Cải thiện phong thủy phòng ngủ giúp tăng đường con cái

Phong Thủy, Giường Ngủ
Lượt xem: 2,594

Kết hợp với chữa trị, những cặp vợ chồng hiếm muộn có thể tham khảo thêm yếu tố phong thủy phòng ngủ để tăng vận may đường con cái. Theo quan điểm phong thủy, việc vô sinh hoặc khó thụ thai một phần có thể do năng lượng, còn được gọi là Chi hoặc năng lượng phong thủy đã bị khóa hoặc ngưng đọng. Nghệ thuật Trung Quốc cổ xưa hướng đến cân bằng năng lượng về các mặt sức khỏe, cuộc sống và việc làm của một không gian.

Kết hợp với chữa trị, những cặp vợ chồng hiếm muộn có thể tham khảo thêm yếu tố phong thủy phòng ngủ để tăng vận may đường con cái.
Theo quan điểm phong thủy, việc vô sinh hoặc khó thụ thai một phần có thể do năng lượng, còn được gọi là Chi hoặc năng lượng phong thủy đã bị khóa hoặc ngưng đọng. Nghệ thuật Trung Quốc cổ xưa hướng đến cân bằng năng lượng về các mặt sức khỏe, cuộc sống và việc làm của một không gian.
Khi mọi thứ đạt được sự hài hòa, dòng chảy năng lượng sẽ chuyển động như một dòng sông. Nhưng khi một môi trường không tuân theo các quy tắc phong thủy cơ bản thì năng lượng bị tụ lại một chỗ. Kết quả là gì? Mọi vấn đề từ đau đầu và mệt mỏi cho tới những rắc rối trong công việc… và cả chuyện vô sinh đều có thể xảy ra.

Để đưa phong thủy ngôi nhà của bạn về trạng thái cân bằng hãy bắt đầu từ chính phòng ngủ.
Thông thường, phòng ngủ được bài trí theo sở thích riêng của từng người chứ chưa chú trọng đến các yếu tố phong thủy. Việc khó đậu thai, khó sinh con có thể do ảnh hưởng bởi một số nguyên nhân như:
1. Nguyên nhân

  • Bài trí nhiều vật bén nhọn bắn ra tia sát khí nhắm vào phòng ngủ hay bố trí quá nhiều đồ điện tử sinh từ trường như tivi, điện thoại… cạnh giường ngủ làm ảnh hưởng tới nhịp độ sinh hoạt của vợ chồng.
  • Đặt chậu hay bể cá cảnh trong phòng ngủ gây ẩm ướt, kém điều hòa về âm dương khiến các cặp vợ chồng khó thụ thai. Treo quá nhiều gương trong phòng ngủ không những xua đuổi thai khí mà còn ảnh hưởng hao tổn tinh khí ở người đàn ông.
[​IMG]
Không đặt bể cá trong phòng kém điều hòa âm dương
2. Hóa Giải:
  • Khi nằm ngủ, người vợ nên nằm bên phải còn người chồng nằm bên trái. Điều này giúp cân bằng và hài hòa năng lượng cho cả hai.
  • Phòng ngủ phải có ánh sáng: Vì theo quan niệm xưa , theo dương trạch học, phòng ngủ của vợ chồng có ánh sáng mặt trời dễ sinh con trai vì âm dương điều hòa. Vì vậy những cặp vợ chồng hiếm muộn nên bố trí phòng ngủ sao cho thoáng đãng, đủ để ánh sáng tràn vào phòng.
[​IMG]
Phòng ngủ nên có ánh sáng tự nhiên
  • Bạn nên chọn những sắc màu tươi sáng để kích hoạt nguồn năng lượng bị tắc nghẽn ảnh hưởng đến việc thụ thai. Bằng cách chọn màu xanh lá cây cho vỏ gối, drap trải giường, rèm cửa, chăn hoặc hai bên tường để nguồn năng lượng liên quan đến sự sinh sản được giải phóng. Thêm vào đó, bạn hãy chọn màu cam hoặc màu vàng cho phần tường phía sau giường ngủ để tăng thêm vận may đường con cái, vì theo phong thủy, 2 màu sắc này là màu sắc đại diện cho nguồn năng lượng của trẻ em.
  • Tránh để hoa tươi trong phòng, vỏ gối, ga trải giường và giấy dán tường họa tiết hoa. Vì theo phong thủy, hoa mang tính dương có thể cạnh tranh năng lượng dương của chồng bạn
  • Không nên để quá nhiều sách, máy tính, tivi và các thiết bị điện tử trong phòng ngủ vì chúng sẽ làm ảnh hưởng đến sự nghỉ ngơi và riêng tư. Bạn nên nhớ, trong thời gian mong muốn thụ thai chỉ cần tập trung vào việc thư giãn và sự gần gũi giữa hai vợ chồng.
  • Di chuyển giường đến góc nhân duyên của phòng ngủ. Kiểm tra hướng nhân duyên của người chồng dựa vào bảng quái số rồi chọn phòng ngủ hoặc vị trí đặt giường ngủ ở hướng nhân duyên của người chồng, tức là sao tốt “Diên niên” hay còn gọi là sao tốt “Phúc đức”.
  • Tránh dọn dẹp gầm giường: Khi đang cố gắng có con, hay khi mang thai, lúc mới sinh, nên tránh hút bụi, lau chùi làm sạch gầm giường. Phong thủy cho rằng, những linh hồn thế hệ con cháu tương lai luôn ở xung quanh bạn, và khi bạn đang ngủ, chúng trở thành một phần vật lý của gia đình. Không nên làm phiền những nguồn năng lượng dưới gầm giường khi bạn đang cố gắng có thai.
  • Treo tranh ảnh và bày tượng phong thủy: Điều này đã được người xưa áp dụng, trong phòng ngủ của các vị hoàng đế Trung Quốc thường treo những bức bình phong, tranh thêu hình ảnh trẻ em với hàm ý mong muốn có nhiều con cái.
    Những bức tranh hình trái lựu, hay những động vật nhỏ cũng rất hữu ích trong việc khích lệ có con. Đặt tượng con rồng nhỏ cùng phía với giường, hoặc viên đá trên lưng con voi kích thích đẩy nhanh quá trình mang thai và sinh con trai.
[​IMG]
  • Ngoài ra nên Chuẩn bị không gian cho bé yêu ngay cả khi bạn chưa có thai thì theo phong thủy, điều quan trọng là bạn cần tạo ra một không gian tượng trưng hoặc những hình ảnh liên quan đến trẻ nhỏ trong ngôi nhà của mình.
Các tin liên quan đến phong thủy giường ngủ:

Hãy liên hệ Art Home để nhận sự tư vấn nhiệt tình, miễn phí của kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất. Chúc các bạn có sự lựa chọn tốt cho căn phòng của mình.
Liên hệ

  • CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
    o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Điện thoại:09 3535 1616
    o Email:contact@arthome.vn
    o Giờ làm việc:
    Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
    Thứ 7: 8h00 - 12h00