Chiêm ngưỡng 11 mẫu phòng tắm nghệ thuật trên thế giới

Mẫu phòng tắm
Lượt xem: 2,103

Mỗi nền văn hóa khác nhau có một nét độc đáo trong các thiết kế kiến trúc riêng, bao gồm cả các thiết kế phòng tắm. Dưới đây, là 11 mẫu phòng tắm đẹp vòng quanh thế giới thể hiện vẻ đẹp văn hóa đặc trưng của từng quốc gia.

Mỗi nền văn hóa khác nhau có một nét độc đáo trong các thiết kế kiến trúc riêng, bao gồm cả các thiết kế phòng tắm. Dưới đây, là 11 mẫu phòng tắm đẹp vòng quanh thế giới thể hiện vẻ đẹp văn hóa đặc trưng của từng quốc gia. [​IMG] Phòng tắm đó như là một khu rừng thu nhỏ thảm cỏ xanh mướt, cây cối đa dạng từ cây leo đến cây thân gỗ. Tất cả ánh sáng, cách bài trí như hòa làm một không gian phòng tắm đẹp hơn.... bởi Ivailo [​IMG] Lấy cảm hứng từ mộc mạc, đồ gỗ phòng tắm nhỏ tạo bối cảnh cho một mối tình lãng mạn ... Được thiết kế bởi Phạm anh vũ.... [​IMG] Sàn gỗ, sơn mài và ánh sáng tự nhiên làm cho phòng tắm sắc nét, lấp lánh sắc nét . Mang lại cho bạn cảm giác sạch sẽ bởi Azemsa Bilge. [​IMG] Phòng tắm kiểu dáng đẹp và lát gạch kín phòng này làm cho bạn cảm thấy như bạn đang ở trong ma trận. "Bạn phải nhìn thấy nó cho chính mình ..." Được thiết kế bởi Creativegenie.
[​IMG]
Phòng tắm này tái hiện thời trung cổ với một bồn tắm lớn và cửa sổ trạm khác ... .Fantasized [​IMG] Một ban công nhìn ra đại dương trong một hiện đại bộ siêu chủ phòng tắm là thích hợp cho một vị vua. Lấy cảm hứng từ Azemsa Bilge [​IMG] Phòng tắm sang trọng này với các tiện nghi hiện đại nhưng khi vào ta như bước đến một thế giới xưa. [​IMG] Màu tông chủ đạo trắng, xanh tạo cảm giác mát mẻ, thư giãn khi bước vào. [​IMG] Tuyệt vời với bạn thích nhà tắm phong cách cổ điển. Các bức tường gương mở ra một ảo tưởng chủ phòng. Từ ốp lát sỏi trắng với các cửa sắt để tắm gương đóng khung màu trắng mang đậm chất cổ điển. [​IMG] Phòng tắm rực rỡ này là rất lớn nhưng ấm áp. [​IMG] Ánh sáng tự nhiên cho các bạn tắm nắng ngay tại chính phòng tắm đẹp của mình mà không phải ra biển. Liên Hệ:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
    o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Điện thoại:09 3535 1616
    o Email:contact@arthome.vn
    o Giờ làm việc:
    Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
    Thứ 7: 8h00 - 12h00