4 Mẫu giường ngủ cải thiện chuyện "Yêu"

Giường Ngủ
Lượt xem: 3,279

Theo nghiên cứu kẻ thù làm tụt hứng khi yêu chính là "tiếng ồn''. Để tránh tình trạng mất hứng vì tiếng ồn, bạn nên loại bỏ tất cả những thứ có khả năng làm nàng mất tập trung như tivi, điện thoại đặc biệt biệt tiếng "kẽo kẹt" từ chiếc giường ngủ.

[ Góc Vui] Chẳng cần bàn nhiều ai cũng biết việc "Yêu" quan trọng đến thế nào? “Yêu” giúp tâm hồn vợ chồng hòa quyện vào nhau, đặc biệt lên đỉnh tốt cho sức khỏe và cảm xúc, tâm trí minh mẫn. Ngược lại, tác hại khi yêu không lên đỉnh cực kỳ khó lường.
[​IMG]
Theo nghiên cứu kẻ thù làm tụt hứng khi yêu chính là "tiếng ồn''. Để tránh tình trạng mất hứng vì tiếng ồn, bạn nên loại bỏ tất cả những thứ có khả năng làm nàng mất tập trung như tivi, điện thoại đặc biệt biệt tiếng "kẽo kẹt" từ chiếc giường ngủ.

Tivi, điện thoại thì có thể để chế độ im lặng. Nhưng còn chiếc giường chả lẽ lại giường có không nằm lại thích nằm đất. Ừ thì "hòa mình thiên nhiên" cũng tốt sức khỏe nhưng sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của chiếc đùi gối.

Thôi thì nên sắm ngay một mẫu giường mới an toàn, chắc chắn không kêu. Để mỗi lần yêu là một lần lên "đỉnh" để đúc ra những đứa trẻ bụ bẫm. Hãy tham khảo 4 mẫu giường ngủ cho 4 tư thế yêu mà các chị em dễ đạt khoái cảm nhất:

1. Mẫu giường ngủ đẹp - tư thế doggy:

[​IMG]

Với tư thế này sẽ nâng vòng ba của cô ấy lên hay đôi chân của bạn duỗi thẳng ra để di chuyển xuống. Chính vì vậy nếu đây là tư thế yêu thích của bạn thì chọn 1 chiếc giường có tap đầu giường kiên cố tạo điểm tựa cho nàng.

2. Mẫu giường ngủ - Tư thế đứng


[​IMG]

Khi thực hiện tư thế này, bạn sẽ cần có một bề mặt vững chắc. Để tránh mỏi và duy trì lâu với tư thế quan hệ tình dục này thì điểm tựa rất quan trọng, ngoài ra một mặt tựa phù hợp sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn. Với mẫu giường ngủ này bạn còn hơn cả sự mong đợi khi còn có thể ngắm khung cảnh nên thơ bên ngoài khung cửa.

3. Mẫu giường ngủ - Tư thế nữ ở trên

[​IMG]
Mẫu giường ngủ hiện đại với thiết kế phong cách Nhật. Giường phản diện tích tiếp xúc đất lớn làm thế chắc chắn cho kiểu tư thế yêu nữ ở trên. Ở tư thế quan hệ này, cô ấy sẽ nằm trên bụng bạn, trong khi quan hệ.
4. Mẫu giường ngủ - Kiểu truyền thống
[​IMG]

Trên thực tế, đây là một tư thế thoải mái cho cả hai bạn nhưng nhiều phụ nữ lại thích. Ở tư thế này, hai bạn sẽ gần nhau nhất, thân thể áp vào nhau, da chạm da, mắt chạm mắt. Là một tư thế truyền thống thân quen bạn nên bố trí thêm trong phòng ngủ một bộ sofa để đôi khi thay đổi các thế khác.

Hãy liên hệ Art Home để có những mẫu giường tốt nhất cho cảm xúc thăng hoa bạn nhé.

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00