Mẫu phòng ngủ số 06:

Phòng ngủ nữ tính tuyệt đẹp, từ chăn bông ăn khớp giấy dán tường dễ thương đến ghế dây đan xen thêm sự xanh của thiên nhiên thực sự mang laị cảm giác dịu mát, thỏa mái. Kết hợp với ánh sáng mềm mại và ấm áp, không giản riêng hoàn hảo cho bạn.
[​IMG]



[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]
Mẫu phòng ngủ số 07:

Ý tưởng từ chủ đề hải lý hiện đại, phòng ngủ này từ thiết kế nhẹ nhàng mang lại cảm giác như một chiếc thuyền trên đại dương. Sàn và tường quét vôi đặc biệt gợi cho chúng ta nhớ đến một ngôi nhà bãi biển, một hình ảnh thu nhỏ của sự thư giãn, nghỉ ngơi.
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
Mẫu phòng ngủ số 08:

Bức tường lát bằng gỗ và các điểm nhấn màu vàng cung cấp cho không gian này cái nhìn phù hợp cho một hoàng gia hiện đại. Một bức tranh nghệ thuật trừu tượng và chiếc bóng đèn lủng lẳng tạo nên một không gian phòng ngủ sang trọng.
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
Mẫu phòng ngủ số 09:

Phần đầu giường mộc mạc với gạch để trơn nổi bật trên nền gạch đó là bức họa đá đen kết hợp với trần nhà làm bằng những thanh gỗ mang lại cho căn phòng hiện đại này một cảm giác hoàn toàn sắc nét.Nhưng chi tiết mát mẻ như một chiếc ghế bên da và bóng đèn lồng mang một phong cách sống cao cấp, sang chảnh.
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
Mẫu phòng ngủ số 10:

Và mẫu cuối cùng, một thiết kế mạnh tay về sáng tạo và ánh sáng. Những đường thẳng được thiết kế một cách tinh tế tạo nên một chiếc giường độc đáo và hoàn toàn mới lạ kết hợp với việc chơi ánh sáng đèn LED chạy từ chân giường, lên xung quanh.
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
Công ty thiết kế nội thất Art Home với gần 10 năm kinh nghiệm từng thiết kế nội thất cho hơn 500 căn hộ chung cư, hơn 100 căn biệt thự chưa kể tới nội thất văn phòng, quán cafe....
Ngoài ra Art Home có đội ngũ kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm và thợ mộc tay nghề cao cộng với tôn chỉ của công ty là biến không gian sống thành tác phẩm nghệ thuật nên nếu bạn chọn Art Home là đơn vị thiết kế nội thất và thi công nội thất thì chắc chắn căn hộ của bạn sẽ trở thành một điều gì đó độc và lạ mà ít nơi khác có thể có được.
Liên hệ Art Home để nhận sự tư vấn nhiệt tình, miễn phí của kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất sẽ đưa ra những gợi ý để bạn có được 1 không gian riêng đúng theo sở thích cũng như hợp với phong thủy ngôi nhà bạn.
Liên hệ

NỘI THẤT ART HOME


  • CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
    o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Điện thoại:09 3535 1616
    o Email:contact@arthome.vn
    o Giờ làm việc:
    Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
    Thứ 7: 8h00 - 12h00