18 phòng ngủ tuyệt đẹp với ý tưởng sơn dành cho các cô gái

Phòng ngủ cho teen
Lượt xem: 3,674

Cô cần sự giúp đỡ của bạn trong việc thay đổi tâm trạng trong phòng của mình và được nhiều hơn như những gì cô ấy muốn ở nó. Và việc của bạn cần thiết kế lại phòng ngủ để phù hợp với sự trưởng thành đó. 18 phòng ngủ tuyệt đẹp với ý tưởng sơn dành cho các cô gái có thể phù hợp cho bạn trẻ của bạn.

Cô công chúa nhỏ của bạn đã đến tuổi trưởng thành, không còn cần các đề can hay trang trí của các câu chuyện cổ tích ngọt ngào trong không gian riêng của mình. Cô cần sự giúp đỡ của bạn trong việc thay đổi tâm trạng trong phòng của mình và được nhiều hơn như những gì cô ấy muốn ở nó. Và việc của bạn cần thiết kế lại phòng ngủ để phù hợp với sự trưởng thành đó. 18 phòng ngủ tuyệt đẹp với ý tưởng sơn dành cho các cô gái có thể phù hợp cho bạn trẻ của bạn.
1. Xanh ngọc và trắng

[​IMG]
Bức tường màu ngọc lam làm sinh động căn phòng này và khi kết hợp cùng màu trắng tinh khiết tạo ra một sự cân bằng trong không gian cho bé.
2. Lavender Và xám

[​IMG]
Dành cho cô con gái tuổi teen của bạn yêu thích hoa oải hương. Một bầu không khí nhẹ nhàng cùng sự tinh tế nữ tính của với màu hoa oải hương và màu xám giống như thiết kế phòng ngủ này. Việc sử dụng các bề mặt kim loại trong trang trí tạo ra một sự rung cảm dành cho căn phòng.
3. Màu trầm

[​IMG]
Màu trầm của màu xám và nâu là một sự pha trộn tuyệt cùng màu sắc sống động trong các phụ kiện phòng ngủ. Bất kỳ cô gái tuổi teen nao cũng sẽ không thể từ chối vẻ đẹp của căn phòng này!
4. Hơi hồng trắng

[​IMG]
Chắc chắn cô gái tuổi teen của bạn sẽ bị choáng ngợp với màu sắc táo bạo của của không gian này. Bất kỳ màu sắc tươi sáng khi trộn với màu trắng cho một sức hấp dẫn mềm mại và nhẹ nhàng của bức tường màu trắng hơi hồng trong thiết kế phòng ngủ này. Nó mở đường để tính năng sinh động của màu-đồ nội thất như nhận được một sự mời gọi.
5. Xanh non

[​IMG]
Thiết kế phòng ngủ với màu xanh non có kết cấu phong phú và có đầy đủ năng lượng tích cực. Một màu sắc táo bạo trong thiết kế nội thất nhưng không hề áp đảo màu sắc của các vật trong phòng tạo nên một không gian sống động rất phù hợp với lứa tuổi teen .
6. Màu trắng

[​IMG]
Những bức tường trắng mang đến một cảm giác hiện đại cho căn phòng này. Sự tương phản của màu cam đậm và màu xanh và hình học-mô hình chống nổi bật trê nền màu trắng là chủ đích trong thiết kế phòng ngủ này.
7. Màu hồng nóng

[​IMG]
Màu hồng nóng của bức tường làm cho căn phòng trở nên tuyệt vời hơn. Lấy bức tường này làm sân khấu trung tâm trong không gian này, và nổi bật trên sân khấu đó là chiếc giường màu ngọc lam và tủ quần áo phản quang cho toàn bộ không gian một cái nhìn hấp dẫn và thanh lịch.
8. Hải quân xanh
[​IMG]
Cho vay một số bộ phim truyền hình và quan tâm tới nội thất phòng ngủ của con bạn bằng cách sử dụng một bảng màu xanh hải quân. Tạo độ tương phản đẹp và nhẹ nhàng với sự giúp đỡ của màu trắng trên các đồ nội thất.
9. Xanh bạc hà

[​IMG]
Nếu bạn muốn tìm kiếm sự mới mẻ, tinh khiết cho không gian riêng của con mình thì hãy thử gam màu “giải nhiệt” này nhé. Với màu xanh bạc hà chắc chắn sẽ cung cấp cho phòng ngủ của con bạn một bầu không khí thanh nhã và cảm giác trong trẻo, tươi mát, dịu dàng cho căn phòng.
10. Màu nâu nhạt

[​IMG]
Sự ấm áp của màu nâu tạo nên một không gian yên tĩnh và thanh bình. Sử dụng màu hồng tươi sáng và màu tím để tạo sự quan tâm và phong cách.
11. Hồng và tím

[​IMG]
Màu hồng là phổ biến giữa các cô gái trẻ em và thanh thiếu niên như nhau, thậm chí đã trưởng thành. Thiết kế phòng ngủ với tông hồng và tím, một sự tinh tế vui tươi và nữ tính trong dành cho các bạn gái.
12. Vàng bơ

[​IMG]
Màu vàng câm lặng bao trùm toàn bộ không gian làm cho một khóa tu ngo và nguôi đi cho cô gái trẻ của bạn. Thiết kế phòng ngủ đơn giản nhưng hấp dẫn này hoàn toàn không có dấu vết của hình ảnh trẻ con. Những tấm gương dài là một-phải có cho tất cả các cô gái trẻ trong phòng của họ.
13. Xanh nhạt

[​IMG]
một màu sắc tươi mới đó là mát mẻ và thoải mái. Nó mang đến lớp và sang trọng trong thiết kế phòng ngủ của con bạn với một nét nữ tính.một màu sắc tươi mới đó là mát mẻ và thoải mái. Nó mang đến lớp và sang trọng trong thiết kế phòng ngủ của con bạn với một nét nữ tính.
Phòng ngủ số 14

[​IMG] Phòng ngủ số 15

[​IMG]

Phòng ngủ số 16

[​IMG]

Phòng ngủ số 17

[​IMG]

Phòng ngủ số 18

[​IMG]


18 phòng ngủ tuyệt đẹp với ý tưởng sơn dành cho các cô gái chúng tôi hy vọng bạn đã có có được ý tưởng về màu sắc để sử dụng cho phòng ngủ của cô gái tuổi teen của bạn. Đây là bảng màu thư giãn và an toàn nhất đối với các cô gái đến tuổi trưởng thành. Thời gian trôi quá nhanh, do đó, hãy tận dụng mọi cơ hội để làm những việc có ý nghĩa với trẻ em của bạn. Hãy liên hệ Art Home để nhận sự tư vấn nhiệt tình, miễn phí của kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong thiết kế ngay sau khi bạn chọn được ý tưởng bạn nhé.
Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00