Bài trí không gian phòng bếp mang lại thịnh vượng

Tư vấn, Phong Thủy, Mẫu phòng bếp - ăn, Tủ Bếp
Lượt xem: 2,120

Không gian nhà bếp là một trong những khu vực trung tâm của ngôi nhà. Bên cạnh đó, người Việt quan niệm, ẩm thực còn là cách thức gắn kết tình cảm gia đình, tình cảm anh em và vợ chồng. Vậy không gian phòng bếp hợp phong thủy đem lại tài lộc cho ngôi nhà và sức khỏe, hạnh phúc.

Không gian nhà bếp là một trong những khu vực trung tâm của ngôi nhà. Bên cạnh đó, người Việt quan niệm, ẩm thực còn là cách thức gắn kết tình cảm gia đình, tình cảm anh em và vợ chồng. Vậy không gian phòng bếp hợp phong thủy đem lại tài lộc cho ngôi nhà và sức khỏe, hạnh phúc.
Một nhà bếp hợp phong thủy
sẽ giúp bạn có được sức khỏe dồi dào, cũng như thu hút dòng chảy của sự giàu có vào cuộc sống của bạn. Bạn sẽ thiết kế nội thất như nào khi nhà bếp của bạn rất nhỏ? Đồng thời, rất khó để có thể giữ cho nó được gọn gàng hoặc không gian của nó không đủ cho tất cả các vật dụng cần thiết của nhà bếp?
[​IMG]

Không gian phòng bếp hợp phong thủy
Trước hết bạn nên sắm một chiếc Tủ bếp đẹp về hình thức và đảm bảo được sự tiện nghi, hợp không gian và phong thủy nhà bạn thì điều đó càng làm cho gia đình bạn thêm sung túc và tạo nhiều tài lộc.
Gương là giải pháp “cứu nguy” cho không gian nhỏ trong phong thủy. Bởi vì, gương tạo khả năng “nhân bản” trong phòng bếp của bạn, giúp mang lại nhiều ánh sáng và cho cảm giác không gian được mở rộng ra. Bạn có thể sử dụng gương kết hợp với tủ bếp hoặc treo trên tường đối diện bàn ăn đem lại sự sung túc và thịnh vượng trong cuộc sống cho gia chủ.
Bạn còn có thể mở rộng nhà bếp bằng cách sắp xếp lại nhằm thắp sáng năng lượng, tạo ra một dòng chảy năng lượng tốt hơn. Bạn cũng có thể xem xét sơn lại bằng một màu sắc sáng hơn, ví dụ như màu trắng hay vàng nhạt, hoặc màu sắc nào đó phù hợp nhất với tất cả các yếu tố khác trong nhà bếp của bạn (bàn, chạn,…)
[​IMG]
Món ăn sẽ hấp dẫn hơn nhờ ánh sáng đèn chùm thả trước bàn.
Hệ thống chiếu sáng thông minh cho nhà bếp nhỏ trở nên rất quan trọng. Vì vậy, không nên giới hạn sự sáng tạo của mình để tránh sự nhàm chán, tiêu hao năng lượng. Hãy thử nghiệm với nhiều cấp độ khác nhau của ánh sáng và cảm nhận sự thay về năng lượng mà mỗi thứ ánh sáng mang lại.
Bạn có thể sử dụng ánh sáng vàng phía dưới tủ bếp tạo sự ấm cúng và nổi bật tủ bếp đẹp lung linh.
[​IMG]
Màu tủ bếp trắng hay màu sáng sẽ mở rộng không gian hơn
Bạn cũng có thể tạo nguồn năng lượng mới cho nhà bếp nhỏ của bạn bằng những lại thảo mộc thơm hoặc những trái cây tươi được bày biện trong nhà bếp.Và điều đơn giản nhất để giúp cho không gian bếp rộng hơn chính là việc giữ cho bếp luôn sạch sẽ và gọn gàng. Chắc chắn, bạn sẽ tìm thấy sự yêu thích đối với căn bếp dù rất nhỏ của mình.
Hãy cùng Art Home bài trí lại không gian bếp sao cho hợp lý để mang lại thịnh vượng cho ngôi nhà mình bạn nhé.
Một số bài viết khác bạn quan tâm:

Liên Hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00