Cách bài trí phong thủy phòng ngủ giúp hâm nóng chuyện "yêu" của bạn

Tư vấn, Phong Thủy, Mẫu phòng ngủ
Lượt xem: 2,360

Bạn có tin phong thủy phòng ngủ sẽ ảnh hưởng đến quá trình thăng hoa trong tình yêu và giúp bạn lấy lại cân bằng trong cuộc sống. 6 bí quyết dưới đây giúp bạn bố trí lại phòng thủy trong phòng ngủ giúp hâm nóng chuyện yêu của bạn.

Bạn có tin phong thủy phòng ngủ sẽ ảnh hưởng đến quá trình thăng hoa trong tình yêu và giúp bạn lấy lại cân bằng trong cuộc sống. 6 bí quyết dưới đây giúp bạn bố trí lại phòng thủy trong phòng ngủ giúp hâm nóng chuyện yêu của bạn.
1 Bố trí gam mầu nhẹ nhàng, lãng mạn tạo sự cân bằng cảm xúc trong phòng ngủ:

[​IMG]
Màu sắc là một yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Khi bạn sử dụng những tông màu nhẹ nhàng, lãng mạn sẽ giúp cho bạn có những giấc ngủ ngon lành đồng thời sẽ kích thích chuyện yêu của bạn. Sự cân bằng ánh sáng và màu sắc sẽ là một yếu tố tốt cho việc chữa bệnh tình dục và thúc đẩy cuộc yêu thăng hoa hơn bao giờ hết.
2. Bố trí cây xanh xa phòng ngủ:

[​IMG]
Bạn nên mở cửa sổ thường xuyên để căn phòng thoáng mát, không mang một không khí ô nhiễm. Bạn nên trồng cây xanh cho căn phòng của mình nhưng phải đặt cách xa giường để hợp với phong thủy của gia đình bạn.
3. Bạn không nên đặt tivi, thiết bị điện tử trong phòng ngủ của bạn

Nếu xuất hiện những món đồ điện tử như thế sẽ phá hủy một không khí tốt cho phòng ngủ của bạn. Điều này sẽ khiến cho bạn không thoải mái cho cuộc sống riêng tư của mình. Và luôn bị chi phối bởi hệ thống thông tin. Khi vào phòng ngủ bạn cũng không nên sử dụng các thiết bị điện tử như: Điện thoại, máy tính bảng....
[​IMG]
4. Bố trí ánh sáng phù hợp với căn phòng

[​IMG]
Sử dụng nhiều ánh sáng sẽ khiến cho ham muốn yêu đương giảm xuống ngay lập tức. Vì thế cần phải điều chỉnh ánh sáng phù hợp với căn phòng ngủ của bạn. Ánh sáng chính là nguồn năng lượng hợp với phong thủy phòng ngủ một cách tốt nhất.
5. Chọn tranh trang trí nghệ thuật treo một cách khôn ngoan

[​IMG]
Bạn không nên treo tranh ảnh buồn và cô đơn sẽ gây cảm giác nhàm chán cho các cuộc yêu của bạn.
6 Cách bố trí giường ngủ hợp phong thủy:

[​IMG]
Ý tưởng cho một phòng ngủ có phong thủy hoàn hảo của mỗi người khác nhau là khác nhau nhưng đều có một điểm chung: mang đến sự khoái lạc và cảm giác thơ mộng; nó phản ánh rõ ràng về tình yêu say đắm, sự thư giãn và chữa lành bệnh tật.
Giường ngủ chắc chắn, cân bằng và ưa nhìn là yếu tố quan trọng tạo nên một phòng ngủ hoàn hảo cho bạn. Chăn, ga, gối đệm mềm mại, êm ái sẽ đưa bạn đến một chân trời của yêu thương, hạnh phúc. Đặc biệt chiếc giường của bạn không được để thẳng vào cửa ra vào.
Tìm kiếm bài viết trên google:

  • Cách bố trí phòng ngủ hợp phòng thủy
  • Cách bài trí giường ngủ cải thiện chuyện yêu
  • Phòng ngủ lãng mạn Art Home
Công ty thiết kế nội thất Art Home tại Hà Nội luôn sẵn sàng tư vấn thiết kế nội thất, tư vấn phong thủy nhà ở cho tổng thể căn hộ của bạn miễn phí liên hệ ngay:
Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00