3 mẫu giường ngủ HÓT nhất hiện nay

Tư vấn, Mẫu phòng ngủ, Giường Ngủ
Lượt xem: 2,788

Bạn hãy tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, đêm về chúng ta được ngả lưng trên một chiếc giường thật êm ả để chìm vào giấc ngủ thì còn gì bằng. Nội thất Art Home gửi tới bạn 3 mẫu giường ngủ HÓT nhất hiện nay đang được nhận nhiều sự lựa chọn của các gia chủ.

Trong việc thiết kế nội thất Chung cư, Căn Hộ hay những ngôi biệt thự, ngoài việc thiết kế một phòng khách đẹp và sang trọng, một nhà bếp tiện nghi, đầy đủ thì việc thiết kế cho phòng ngủ cũng hết sức quan trọng đặc biệt là giường ngủ.
Bạn hãy tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, đêm về chúng ta được ngả lưng trên một chiếc giường thật êm ả để chìm vào giấc ngủ thì còn gì bằng. Nội thất Art Home gửi tới bạn 3 mẫu giường ngủ HÓT nhất hiện nay đang được nhận nhiều sự lựa chọn của các gia chủ.
1.Giường ngủ Hoàng Gia

[​IMG]
Một sự lựa chọn hoàn hảo đối với những người sống theo phong cách quý tộc,đặc biệt người trung tuổi rất ưa chuộng dòng giường ngủ Hoàng Gia.Với chất liệu chủ yếu làm từ gỗ, xử lý chống cong vênh mối mọt ,được uốn nắn một cách khéo léo tạo nên phong cách Hoàng Gia đồng thời sơn bằng nhiều màu sắc sang trọng như màu trắng, pu, ánh kim…
Đây là một xu thế đối với thiết kế nội thất cho các khu biệt thự ,các nhà cao tầng hiện nay. Với phong cách thiết kế nội thất Tân cổ điển sẽ tạo lên căn hộ thật sự đẳng cấp và sang trọng.Việc kết hợp giữa phong cách hiện đại pha chút cổ điển trong nội thất đang là trào lưu được sử dụng nhiều trên thế giới. Tuy nhiên tùy từng không gian nhà và ý thích gia chủ, cách lựa chọn có phần khác nhau.
2.Giường ngủ hiện đại

[​IMG]
Nói đến hiện đại chắc mọi người cũng đủ hiểu về sự trẻ trung, năng động phong cách mà chiếc giường ngủ mang lại cho căn phòng của bạn. Thường thì kiểu dáng thiết kế của giường ngủ hiện đại luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các cặp vợ chồng trẻ.
Cố định chắc chắn, thiết kế đơn giản gọn gàng là yếu tố tiên quyết trong thiết kế giường ngủ hiện đại, giường hiện đại gồm hai bộ phận là khung giường và đệm giường. Ngoài ra, tạo hình phải thanh thoát, giường có đường nét thẳng rất phù hợp với nhu cầu mua đồ của người hiện đại.
3.Giường đa năng

[​IMG]
Đối với những không gian có diện tích hẹp, đặc biệt đối với các khu trung cư thì giường đa năng không chỉ hiện đại sang trọng mà còn mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng như :
-Luôn mang đến sự thoải mái rộng rãi cho căn phòng.
-Tiết kiệm không gian cho các căn phòng
-Lắp đặt đơn giản,di chuyển dễ dàng đến nơi mong muốn
-Màu sắc đa dạng
-Thiết kế thông minh với tính năng cất giữ đồ
Giường đa năng phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhở bởi nó bao gồm rất nhiều tính năng hữu ích
Nếu quý khách có nhu cầu sắm một chiếc giường cho nội thất phòng ngủ hay cần được tư vấn hãy liên hệ với Art Home theo địa chỉ :
Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00