4 cách giúp bạn mua được đồ gỗ nội thất tiết kiệm và rẻ nhất

Mẫu phòng khách
Lượt xem: 2,390

Nội thất là "bộ mặt" của căn nhà. Và nội thất đẹp trong căn nhà sẽ biến không gian sống thành tác phẩm nghệ thuật. Việc chọn được sản phẩm nội thất vừa chất lượng, giá cả hợp lý luôn luôn là sự lựa chọn đầu tiên đối với các khách hàng khi đến với dịch vụ nội thất của Art Home.
Dưới đây là 4 cách giúp bạn có lựa chọn thông minh nhất cho việc mua sắm nội thất Phòng Khách.
Kiểm tra không gian của căn phòng trước khi mua nội thất:

Đây là việc đầu tiên bạn cần làm trước khi mua hàng. Nên trừ hao vài tấc do khi đo thiếu chính xác. Bạn sẽ tránh được sự bực bội khi mua phải sản phẩm không phù hợp với ngôi nhà đồng thời cũng giúp bạn có thể tiết kiệm thêm thời gian mua hàng vì đã biết kích thước ngôi nhà như thế nào Thường thì tiêu chí này dành cho việc bạn chọn mua hàng nội thất trên mạng, tuy nhiên mua trực tiếp cũng nên xem kỹ món hàng rồi nhắm đến việc không gian nhà bạn thế nào, ra sao so với món hàng đó.
Có nên mua đồ gỗ nội thất hoặc đồ trang trí nội thất vào dịp khuyến mại?

Thời điểm tốt nhất để mua sắm đồ nội thất giá rẻ chính là lúc giao mùa . Lúc đó, các nhà sản xuất đều triển khai những chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng, đồng thời cũng xả hàng toàn bộ các vật phẩm không còn bán chạy ở trong kho. Những sản phẩm này tuy không bán chạy nhưng chất lượng và kiểu dáng vẫn còn rất đẹp và sang trọng .
[​IMG]
Lựa chọn Đồ nội thất đa năng:

Chỉ cần bỏ tiền cho một món, nhưng bạn có được 2 trong 1, có khi là 3 trong 1. Bạn vừa tiết kiệm tiền, tiết kiệm không gian và thời gian của mình. Những món đồ nội thất đa năng thường được chọn là:
Kệ đựng đồ + giường ngủ + bàn làm việc: Ban đầu là kệ đựng đồ, nhưng khi muốn nghỉ ngơi , bạn chỉ cần mở cánh cửa ở bên hông của kệ tủ đó là có ngay một chiếc giường với bộ ga nệm xinh xắn. Còn khi nào muốn làm việc thì dựng thanh gỗ ngang ra kết hợp thêm cái ghế là bạn đã có góc làm việc nhỏ xinh rồi. Giường âm: Xây giường âm cũng là một cách tiết kiệm diện tích cực hiệu quả cho nhà bạn, đặc biệt là khi nhà bạn không được rộng rãi về không gian cho lắm. Ban ngày, chiếc giường sẽ được cất giấu bên trong tường, khiến nhà bạn thoáng rộng. Chỉ khi đêm xuống, khi cần ngủ, bạn mới mở giường ra.
Sofa + giường ngủ: Như bạn nhìn thấy, ban đầu bộ đồ nội thất này là bộ sofa rất đẹp và có gối tựa. Nhưng tối đến, bạn có thể biến nó thành cái giường đôi cực kỳ êm ái Mua hàng đã qua sử dụng
Kiểm tra kỹ đồ gỗ nội thất hoặc đồ trang trí nội thất trước khi mua:

[​IMG]
Đây cũng là một bước giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý với giá cả phải chăng. Khi xem xét món đồ nội thất, hãy nhìn kỹ và trải nghiệm nó. Nếu là cái ghế thì hãy ngồi lên thử, lật nó lên và nhìn xem cấu trúc. Nếu như bạn thấy giá sản phẩm phải thấp hơn so với ban đầu , hãy đề nghị giảm giá nó kèm theo lời dẫn chứng chính xác. Như thế sẽ giúp bạn tránh đi những chi phí không cần thiết
Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00