21 ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách đẹp với ton màu nâu

Mẫu phòng khách
Lượt xem: 2,837

Màu nâu là một trong những màu cơ bản được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất, đây được đánh giá là một ton màu trầm dễ kết hợp đem lại sự sang trọng, tinh tế đồng thời cũng rất hiện đại cho căn phòng. Sau đây chúng ta cùng nhau đi ngắm nhìn những mẫu phòng khách cực đẹp sử dụng ton màu nâu chủ đạo.

[​IMG]
Mẫu phòng khách được thiết kế nội thất với ton nâu là chủ yếu nhưng trông cực kỳ lạ mắt nhờ các chi tiết trang trí đậm chất thiên nhiên như tranh ảnh, cây cối.
[​IMG]
Căn phòng được thiết kế nội thất kết hợp các cấp độ khác nhau của màu nâu từ nâu đậm đến giảm dần sắc độ. [​IMG] Màu nâu không hề đơn điệu nhờ có gối ôm màu vàng nổi bật, đấy cũng chính là một điểm nhấn trong thiết kế nội thất phòng khách. [​IMG] Thiết kế nội thất phòng khách vô cùng đơn giản nhưng vẫn bắt mắt. [​IMG] Màu nâu vẫn giữ được nguyên bản từ màu gỗ kết hợp với nền nhà sáng trông thật tuyệt vời. [​IMG] Nhìn vào thiết kế nội thất phòng khách này ta thấy nổi bật lên là màu nâu của sự sang trọng, quyền quý. [​IMG] Sự biến hóa linh hoạt của màu nâu khiến căn phòng trở nên cổ kính và bác học hơn. [​IMG] Bạn có thể sử dụng màu nâu như là những điểm nhấn gây ấn tượng của căn phòng từ mành, rèm nâu đến tủ gỗ. [​IMG] Màu nâu như góp mặt thông qua các thiết kế nội thất đồ gỗ của căn phòng. [​IMG] Sự chấm phá đến từ bức rèm cửa và những chiếc gối ôm. [​IMG] Nâu gỗ tự nhiên giản dị và tràn đầy sức sống ăn nhập với nền nhà [​IMG]
Thiết kế nội thất phòng khách đẹp và sang trọng. [​IMG] Màu nâu nhạt vẫn không kém phần cuốn hút khi sử dụng trong thiêt kế nội thất. [​IMG] Thiết kế nối thất theo phopng cách vintage cổ điển [​IMG] Màu nâu góp mặt cho phòng khách thiết kế nội thất phong cách hoàng gia [​IMG] Sàn nhà ăn nhập cho căn phòng khách áp mái. [​IMG] Nội thất căn phòng là sự kết hợp giữa gam màu trắng và nâu. [​IMG] Một mẫu thiết kế nội thất phòng khách đơn giản [​IMG] Diện tích nhỏ nhưng nhờ thiết kế nội thất thông minh nên không hề thấy bí bách, bức bối. [​IMG] Trông phòng khách rất rộng rãi thoáng đãng nhờ thiết kế nội thất màu nâu [​IMG] Tinh tế, hiện đại và nổi bật hơn khi kết hợp với màu vàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00