Điểm danh 10 phòng khách hiện đại do Art Home thiết kế và thi công năm 2015

Mẫu phòng khách
Lượt xem: 2,699

Năm qua Art Home thi công gần 100 công trình lớn nhỏ. Art Home giới thiệu tới bạn mẫu thiết kế phòng khách cho các căn hộ chung cư biệt thư hoặc nhà phố mà Art Home đã thiết kế và thi công năm 2015.

Với kinh nghiệm thiết kế kế và gần 10 năm thi công nội thất cho các căn hộ từ bình dân tới cao cấp. Nội thất Art Home mong muốn mang nghệ thuật vào không gian nhà bạn. Dưới đây là 10 mẫu thiết kế nội thất phòng khách được Art Home thiết kế và thi công năm 2015.

1. Phòng khách hiện đại nhà chị Huyền tại chung cư Green Star

[​IMG] [​IMG]
[​IMG]
Phòng khách được sử dụng tông màu trẻ chung. Với các nội thất hiện đại kết hợp các đồ trang trí giúp căn phòng có điểm nhấn và tạo cảm giác rộng hơn.
2. Phòng khách nhà anh chị Hoàng Hải chung cư Ecohome.

[​IMG]
Đồ nội thất được tỉ mỉ lựa chọn để đem lại sự hài hòa trong thiết kế nội thất hiện đại. Đá đen ốp chất liệu sáng bóng kết hợp cùng ghế sofa da, bàn trà đen đồng bộ sang trọng.
[​IMG]
Tránh đơn điệu nhà thiết kế chọn màu sắc kệ tivi màu trắng, đèn hắt vàng làm điểm nhấn giúp tăng sự ấm áp trong những buổi tối đoàn tụ của gia đình.
3. Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại tại chung cư cao cấp Royal City
[​IMG]
Nội thất phòng khách hiện đại, sang trọng với những đồi nội thất cao cấp.


[​IMG]
Bàn trà xếp hình nghệ thuật màu trắng và ghế nghỉ màu cam nổi bật trên sàn gỗ và ghế sofa màu nâu cùng kệ tivi lớn cho phòng khách 1 cái nhìn đầy ấn tượng.
4. Phòng khách sang trọng tại chung cư Diamond Flower

[​IMG]
Kiểu dáng kệ ti vi treo tường, chạy dọc giúp căn phòng rộng hơn. Thiết kế các ngăn kéo kín đáo. Để tô điểm thêm cho bức tường nhàn rỗi các nhà thiết kế khéo léo sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng dưới kệ tivi. Giúp tăng công năng sử dụng cho phòng khách với diện tích nhỏ hẹp như vậy.
[​IMG]
Đồ trang trí nghệ thuật giúp phòng khách có thêm điểm nhấn tăng sự sang trọng trong căn phòng.
5. Nội thất phòng khách đẹp tại chung cư Nguyễn Huy Tưởng
[​IMG]
Sự tinh tế trong thiết kế là mầu sắc và góc cạnh của từng sản phầm nội thất đều có thể bù đắp cho nhau. Từ đèn trùm tới hệ thống chiếu sáng tiết kiệm điện giá rẻ thì sự phản sáng từ các nội thất khác giúp nâng cao độ tương phản trong căn phòng.
[​IMG]
Mẫu phòng khách đẹp và hiện đại được gia chủ lựa chọn dựa trên thiết kế từ Art Home.
6. Phòng khách đẹp và sang trọng tại biệt thự số 60 Nguyễn Thị Định
[​IMG]
Các đồ nội thất với chất liệu cao cấp như tủ đồ kệ gỗ chống ẩm Bộ ghế sofa được thiết kế với kiểu dáng của hoàng tộc Tây Ban Nha. Phòng khách được thiết kế theo lối cổ điển.
[​IMG]

7. Phòng khách hiện đại tại biệt thự phân lô Trung Văn Thanh Xuân
[​IMG]
Nội thất phòng khách được thiết kế với những nội thất hiện đại như sofa, bàn trà, kệ tivi. Ngoài ra việc sử dụng các đồ trang trí nghệ thuật sẽ giúp căn phòng trở nên hiện đại và sang trọng hơn.
8. Phòng khách cao cấp tại biệt thự Vincom Reverside
[​IMG]
Nội thất phòng khách được tô điểm bởi các nội thất cao cấp và đắt tiền như: Mạ vàng, đèn chiếu nghệ thuật tân cổ điển...
[​IMG]

9. Mẫu phòng khách cho biệt thự Vincom Reverside
[​IMG]
[​IMG]
Việc sử dụng tông màu kem là màu chủ đạo của căn nhà và những đồ nội thất hiện đại cùng một bức tranh bằng đá nhã nhặn nổi bật đã mang lại không gian sang trọng cho căn phòng khách
10. Phòng khách tại biệt thự Vincom Reverside

[​IMG]
Trên đây là 10 mẫu thiết kế nội thất cho phòng khách mà bạn có thể tham khảo cho căn hộ của mình. Art Home với tiêu chí mang nghệ thuật vào không gian sống của bạn. Hy vọng sẽ có cơ hội giúp bạn có không gian sống giá trị.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00