Bàn trà nào cho phòng khách hiện đại?

Bàn Trà
Lượt xem: 2,502

Phòng khách hiện đại ngày càng nhận được nhiều sự lựa chọn của các gia chủ trong cuộc sống ngày nay. Tuy nhiên, vẻ đẹp hiện đại thì không phải dễ dàng có được mà do cách chọn khéo léo và sự bài trí bàn trà .

Phòng khách hiện đại ngày càng nhận được nhiều sự lựa chọn của các gia chủ trong cuộc sống ngày nay. Tuy nhiên, vẻ đẹp hiện đại thì không phải dễ dàng có được mà do cách chọn khéo léo và sự bài trí bàn trà .
Bởi lẽ, bàn trà là nơi đóng một vai trò tương đối quan trọng: nơi tiếp khách đến và cùng ngồi nhâm nhi chén trà hay ly cà phê, thể hiện lòng mến khách của gia chủ, nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau sau những bữa cơm…Theo các nhà thiết kế nội thất, chọn bàn trà phải lưu ý từ kiểu dáng, cho đến chất liệu.
[​IMG]
Bàn trà đã được các nhà thiết kế sáng tạo ra muôn ngàn kiểu dáng khác nhau, cho phép bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với phòng khách của gia đình mình. Kiểu bàn hình chữ nhật, vừa gọn gàng lại tiện cho việc sắp xếp; kiểu bàn hình bầu dục hoặc hình tròn tạo cảm giác thông thoáng hơn vì không làm vướng lối đi lại; những chiếc bàn hình vuông luôn mang dáng dấp hiện đại và đẹp mắt.
[​IMG]
Thông thường những chiếc bàn trà được thế kế phù hợp với không gian nhỏ hẹp của căn phòng đủ sức tiếp đón 3-5 vị khách. Bên cạnh đó còn có những chiếc bàn trà tiện ích có thể tiếp đón rất nhiều người bằng cách mở nó ra để tăng diện tích sử dụng gấp đôi. Một chiếc bàn nhỏ dùng để uống trà với vài người bạn, nhưng ngay lập tức lại có thể trở thành bàn tiệc có thể phục vụ 6-8 người.
[​IMG]
Chiều cao cho một chiếc bàn trà thông thường vào khoảng 40 - 50cm hay thấp hơn với khoảng 20cm. Kiểu bàn thấp hiện đang được nhiều người ưa chuộng bởi nó không chỉ là giải pháp hữu hiệu đối với những căn hộ nhỏ trần thấp mà còn dễ trang trí theo ý muốn của gia đình, tạo nên một không gian ấn tượng, mới lạ và hấp dẫn.
[​IMG]
Về chất liệu, hiện nay bàn trà được sản xuất trên rất nhiều chất liệu như: gỗ, kim loại, kính, nhựa, composite…đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của người tiêu dùng.
Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình về chất liệu bàn trà kiểu dáng hãy liên hệ ngay với Art Home bạn nhé.

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00