Cách trang trí nội thất đơn giản cho phòng tắm nhỏ tiện nghi

Mẫu phòng tắm
Lượt xem: 3,095

Art Home đã trải qua trên 8 năm kinh nghiệm xin giới thiệu tới khách hàng những phương pháp làm gia tăng diện tích cho phòng tắm nhỏ và cách chăm chút để phòng tắm không chỉ đẹp mà còn rất tiện nghi. Ngày nay, khi mà các khu đô thị mọc lên như nấm. Diện tích chung bị thu hẹp, mà các căn phòng trong căn nhà cũng không tránh khỏi bị thu hẹp. Phòng tắm cũng bị cắt xén diện tích nhiều nhất.

Art Home đã trải qua trên 8 năm kinh nghiệm xin giới thiệu tới khách hàng những phương pháp làm gia tăng diện tích cho phòng tắm nhỏ và cách chăm chút để phòng tắm không chỉ đẹp mà còn rất tiện nghi.
Ngày nay, khi mà các khu đô thị mọc lên như nấm. Diện tích chung bị thu hẹp, mà các căn phòng trong căn nhà cũng không tránh khỏi bị thu hẹp. Phòng tắm cũng bị cắt xén diện tích nhiều nhất.

1. Chọn những phụ kiện cho phòng tắm đơn giản
Thay vì những lựa chọn nội thất phụ kiện cầu kì, diêm dúa trong phòng tắm hẹp, bạn nên sử dụng bồn, tủ đựng, giá đựng kiểu dáng đơn giản, nó giúp làm rộng tầm mắt của bạn.
[​IMG]
2. Sử dụng ánh sáng cửa sổ
[​IMG]

Cửa sổ giúp không gian nhà tắm thêm rộng
Khi xây dựng bạn nên chú ý để khoảng rộng để thiết kế cửa sổ phòng tắm. Vừa đỡ tốn tiền mà lại có thể tận dụng ánh sáng, sức nóng, khô của không khí để làm cho phòng tắm thoáng hơn, nhanh khô hơn.
3. Phòng tăm hẹp rộng tầm nhìn hơn bằng kính trong suốt
[​IMG]
Thay vì màn tắm hoặc cửa màu mờ đục, bạn nên sử dụng kính trong suốt để che bồn tắm. trong phòng tắm hẹp nó giúp cho tầm mắt của bạn được nhìn xuyên suốt, tầm nhìn rộng hơn, sâu hơn.
4. Chọn màu phòng tắm đơn giản làm tăng độ sáng
[​IMG]
Màu xanh sáng cho nền nhà tắm thêm rộng
Để tối giản phòng tắm đơn giản nên chọn màu vàng nhạt gợi nhớ ánh mặt trời trong trẻo, hoặc màu xanh sáng của nước và bầu trời, màu xanh lá cây cho mát mẻ, đem lại sự thanh thản của thiên nhiên. Kết hợp bộ đôi với màu trắng, đảm bảo phòng tắm nhà bạn nhìn sẽ rất sạch sẽ.
5. Nâng cao trần nhà phòng tắm
[​IMG]
Bằng phương pháp trực quan sử dụng mầu sắc chứ không phải đập trần nhà lên mà xây cao hơn. Bạn nên sơn trần nhà cùng tông màu với bức tường, rèm treo từ trần trở xuống, kéo dài xuống dưới nền, như vậy, trần nhà sẽ cao hơn nếu.
6. Đặt kệ phía trên toilet
[​IMG]
Một chiếc kệ ngay trên toilet giúp phòng tắm thêm gọn
Bạn có bao giờ nghĩ sẽ tận dụng phần không gian phía trên toilet để lưu trữ đồ đạc chưa? Thực tế, phần không gian phía trên bồn chứa nước của toilet khá lớn và bạn hoàn toàn có thể đặt lên đó một chiếc kệ treo như hình để lưu trữ đồ đạc trong phòng tắm đơn giản nhưng chiếc kệ nhiều tầng này sẽ là nơi đựng khăn tắm hoặc các dụng cụ vệ sinh cá nhân vừa thuận tiện vừa sạch sẽ.
7. Tận dụng khoảng không phía sau cánh cửa
[​IMG]
Cánh cửa là nơi lý tưởng để trữ đồ
Với nhiều người, cánh cửa phòng tắm chỉ có tác dụng đảm bảo tính riêng tư khi vệ sinh cá nhân. Vởi vậy không gian đằng sau cánh cửa thường bị bỏ quên rất lãng phí. Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể tận dụng mặt sau cửa phòng tắm thành nơi lưu trữ đồ đạc hiệu quả bằng cách gắn lên đó các móc treo, nút chân không hoặc những vài thanh treo nhỏ để treo khăn, hay phụ kiện.
Cánh cửa biến thành tủ trữ đồ mini khi kết hợp với các loại móc và thanh treo.
8. Gọn với bồn rửa mặt
[​IMG]
Nên chọn loại bồn rửa tiết kiệm diện tích
Bồn rửa mặt không dùng hình dạng như thông thường mà nên dùng hình nón, tiết kiệm được tương đối diện tích phòng tắm nhỏ. Sử dụng kệ bồn rửa mặt kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã, lưu trữ đồ đạc tối đa.
9. Sử dụng triệt để tác dụng của gương
[​IMG]
Gương không chỉ là vật trang trí mà nó còn có tác dụng nới rộng không gian phòng tắm
Các tấm gương tạo ảo giác không gian rộng hơn, thoáng hơn. Bạn có thể sử dụng gương trên bồn rửa mặt, kệ đựng đồ, đối diện với cửa sổ để cho ánh sáng phản chiếu khắp không gian trong phòng.
Mong với gợi ý trên các bạn đã có thêm cách bài trí hợp lý cho phòng tắm nhỏ nhà bạn. Hoặc liên hệ Art Home để được tư vấn miễn phí.
  • CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
    o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Điện thoại:09 3535 1616
    o Email:contact@arthome.vn
    o Giờ làm việc:
    Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
    Thứ 7: 8h00 - 12h00