3 Mẹo chọn kệ ti vi cho phòng khách nhỏ

Tư vấn, Mẫu phòng khách, Kệ tivi
Lượt xem: 2,274

Tất cả các không gian nhỏ đều đặt ra những thách thức riêng trong khâu thiết kế. Thế nhưng, đối với phòng khách – nơi bạn dành phần lớn thời gian nghỉ ngơi, giải trí và tiếp đón khách tới chơi – việc thiết kế một không gian diện tích nhỏ như vậy càng đặc biệt khó khăn. Ngoài ra ghế sofa thì kệ ti vi là quan trọng. Áp dụng những bí quyết của Art Home khi chọn kệ tivi, chắc chắn bạn sẽ có một không gian rộng hơn.

Tất cả các không gian nhỏ đều đặt ra những thách thức riêng trong khâu thiết kế. Thế nhưng, đối với phòng khách – nơi bạn dành phần lớn thời gian nghỉ ngơi, giải trí và tiếp đón khách tới chơi – việc thiết kế một không gian diện tích nhỏ như vậy càng đặc biệt khó khăn.
Ngoài ra ghế sofa thì kệ ti vi là quan trọng. Áp dụng 3 bí quyết của Art Home khi chọn kệ tivi, chắc chắn bạn sẽ có một không gian rộng hơn.

  1. Chọn kệ ti vi kích thước nhỏ
Thay vì sử dụng một chiếc kệ ti vi đồ sộ, cồng kềnh chiếm hết diện tích căn phòng. Để có một phòng khách nhỏ nhưng không hề có sự lộn xộn Nếu lo lắng phòng khách quá đơn điệu, hãy trang trí thêm bằng những vật trang trí nhỏ như lọ hoa, tranh treo tường hay một chiếc đồng hồ, quyển sách trên kệ trang trí.
[​IMG]
Kệ tivi kích thước nhỏ cho phòng nhỏ
2. Sử dụng màu sơn sáng cho kệ ti vi
Màu sơn sáng sẽ làm cho không gian căn phòng trở nên tươi mát hơn, cho người dùng cảm giác thoáng đãng. Các bạn nên chọn những gam màu sáng như trắng, xanh nhạt với những sắc màu tươi sáng, bạn sẽ có một phong khách trẻ trung, hiện đại, thể hiện phong cách của mình.
[​IMG]
Không gian rộng hơn với kệ tivi màu sáng
3. Chọn kiểu dáng kệ ti vi treo tường:
Sử dụng một hệ giá mở để treo tivi là một ý tưởng tuyệt vời cho căn phòng nhỏ. Hệ giá mở có thiết kế hiện đại mang đến một màu sắc đơn giản, khác với vẻ cổ điển của các kệ tivi truyền thống. Hơn nữa, hệ giá mở này còn là nơi để sách, đồ nghe nhìn và các món đồ trang trí nữa, giúp cho căn phòng luôn gọn gàng và đẹp mắt.
[​IMG]Kệ tivi đẹp giá mở
Hi vọng bạn sẽ có những quyết định đúng khi chọn kệ tivi cho nhà mình hoặc bạn liên lạc Art Home để nhận được sự tư vấn miễn phí nhiệt tình từ các nhà thiết kế.​
Liên hệ

  • CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
    o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Điện thoại:09 3535 1616
    o Email:contact@arthome.vn
    o Giờ làm việc:
    Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
    Thứ 7: 8h00 - 12h00